ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “รี” ชี้ กิเลนใกล้แชมป์เพราะมีการเตรียมทีมที่ดีเท่าสากล

“รี” ชี้ กิเลนใกล้แชมป์เพราะมีการเตรียมทีมที่ดีเท่าสากล

Posted 29/09/2012 by goal.com

 

รี ควางชอน ชี้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีการบริหารจัดการเทียบเท่าลีกสากล เป็นส่วนหนึ่งทำให้ กิเลนผยอง จ่อกระชากแชมป์ไทยพรีเมียรลีกสมัย 3

รี ควางชอน เซนเตอร์แบ็ก ชาวเกาหลีเหนือ ทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ชี้ปัจจัยที่ทำให้ “กิเลนผยอง” ยังคงรั้งจ่าฝูงพร้อมขยับเข้าใกล้แชมป์ลีกสมัยที่ 3 ในรอบ 4 ปี เพราะมีการเตรียมทีมเป็นอย่างดีมาตรฐานสูงไม่ต่างกับสมัยที่เล่นให้กับทีมชาติเกาหลีเหนือทำศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้าพาทีมเอาชนะ “บิ๊กแบง” บีบีซียูฯ ในเกมไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้

ถือเป็นปราการหลังตัวหลักที่ “กิเลนผยอง” จะขาดไม่ได้ สำหรับ รี ควางชอน เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเกาหลีเหนือ วัย 27 ปี โดยล่าสุดประเดิมประตูแรกให้กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยในเกมไทยลีกกับ โอสถสภาฯ  เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวมองว่าสาเหตุสำคัญที่ทำให้ต้นสังกัดทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเพราะมี การวางแผนและเตรียมทีมที่ดีเทียบเท่าระดับสากล ซึ่ง “รี” เปรียบเทียบเหมือนกับตอนที่ทีมชาติเกาหลีเหนือ เตรียมทีมก่อนสู้ศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้

“สมัยที่ทีมชาติเกาหลีเหนือ จะเล่นฟุตบอลโลก เรามีการเตรียมความพร้อมอย่างดีที่สุดทั้งเรื่องแท็กติกในสนามและนอกสนาม ผมจำได้ว่าเราฝึกซ้อมกันอย่างหนัก เพื่อให้ร่างกายฟิตที่สุด ที่เอสซีจี เมืองทองฯ ก็เช่นกัน ผมตัดสินใจมาเล่นที่นี่เพราะรู้ว่าทีมนี้มีการจัดการด้านต่างๆได้ดีมาก”

“ผมรู้ว่าปีทีแล้ว เราพลาดแชมป์ไป ทำให้ทุกคนต้องเตรียมทีมอย่างดีที่สุดสำหรับซีซั่นใหม่ ซึ่งผลงานที่ออกมาบ่งบอกเป็นอย่างดี เราใกล้ที่จะเป็นแชมป์ลีกอีกไม่กี่นัดที่เหลือ ผมคิดว่าสิ่งสำคัญคือการที่ โค้ช และทีมงาน มีการเตรียมตัวที่ดีว่านัดต่อไปเราจะเล่นอย่างไร คู่ต่อสู้ทุกทีมเป็นทีมที่เราจะต้องไม่ประมาท”กัปตันทีมชาติเกาหลีเหนือกล่าวกับ mtutd.tv

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »