ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เจทีเผชิญหน้าแอนทอนสอบคดีเหยียดผิว

เจทีเผชิญหน้าแอนทอนสอบคดีเหยียดผิว

Posted 25/09/2012 by siamsport

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมเก๋าของ เชลซี และ แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลัง ควีนส์ปาร์ค ไปเจอกันที่ เวมบลีย์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อเข้าสู่กระบวนการสอบสวนต่อกรณีที่ "เจที" โดนกล่าวหาว่า ไปเหยียดผิว เฟอร์ดินานด์ คนน้อง เมื่อเดือนตุลาคม ปีก่อน โดยแข้งผิวสีของ "ทหารเสือราชินี" เข้ายื่นหลักฐานกับคณะกรรมการเรียบร้อย ส่วน เทอร์รี่ ต้องกลับมาฟังการพิจารณาคดีอีกครั้ง ในวันอังคารนี้

จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ แอนทอน เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมร่วมลีก ได้พบหน้ากันที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันจันทร์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา จากการที่คณะกรรมการด้านระเบียบวินัยของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เริ่มพิจารณาคดีกรณีที่ "เจที" โดนกล่าวหาว่า ไปเหยียดผิว เฟอร์ดินานด์ คนน้อง แล้ว

ปัญหาระหว่างทั้งคู่ยืดเยื้อมาเนิ่นนาน เมื่อ เทอร์รี่ โดนกล่าวหาว่า ไปหมิ่นสีผิวของแข้งวัย 27 ปี ในเกมที่ต้นสังกัดของทั้ง 2 คนพบกัน เมื่อเดือนตุลาคม ปีก่อน ซึ่งถึงแม้ศาลแขวงเวสต์มินสเตอร์ ในกรุงลอนดอน จะตัดสินให้ "เจที" พ้นผิดจากกรณีนี้แล้ว เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แต่ทาง เอฟเอ กลับจุดประเด็นของเรื่องนี้ขึ้นมาอีกครั้ง ด้วยการตั้งข้อหาปราการหลังจอมเก๋าของ "สิงห์บลูส์" และเริ่มกระบวนการสืบสวนในที่สุด

สำหรับเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานั้น เฟอร์ดินานด์ คนน้อง ได้เข้ายื่นหลักฐานกับคณะกรรมการอิสระที่ทำการตรวจสอบเรื่องนี้ ในระหว่างการไต่สวน ขณะที่ เทอร์รี่ ก็ไปเข้าร่วมการสอบสวน เพื่อรับฟังคดีความของเขาเองเช่นกัน โดยกองหลังของ ควีนส์ปาร์ค อยู่ที่ เวมบลีย์ ตลอดช่วงเช้า แล้วเดินออกมาจากที่ดังกล่าวในช่วงเวลาไม่นานก่อนที่จะถึงตอนเที่ยง ส่วนปราการหลังวัย 31 ปี เดินทางออกจาก เวมบลีย์ ในเวลาใกล้กับตอน 15.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น (21.00 น.ตามเวลาประเทศไทย) ซึ่ง "เจที" ต้องกลับมาที่ เวมบลีย์ อีกครั้ง ในวันอังคารที่ 25 กันยายนนี้

ทั้งนี้ เทอร์รี่ ซึ่งยืนยันมาตลอดว่า ไม่เคยเหยียดผิว เฟอร์ดินานด์ คนน้อง เลยแม้แต่ครั้งเดียวนั้น เพิ่งประกาศเลิกเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวกล่าวหา เอฟเอ ว่าเป็นคนที่ทำให้เขาต้องตัดสินใจหันหลังให้กับทัพ "สิงโตคำราม" จากการที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ยังคงตั้งข้อหาเหยียดผิวใส่เขาอยู่ ทั้งที่ตนได้รับการพิสูจน์จากศาลว่า เป็นผู้บริสุทธิ์ไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กล้ามสวยไทยประเดิม4ทองศึกชิงแชมป์เอเชีย
    ทัพนักกีฬาเพาะกายทีมชาติไทยสุดแจ่ม คว้ามาได้ 4 เหรียญทอง จาก จีรพันธ์ โป่งคำ เพาะกายชาย รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 60 กก., สมคิด สุเมโธเวชกุล เพาะกายชาย รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 65 กก., สาคร มาตรวังแสง เพาะกายสูงอายุชาย รุ่นอายุเกิน 50 ปี และ รุ้งตะวัน จินดาซิงห์ ฟิตเนสหญิง รุ่นความสูงเกิน 155 ซม. ในการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชีย เมื่อวันที่ 22 ก.ย. ทีผ่านมา
  • เวทเทลสุดแจ่มผงาดซิวแชมป์สิงคโปร์กรังด์ปรีซ์
    เซบาสเตียน เวทเทล นักขับชาวเยอรมันของทีม เร้ดบูลล์ คว้าแชมป์ ซิงเทล สิงคโปร์ กรังด์ปรีซ์ ที่แดนลอดช่อง มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ หลังควบรถคู่ใจผ่านธงตาหมากรุกได้เป็นคันแรกด้วยเวลา 2 ชั่วโมง 26.144 วินาที ขณะที่อันดับสองเป็นของ เจนสัน บัตตัน นักซิ่งสหราชอาณาจักร จากทีม แม็คลาเรน ทำเวลาตามหลัง 08.900 วินาที
  • สเนเดเกอร์ซิวแชมป์ศึกทัวร์ฯ/วู้ดส์จบ8ร่วม
    แบรนด์ท สเนเดเกอร์ ก้านเหล็กเลือดลุงแซม ยังตีได้ดี จนซิวแชมป์ศึกทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ บาย โคคา-โคล่า ไปนอนกอด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เจ้าตัวเปิดอก มีความมั่นใจกับการเล่นสุดๆ ขณะที่ ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟคนเก่งจากสหรัฐอเมริกา จบในอันดับ 8 ร่วม ด้วยสกอร์ 2 อันเดอร์พาร์
  • ซูเปอร์แมนทะลุชิงดำเจแปนโอเพ่น-น้องพีชร่วง
    "ซูเปอร์แมน" บุญศักดิ์ พลสนะ นักแบดมินตันหนุ่มขวัญใจชาวไทย โชว์ฟอร์มเยี่ยมเฉือนเอาชนะ ฮู หยุน จากฮ่องกง 2-1 เกม ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ โยเน็กซ์ เจแปน โอเพ่น 2012 ไปพบกับ ลี ชอง เหว่ย มือ 1 ของรายการจากมาเลเซีย ขณะที่ "น้องพีช" พรทิพย์ บูรณะประเสริฐสุข พ่ายสาวเจ้าถิ่นร่วงตกรอบตัดเชือกไปอย่างน่าเสียดายสรุปผลการแข่งขันแบดมินตัน ซูเปอร์ ซีรี่ส์ รายการ โยเน็กซ์ เจแปน โอเพ่น 2012 ชิงเงินรางวัลรวม 200,000...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »