ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยามาฮ่าบุกเซ็นอลอนโซ่แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่

ยามาฮ่าบุกเซ็นอลอนโซ่แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่

Posted 29/09/2012 by siamsport

 

        ยามาฮ่า กระหึ่ม ! เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ "ชาบี อลอนโซ่" มิดฟิลด์จอมทัพทีมชาติสเปน ของสโมสรเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา พร้อมประเดิมพรีเซนเตอร์ ถ่ายภาพยนตร์โฆษณา "นูโว เอสเอ็กซ์" ซึ่งหลังตัดต่อเสร็จสมบูรณ์ ก็เตรียมออนแอร์ทั่วประเทศเดือนตุลาคมนี้ทันที

 

        เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด นำโดย มร.ฟูมิอากิ นากาชิมา ประธานกรรมการบริหาร บ.ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด และนายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมทีมผู้สื่อข่าวจากประเทศไทย
 
 
        เดินทางถึงสนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว รังเหย้าของสโมสรเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เพื่อร่วมลงนามเซ็นสัญญากับ ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์จอมทัพทีมชาติสเปนในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของยามาฮ่ารวมถึงเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับรถมอเตอร์ไซค์ รุ่นใหม่ล่าสุด นูโว เอสเอ็กซ์
 
 
        สืบเนื่องจากเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ยามาฮ่า ได้เซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการกับสโมสร เรอัล มาดริด และเปิดตัวแคมเปญ Real>>Innovative ขั้นเทพตัวจริง! เพื่อสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้มีความโดดเด่น
 
 
        ซึ่งจากความร่วมมือกันในครั้งนั้น ทำให้ ยามาฮ่า ตัดสินใจเลือก ชาบี อลอนโซ่ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ รวมทั้งพรีเซนเตอร์ ให้กับรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ นูโว เอสเอ็กซ์ พร้อมถ่ายภาพยนตร์โฆษณา "นูโว เอสเอ็กซ์" ซึ่งหลังตัดต่อเสร็จสมบูรณ์ ก็เตรียมออนแอร์ทั่วประเทศเดือนตุลาคมนี้ทันที
 
 
        โดยนายประพันธ์เปิดเผยถึงการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ว่า "ตามคอนเซปต์สปอร์ตมาร์เกตติ้งของยามาฮ่า ที่เน้นให้การสนับสนุนด้านกีฬามาโดยตลอด มาปีนี้ทางยามาฮ่า มีแคมเปญแบรนด์รีเฟรชชิ่ง ซึ่งทำให้เราได้เข้ามาสนับสนุน เรอัล มาดริด รวมทั้งยังได้ดึง ชาบี อลอนโซ่ เข้ามาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับรถมอร์เตอร์ไซค์รุ่นใหม่ นูโว เอสเอ็กซ์ อีกด้วย
 
 
        ส่วนเหตุผลที่ตัดสินใจเลือก อลอนโซ่ นั้น เนื่องจากเป็นนักเตะที่โด่งดัง เป็นที่รู้จักของแฟนบอลชาวไทย อีกทั้งยังมีภาพลักษณ์ที่ดูทันสมัย ซึ่ง ยามาฮ่า เชื่อว่าจะสามารถสร้างกระแส Talk of the Town และเป็นที่จดจำของลูกค้าได้ไม่ยาก โดยเวลานี้ได้มีการถ่ายทำโฆษณาตัวใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเตรียมเปิดตัวที่เมืองไทยในช่วงเดือนตุลาคมนี้"
 
 
        นอกจากนี้นายประพันธ์ยังเปิดเผยต่อว่า ในอนาคตข้างหน้า ทางยามาฮ่า มีโครงการที่จะร่วมมือกับ เรอัล มาดริด ในอีกหลายๆ ด้าน อาทิ การดึงขุนพลชุดขาวมาโชว์เพลงแข้งที่ประเทศไทยรวมทั้งเตรียมที่จะผลักดันให้เกิดการร่วมมือด้านอะคาเดมี่เพื่อฝึกฝนเยาวชนให้มีโอกาสมาเล่นฟุตบอลในยุโรป
 
 
        ด้าน ชาบี อลอนโซ่ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ตว่า โดยส่วนตัวแล้วรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจ ที่ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์และพรีเซนเตอร์ ให้กับทางยามาฮ่า เพราะส่วนตัวแล้วชื่นชอบรถจักรยานยนต์เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับ ยามาฮ่า เนื่องจากเมื่อตอนอายุ 16 ปี เขามักจะเดินทางไปไหนมาไหนด้วยรถมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า ของพ่อเขาอยู่เสมอ
 
 
        ส่วนมุมมองเกี่ยวกับฟุตบอลในเมืองไทยนั้น กองกลางเท้าชั่งทองแสดงความคิดเห็นว่า นักเตะไทยมีพรสวรรค์ในตัวไม่น้อย และเชื่อว่าถ้ามีการพัฒนาอย่างถูกต้อง และต่อเนื่องน่าจะทำให้ฟุตบอลไทยสามารถก้าวขึ้นไปเป็นทีมแนวหน้าในระดับเอเชียได้ในอนาคตอันใกล้นี้
 
 
        ทั้งนี้ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีการทางสโมสรเรอัล มาดริด ได้เป็นเจ้าภาพจัดเลี้ยงอาหารมื้อกลางวัน ก่อนจะพาทีมผู้บริหารยามาฮ่าและคณะผู้สื่อข่าวทัวร์รอบสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว พร้อมกับถ่ายรูปเป็นที่ระลึกบริเวณด้านล่างของตัวสนามอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »