ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญยัน เทอร์รีไม่ใช่พวกเหยียดผิว

มูรินโญยัน เทอร์รีไม่ใช่พวกเหยียดผิว

Posted 28/09/2012 by goal.com

 

โค้ชชาวโปรตุกีสที่เคยร่วมงานกับจอห์น เทอร์รีในทีมเชลซี ออกมายืนยันว่ากองหลังสิงห์บลูไม่ใช่พวกเหยียดผิวแน่นอน เพราะบางครั้งสิ่งที่แสดงออกในสนามก็ไม่ใช่สิ่งที่ตัวนักเตะเป็นจริงๆ

โชเซ มูรินโญ กุนซือเรอัล มาดริด ยืนยันว่า จอห์น เทอร์รี ปราการหลังเชลซี ไม่ใช่พวกเหยียดผิวอย่างแน่นอน แม้ว่าจะโดนแบนจากเอฟเอถึง 4 นัด เพราะกล่าวคำพูดเหยียดผิวใส่แอนทอน เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ก็ตาม
 
ถึงแม้กองหลังตัวเก่งของทีมสิงห์บลู จะโดนค่าปรับจากเอฟเอ 220,000 ปอนด์ รวมถึงโดนโทษแบนอีก 4 นัด แต่กุนซือโปรตุกีสที่เคยร่วมงานกันตอนคุมทีมเชลซี ก็ยังให้ความเห็นว่า สิ่งที่เกิดขึ้นในสนาม อาจจะไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริงของนักเตะ และเขามั่นใจว่าเทอร์รีไม่ใช่พวกเหยียดผิว 100%

"เขาไม่ใช่พวกเหยียดผิว" มูรินโญให้สัมภาษณ์กับทาง CNN "ผมมั่นใจในเรื่องนั้น 100% เชลซีเคยมีทีมซึ่งมีนักเตะแอฟริกัน 12 คนในทีม มันเป็นทีมที่เยี่ยมมาก และเขาก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกับทุกคนในกลุ่มนั้น


"แต่ในเกมฟุตบอลมันก็เกิดขึ้นได้ ผมรู้ว่ามันเกิดขึ้นได้ ในระหว่างเกมฟุตบอล เพราะบางครั้งมันก็เป็นมากกว่าเกมฟุตบอล บางครั้งคุณก็แสดงอะไรออกมาในสิ่งที่ไม่ใช่ตัวคุณจริงๆ

"บางทีเขาอาจ จะมีคำพูดเหยียดผิวหรือความเห็นเหยียดผิวกับคู่แข่ง และบางครั้งในเกมฟุตบอล เราก็มักจะมองคู่แข่งของเราแบบผิดๆ อยู่เสมอ แต่เพื่อชดใช้ในเรื่องนี้ เขาจำเป็นต้องถูกลงโทษ

"อย่างไรก็ดี ได้โปรดเถอะ อย่าบอกว่าเขาเป็นพวกเหยียดผิวเพราะผมรู้ว่าผมกำลังพูดอะไร...ดร็อกบาจะพูด แบบนี้, เฌเรมีจะพูดแบบนี้ มาเคเลเล่จะพูดแบบนี้ พวกเขาทุกคนจะพูดเหมือนกันว่าเทอร์รีไม่ใช่พวกเหยียดผิว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »