ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กูตีเชื่อโด้อาจต้องการความรักมากขึ้น

กูตีเชื่อโด้อาจต้องการความรักมากขึ้น

Posted 22/09/2012 by siamsport

 

กูตี อดีตมิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ อาจแค่ต้องการความรักความเอาใจใส่มากขึ้นอีกหน่อย เพื่อแก้ปัญหาความเศร้ามีเจ้าตัวเปิดเผยมาก่อนหน้านี้ ไม่น่าใช่ประเด็นเรื่องเงินอย่างที่หลายคนพูดกัน พร้อมมั่นใจว่าผลงานของทีมจะกระเตื้องขึ้นในไม่ช้านี้

กูตี อดีตกองกลางของ เรอัล มาดริด แชมป์เก่าศึกลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า อาการไม่มีความสุขของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว น่าจะเป็นเรื่องของตัวบุคคลมากกว่าปัญหาทางการเงิน หลังดาวเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกจุดประเด็นด้วยการไม่แสดงอาการดีใจหลังทำ ประตูได้ในเกมกับ กรานาด้า เมื่อช่วงต้นเดือน ก.ย.นี้
 
 ห้อง เครื่องวัย 35 ปี ลงเล่นให้ทัพ "ราชันชุดขาว" ใน ลา ลีกา ไปทั้งหมด 387 นัด ก่อนจะย้ายไป เบซิคตัส ในเดือน ก.ค. ปี 2010 กล่าวว่า "ถ้าเขา (โรนัลโด้) รู้สึกเศร้า มันไม่น่าเป็นเรื่องเงินมัน น่าจะเกี่ยวกับบางอย่างส่วนตัวมากกว่า บางทีเขาอาจแค่จำเป็นต้องรู้สึกถึงความรักมากขึ้นหน่อย บางอย่างที่เราจำเป็นในบางครั้ง"
 
 กูตี ยอมรับว่าการออกสตาร์ตของ มาดริด ในฤดูกาลนี้ค่อนข้างย่ำแย่ แต่ยังเชื่อมั่นว่าจะปรับปรุงได้ กล่าวว่า "ทีมออกสตาร์ทได้ไม่ดี แต่นั่นเข้าใจได้ว่าเป็นผลจากฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยังเหลือเส้นทางอีกไกล การคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 10 ก็เป็นเป้าหมายที่ยอดเยี่ยม มาดริด สามารถทำได้ในปีนี้ เช่นเดียวกับการต่อสู้กับ บาร์เซโลน่า ใน ลา ลีกา"
 
อดีตมิด ฟิลด์ทีมชาติสเปน ยังกล่าวถึงการที่ เซร์คิโอ รามอส กองหลังตัวสำคัญ ต้องนั่งเป็นตัวสำรองในเกมชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 ในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ 18 ก.ย. ว่า "จะไม่มีปัญหาอะไร มันเคยเกิดขึ้นมาก่อน รามอส ลงเล่นมามากมายให้กับ มาดริด และทีมชาติ นี่อาจจะดีสำหรับเขา แค่คุณไม่ได้ลงเล่นเกมเดียว มันไม่ใช่จุดจบของโลกเสียหน่อย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »