ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราฟาเอลโวประตูตีเสมอดีสุดที่ยิงให้ผีแดง

ราฟาเอลโวประตูตีเสมอดีสุดที่ยิงให้ผีแดง

Posted 25/09/2012 by siamsport

 

 

ราฟาเอล แบ็กขวาแซมบ้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด โวสนั่นประตูที่ยิงตีเสมอในเกมแดงเดือด เป็นการยิงที่ดีที่สุดให้กับ "ผีแดง" พร้อมรับฟอร์มต้นสังกัดสู้ ลิเวอร์พูล ไม่ได้ แต่การชนะในถิ่นแอนฟิลด์ ซึ่งพวกเขาไม่เคยทำได้เลยในช่วง 5 ซีซั่นที่ผ่านมา ถือเป็นเรื่องที่สุดยอดจริงๆ

ราฟาเอล ฟูลแบ็กทีมชาติบราซิลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังปลื้มไม่หายบอกลูกยิงตีเสมอให้กับ "ผีแดง" ในเกมชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นการยิงประตูที่ดีที่สุดในชีวิตพ่อค้าแข้งให้กับต้นสังกัดเลยทีเดียว

ขณะที่ "เร้ด เดวิลส์" ตามหลัง ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ช่วงต้นครึ่งหลังจากฝีเท้าของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด แต่ในนาทีที่ 51 เหล่าสาวก "กองทัพแดง" ต่างได้เฮกันสนั่นเมื่อ ราฟาเอล บรรจงปั้นไซด์สุดสวยส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายอย่างงดงาม ก่อนที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะยิงจุดโทษนำ แมนฯ ยูฯ คว้า 3 แต้มกลับบ้านอย่างสวยสดงดงาม

ราฟาเอล เปิดใจถึงประตูที่ยิงได้ในศึก "แดงเดือด" ว่า "แน่นอนว่ามันเป็นประตูที่ดีที่สุดที่ผมยิงให้กับ ยูไนเต็ด มันเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ ที่ได้ทำแบบนี้ เพราะมันเกิดขึ้นเร็วมากหลังจากที่พวกเขาได้ประตู ถ้าเราไม่ได้ประตูนี้ หลังจากนั้นเราอาจจะต้องมีอาการประหม่าพอสมควร ดังนั้นมันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่ได้ประตูนี้"

นอกจากนี้ แบ็กขวาเลือดแซมบา พอใจกับชัยชนะในแมตช์นี้แม้ฟอร์มการเล่นจะสู้ "หงส์แดง" ไม่ได้ก็ตาม เพราะการได้ 3 คะแนนนี้เป็นการปลดแอกสิ่งที่ต้นสังกัดต้องผิดหวังที่สนามแอนฟิลด์ในช่วง 5 ซีซั่นที่ผ่านมา "มันเป็น 3 แต้มที่สำคัญมาก แม้เราเล่นได้ไม่ดี แต่ 5 ปีที่ผ่านมาเราไม่เคยชนะที่นี่ ดังนั้นเราพอใจมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • EPL Team of the Week : กาซอร์ลา & มาตา พร้อมด้วย 3 แข้งจากนักบุญ
    อดัม ลัลลานา, ริคกี้ แลมเบิร์ต และ มายะ โยชิดะ ติดโผ ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ ของเราในสัปดาห์นี้ หลังจากที่ เซาแธมป์ตัน ชนะเป็นครั้งแรกในการกลับมาเล่นบนเวทีพรีเมียร์ลีก
  • เปาแดงเดือดงานเข้า แฟนรุมด่ายับในทวิตเตอร์
    บอลแพ้คนไม่แพ้ กองเชียร์อารมณ์ค้าง โชว์เกรียนกระหน่ำโพสต์ข้อความรุมด่า "มาร์ค ฮัลซีย์" ผ่านทวิตเตอร์ หลังจากไล่ผู้เล่น ลิเวอร์พูล และให้จุดโทษกับ แมนฯยู จนพลิกกลับมาคว้าชัย 2-1...
  • เอวร่ารับผีเชือดหงส์สุดเหลือเชื่อ
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายเลือดน้ำหอม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความรู้สึกแทบไม่อยากเชื่อว่าจะสามารถบุกมากำชัยเหนือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในแอนฟิลด์ได้เป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 5 ปี รับบรรดาเพื่อนร่วมทัพต่างยินดีปรีดากันสุดๆหลังจากจบเกม พร้อมยันจับมือสงบศึกกับหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัย เพราะอยากให้ความเคารพต่อความสัมพันธ์ระหว่างทั้ง 2 ทีมเป็นที่ตั้ง
  • 'เชลวีย์'ขอโทษแฟน'หงส์'หลังถูกใบแดง
    จอนโจ เชลวีย์ มิดฟิลด์"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ออกโรงขอโทษแฟนบอลหลังถูกไล่ออกจากสนาม ในเกมเปิดบ้านพ่าย "ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 พร้อมขอโทษ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ตนไปโวยวายใส่ แต่ยังเคืองที่ทำให้โดนใบแดง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »