ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ควง"แมท"ดูหนัง"หมาก"แถเพื่อน

ควง"แมท"ดูหนัง"หมาก"แถเพื่อน

Posted 27/09/2012 by siamdara

    ''หมาก-ปริญ'' รับควง ''แมท-ภีรนีย์'' ดูหนังสองต่อสอง ปัดออกเดต โต้พรางตัวใส่หมวก อ้างเป็นแค่แฟชั่น ลั่นไม่มีครั้งต่อไป อ้างขี้เกียจตอบคำถาม เผยไม่เคยร่วมงานละครแต่สนิทเพราะอยู่ร่วมช่อง หวั่นคนของฝ่ายหญิงเข้าใจผิด


    ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์ เมื่อจู่ๆ ก็มีข่าวเม้าท์ออกมาว่าพระเอกหนุ่มวิก 3 ''หมาก'' ปริญ สุภารัตน์ ควงนางเอกสาว ''แมท'' ภีรนีย์ คงไทย ไปดูหนังกันสองต่อสอง แถมยังพรางตัวด้วยการใส่หมวกปิดหน้ากันทั้งคู่เหมือนกลัวใครจะเห็น

    ทำเอาหลายคนแปลกใจ เพราะคู่นี้ไม่มีวี่แววมาก่อนว่าจะชอบกัน เนื่องจากหนุ่มหมากก็มีข่าวอยู่กับ ''มิ้นท์'' ณัฐวรา วงศ์วาสนา และข่าวแอบปลื้ม ''เต้ย'' จรินพร จุนเกียรติ ในขณะที่สาวแมท ก็มีข่าวคุยอยู่กับ ''แจ็ค'' เมธัส ศรีรัตนวารีสิน แต่ก็ย้ำสัมพันธ์ว่าแค่เพื่อน
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอหนุ่มหมาก ที่มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว โออิชิ กรีนที ขวดแก้ว ณ ห้องบอลรูม โรงแรมเอส 31 จึงได้สอบถามถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งหนุ่มหมาก ยอมรับว่าไปดูหนังกับนางเอกสาวสองต่อสองจริง แต่แค่เพื่อนพร้อมปัดพรางตัวใส่หมวก อ้างเป็นแฟชั่น
    

    ''กับ แมท ก็เป็นเพื่อนกัน อยู่ช่องเดียวกัน รู้จักกันทั่วถึงอยู่แล้วและอยู่กลุ่มเพื่อนเดียวกัน ไม่ได้จีบเลย จริงๆ มันก็เหมือนกับเพื่อนไปดูหนังด้วยกัน อย่าง ''พี่บอย-ปกรณ์'' กับ มาร์กี้ แหละ วันนั้นบังเอิญว่า แมท ว่างและผมก็ว่างเลยชวนกันไปเท่านั้นเองครับ แล้วก็ไปเจอนักข่าว จริงๆ ชวนหลายคนแต่ไปได้แค่ 2 คน ตอนนั้นอยู่ในเมืองไม่มีอะไรทำ รถติดเลยชวนกันไปดูหนัง''
    

    ''ส่วนที่ว่าปลอมตัว คือผมไม่ปลอมเลยครับ ที่ใส่หมวกเพราะขี้เกียจเซตผมครับ ใส่หมวกเพื่อความเรียบร้อยเท่านั้นเอง ถ้าไม่ได้เซตมันจะดูวุ่นวายครับ แมทก็ใส่หมวกเหมือนกันตามแฟชั่น ยืนยันว่าไม่ได้แอบไปดูนะครับ ก็บอกตรงๆ ว่าไปดูด้วยกัน''
    

    เมื่อถามว่าไม่เคยร่วมงานละครกันมาก่อน แต่ทำไมถึงสนิทกัน เรื่องนี้ หมาก ย้ำว่าสนิทเพราะอยู่ร่วมช่อง 3 นั่นเอง
    
    
    ''ยังไม่เคยร่วมงานกัน ที่สนิทกันเพราะเจอกันที่ช่อง ผมว่ามันไม่ต้องมีอะไรพิเศษก็ได้มั้งครับ ไม่มีอะไรก็เป็นเพื่อนกัน''
    

    อย่างไรก็ตามเมื่อผู้ข่าวถามว่า สนิทกันจนสามารถคุยได้ทุกเรื่องไหม เรื่องนี้หมากบอกว่า
    

    ''โห ก็ยังไม่สนิทมาก ก็คุยกันธรรมดามากกว่าครับ จริงๆ เรื่องไปดูหนังกันสองคนก็อย่าคิดอะไรเยอะเลยครับ เป็นเพื่อนกันครับ''
    

    ต่อข้อถามว่าไปด้วยกันบ่อยไหม เรื่องนี้หมากบอกว่าครั้งแรกและคงไม่ไปแล้ว
          

    ''เป็นครั้งแรก ครั้งที่สองไม่น่าจะมีเพราะขี้เกียจตอบคำถามแล้วล่ะ ถามว่าเดตไหม ก็ไม่ครับ คือพอมีข่าวผมก็คุยกับเค้าครับ เขาก็ไม่ว่าอะไรแค่อยากรู้ว่าพี่นักข่าวมาถามอะไรบ้าง เท่าที่คุยเขาเองก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรกับข่าวนะครับ ตัวผมเองก็ชิวชิว''
    

    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามว่า รู้ไหมว่าแมทเองก็มีคนที่คุยด้วยแล้ว เรื่องนี้แมทเผยว่า
    

    ''พอทราบครับ ถามว่ากลัวเขาเค้าใจผิดไหม กลัวเหมือนกัน แต่อย่างที่บอกเป็นเพื่อนกัน ส่วนผมช่วงนี้ก็โสด ทำงานดีกว่าครับ ถ่ายละคร ถามว่าเหงาไหม ก็โทร.หาเพื่อนได้ครับ'' หมาก กกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »