ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอ รับสั่ง เคน เปลี่ยนเบอร์หนีข่าวฉาว...

เอ รับสั่ง เคน เปลี่ยนเบอร์หนีข่าวฉาว...

Posted 25/09/2012 by Gossip Star

          ผู้จัดการดาราชื่อดัง เอ ศุภชัย รับเรียกพระเอกหนุ่ม เคน ภูภูมิ มาตักเตือน หลังถูกสาวๆ รุมแฉว่าคุยหวิวผ่านไลน์ พร้อมสั่งให้เปลี่ยนเบอร์ หวังจะตัดปัญหาข่าวฉาวถี่ ยันไม่ได้พูดแรงใส่ แนะให้ปรับปรุงและเซฟตัวเองมากกว่านี้...

 

          เอ ศุกชัย รับสั่งให้ เคน เปลี่ยนเบอร์โทร. "ก็ไม่ได้เรียกไปติอะไร แต่เราก็มีการพูดคุยกับน้องๆ ในสังกัดกันอยู่ ซึ่งเราก็บอกเขาให้ใช้ชีวิตอย่างระวัง ขนาดตัวพี่เองก็ยังต้องระวังเลย อย่างน้องมีจิตใจที่บริสุทธิ์ ไม่ค่อยคิดอะไร ก็บอกให้เขาเซฟตัวเองนิดนึง (ติเพราะมีข่าวคุยไลน์กับสาวๆ ใช่ไหม?) ก็หลายๆ เรื่องมารวมๆ กันครับ พี่ก็ไม่ได้พูดแรงกับน้องเขา แค่พี่เอจัดการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ให้ใหม่หมดเลย จะได้ไม่ต้องติดต่อ ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ น้องเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรเลย "

 

          "ซึ่งแต่ก่อนที่เข้าวงการตัวเราจะทำอะไรก็ได้ ไม่จำเป็นต้องแคร์สื่อ ไม่แคร์ประชาชน แต่พอมาถึงจุดนี้ น้องเคนเป็นที่รักของทุกคน พี่เอบอกให้น้องเขาเปลี่ยนที่ทำอะไรทุกๆ อย่าง แต่เรื่องงานพี่เอยอมรับว่าน้องเขาทำงานได้ดีน่ะ ถือว่าฟาดเคราะห์ก็แล้วกัน อย่างพี่เอก็ชอบไปดูดวงบ่อยๆ ว่าเลขไหนไม่ดีบ้าง ถือว่าเป็นการแก้เคล็ด (หลังจากมีข่าวเคนปรับตัวบ้างไหม?) น้องเคนน่ารักกับพี่เออยู่แล้ว แต่บางเรื่องที่อาจจะต้องระวัง ข่าวมีได้เป็นแค่น้ำจิ้ม แต่อย่ามีเยอะก็พอ "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มนนี่"เลิกคุย"เคน"แฉเปลี่ยนเบอร์หนี
    วีเจสาวสุดเซ็กซี่ ''มนนี่'' รับเสียความรู้สึกที่พระเอกคาสโนวา ''เคน-ภูภูมิ'' ออกมาปฏิเสธว่าไม่สนิท ออกโรงป้องเข้าใจฝ่ายชายดี และไม่ต้องการให้ฝ่ายชายเสียหาย เผยโดนผจก.ส่วนตัวพระเอกหนุ่มโพสต์ถึง วอนขอจบข่าวยันสถานะแค่เพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น
  • เคน เครียดฉาวถี่ ไม่เทียบ นาธาน จอมลวงโลก...
    พระเอกจอมฉาว เคน ภูภูมิ โต้! จีบสาว Allure มนนี่ พิมลพรรณ ยันแค่เพื่อนมหาวิทยาลัย ไม่เคยคุยส่วนตัว ออกปากเครียดถูกสาวเรียงหน้าแฉไม่เว้นแต่ละวัน! ย้ำโสด ยังไม่พร้อมมีใคร ขอมุงานอย่างเดียว เมินถูกวิจารณ์ จอมลวงโลก เทียบอดีตนักร้องฉายาลับลวงแหล นาธาน โอมาน!!
  • แฉ"เคน"สโนวาตามจีบ"วีเจมนนี่"
    อีกแล้ว!! ''เคน-ภูภูมิ'' หวานไปทั่ว เจอนางแบบสาว ''มนนี่-พิมลพรรณ'' แฉตามจีบ แต่ฝ่ายหญิงยืนยันขอเป็นแค่เพื่อน เพราะรู้ตัวดีไปกันยาก ปัดโพสต์ภาพคู่ลงอินสตาแกรม เพราะต้องการเกาะกระแสดัง เชื่อพระเอกหนุ่มบอกไม่เคยคุย ''แพทตี้-เขมิกา'' ยันไม่เคยด่านางแบบกะโหลกกะลา
  • "แพทตี้"ซัดคุยแค่3ด.แฉ"เคน"ขอขึ้นห้อง
    นางแบบเซ็กซี่ ''แพทตี้'' ฉุน! พระเอกดัง ''เคน-ภูภูมิ'' อ้างไม่รู้จักและไม่เคยแชท คุยไลน์กับตนเอง แฉคุยกับ 3 เดือน พระเอกคนดังขอมาที่ห้องตามที่เห็นในข้อความ โต้ไม่เคยคิดเกาะกระแสด้วย แต่ที่ต้องพูดเพราะอยากจะปกป้อง ศักดิ์ศรีตนเอง วอนให้ออกมายอมรับความจริงอย่างลูกผู้ชายกลายเป็นเรื่องเป็นราวที่ถูกจับตามองอย่างต่อเนื่องอีกเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้ เมื่อก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่ม ''เคน'' ภูภูมิ พงศ์ภานุ ได้มีข...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »