ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อัลเวสแฉเคยถูกเปแอสเชตามจีบ

อัลเวสแฉเคยถูกเปแอสเชตามจีบ

Posted 28/09/2012 by siamsport

 

ดาเนี่ยล อัลเวส ยอดแบ็กขวา บาร์เซโลน่า เปิดใจ เคยถูก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตามจีบในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมแย้มยินดีย้ายซบ "เปแอสเช" เช่นกัน หากอนาคตตนกลายเป็นแข้งส่วนเกินในทัพ "อาซูลกราน่า"

ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาจอมบุกชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เคยพยายามเดินเรื่องที่จะเซ็นสัญญากับตนให้ได้

ตลอดช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมานั้น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พยายามมองหาผู้เล่นตัวใหม่ในตำแหน่งแบ็กขวา และถึงแม้พลาดได้ตัว อัลเวส แต่พวกเขาก็ปิดตลาดด้วยการดึง เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล ฟูลแบ็กทีมชาติฮอลแลนด์ มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สำเร็จ 

"มันเป็นเรื่องจริงที่ เปแอสเช ได้โทรศัพท์ไปหานักเตะหลายๆ คน และก็ได้สร้างโครงการที่ยอดเยี่ยมขึ้นมา ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พวกเขาได้ติดต่อเข้ามาคุยกับตัวแทนของผมด้วย และสอบถามว่า พวกเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง แต่โอกาสที่จะสำเร็จนั้นมีน้อยมาก เพราะค่าตัวของผมสูงเหลือเกิน และทันใดนั้นพวกเขาก็หันไปหานักเตะเป้าหมายอื่นแทน" ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 29 ปี กล่าวกับ "อาร์เอ็มซี" สื่อชื่อก้องแดนน้ำหอม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม อัลเวส แย้มว่า ตนไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายซบ "เปแอสเช" เช่นกัน หากในอนาคตไม่เป็นที่ต้องการในทัพ "อาซูลกราน่า" อีกแล้ว "สำหรับเรื่องที่ว่า ในอนาคตผมมีโอกาสย้ายไปเล่นที่ ปารีส หรือเปล่านั้น คุณไม่มีทางล่วงรู้เรื่องที่จะเกิดขึ้นในอนาคตหรอก และผมเองก็ไม่ได้ปิดกั้นโอกาสด้วย คือถ้าผมไม่เป็นที่ต้องการสำหรับ บาร์ซ่า อีกแล้ว ทุกอย่างก็สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งนั้นแหละ คุณไม่มีทางรู้หรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »