ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หึ่ง"เจนี่"เลือกได้คบ"บอย"ซ้อน"ตั้ม"

หึ่ง"เจนี่"เลือกได้คบ"บอย"ซ้อน"ตั้ม"

Posted 29/09/2012 by siamdara

    สนั่น! วงในฝ่ายไฮโซชื่อดังเม้าท์จับพิรุธ ''เจนี่'' แท้จริงเป็นฝ่ายบอกเลิกกับ ''ไฮโซตั้ม'' ก่อนที่จะมาควงแขนกับ ''ไฮโซบอย'' ทายาทห้างดัง จนทำเอาแฟนเก่าอย่าง ''ตั้ม'' ถึงกับงงเป็นไก่ตาแตกว่าทำอะไรให้นางเอกคนดังไม่ถูกใจ ด้าน คนใกล้ชิดยันนางเอกสาวรักใครรักจริง อุบพูดถึงเรื่องส่วนตัวทุกกรณี รอให้เจ้าตัวออกมาเคลียร์เองจะดีกว่า


    ยังคงถูกจับตามองเรื่องราวของหัวใจอยู่ตลอดเวลา สำหรับนางเอกสาว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' ที่เพิ่งออกมาประกาศตัดความสัมพันธ์แยกทางกับไฮโซหนุ่ม ''ตั้ม'' สิริเกียรติ วาทะพุกกณะ ได้ไม่นาน ก็ได้มีไฮโซหนุ่มหน้าตาดีนามว่า ''บอย'' ทายาทห้างดังมาอาสาดามใจ ''สาวเจนี่'' ทันทีนั่นเอง
    

    โดยก่อนหน้านี้ ''เจนี่'' ได้ให้เหตุผลถึงการแยกทางระหว่างตนเองกับ ''ไฮโซตั้ม'' ว่าเป็นเพราะฝ่ายชายไม่เข้าใจเรื่องเวลาการทำงานของตนเอง พร้อมกันนี้อดีตแฟนหนุ่มยังส่งข้อความมาบอก ''เลิก'' ตนเองผ่านทางเอสเอ็มเอสอีกต่างหาก
    

    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากแหล่งข่าววงในที่สนิทสนมกับ ''ไฮโซตั้ม'' อดีตหวานใจ ''สาวเจนี่'' ที่ได้บอกเล่าข่าวเม้าท์เกี่ยวกับต้นเหตุการแยกทางของ ''เจนี่'' และ ''ตั้ม'' ว่าความจริงแล้ว ''ตั้ม'' ไม่ได้เป็นฝ่ายบอกเลิกและห่างเหินกับ ''เจนี่'' ก่อนแต่อย่างใด เพียงแต่ในช่วงระยะเวลาที่คบกับ ''ไฮโซตั้ม'' อยู่นั้น ''เจนี่'' ก็ได้พูดคุยกับ ''บอย'' ในฐานะเพื่อนคนนึงอยู่ด้วย จนทำให้เริ่มเกิดการระหองระแหงกันขึ้นมาเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่บ่อยๆ จึงทำให้ทั้งคู่เริ่มห่างๆ กันไป ซึ่งประจวบเหมาะกับที่ ''เจนี่'' ต้องถ่ายละครและ ''ตั้ม'' ก็ต้องทำงาน เวลาของทั้งคู่จึงไม่ตรงกัน จึงทำให้ ''ตั้ม'' และ ''เจนี่'' ไม่ค่อยมีเวลามาเจอกัน และไม่สวีตหวานเหมือนกันก่อนเท่านั้นเอง
    

    จากนั้นแหล่งข่าวเจ้าเดิมก็ยังได้กระพือข่าวเม้าท์ดังกล่าวอีกด้วยว่า ไม่นานหลังจากที่ทั้ง ''ตั้ม-เจนี่'' เริ่มระหองระแหงนั้น จู่ๆ ฝ่ายนางเอกสาวก็ได้ออกมาตัดพ้อถึงความสัมพันธ์กับสื่อที่ ''ไฮโซตั้ม'' เงียบหายไปและไม่ติดต่อมาหาตน รวมไปถึงบอกตัดความสัมพันธ์กับ ''ไฮโซตั้ม'' ต่อหน้าสื่ออีกด้วย จนทำเอา ''ไฮโซตั้ม'' ถึงกับงงเป็นไก่ตาแตกที่จู่ๆ ''สาวเจนี่'' ก็ออกมาประกาศเลิกผ่านสื่อซะขนาดนี้ ซึ่งก็ไม่สามารถทำอะไรได้ เนื่องจากฝ่ายชายก็มีคนรู้จักเยอะ และหากพูดอะไรออกไปก็เหมือนกับเป็นการไม่ให้เกียรติผู้หญิง จึงขออยู่เฉยๆ เป็นการเคารพการตัดสินใจของนางเอกสาวคนดังจะดีกว่า
    

    อย่างไรก็ตามเมื่อได้ยินข่าวเม้าท์ดังกล่าวมา ผู้สื่อข่าวจึงได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อไปยัง ''เจนี่'' ทันที เพื่อสอบถามถึงกระแสข่าวเม้าท์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น แต่ปรากฏว่าเป็นคนใกล้ชิดของ ''เจนี่'' เป็นผู้รับสายแทน ก่อนจะปฏิเสธถึงข่าวเม้าท์ข่าวลือที่เกิดขึ้นว่าไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น พร้อมตอบเพียงสั้นๆ ว่า ''เจนี่'' เป็นคนรักเดียวใจเดียว ไม่มีทางที่จะเป็นอย่างข่าวเม้าท์แน่นอน พร้อมกับปัดที่จะพูดถึงเรื่องข่าวคราวดังกล่าวในทุกกรณี โดยอ้างว่าให้เจ้าตัวเป็นผู้ชี้แจงเรื่องราวทุกอย่างเองจะดีกว่า หากมีความคืบหน้าประการใด ''สยามดารา'' จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เจนี่"รับคบ"บอย"ทายาทห้างดัง
    "เจนี่''เลิกปากแข็ง รับคุย'บอย''ทายาทห้างดัง ชมเปาะฝ่ายชายนิสัยดี แต่ไม่อยากพูดอะไรมากเพราะเกรงใจผู้ใหญ่
  • 'ป๋อ-เจนี่' อินเลิฟ กอดกันกลมในต่างแดน
    ในที่สุดความรักก็ชนะคำว่าเจ้านายกับลูกน้อง วันนี้จะพาไปดูฉากแฮปปี้เอนดิ้งกันของคู่พระนาง ป๋อ-ณัฐวุฒิ บอดี้การ์ดที่แอบรักเจ้านายสาวสวย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ในละคร “หงส์สะบัดลาย” โดยเป็นตอนที่ เนติมา (เจนี่) บินมาตามหา ระบิล (ป๋อ) ที่ฝรั่งเศส เพราะรู้หัวใจตัวเอง! ฉากนี้ไปถ่ายทำ สถานที่ท่องเที่ยวสุดโรแมนติก ETRETAT ที่ฝรั่งเศสจริงๆ การทำงานค่อนข้างลำบากเพราะลมแรงและอากาศหนาวมากจนทุกคนรู้สึกว่าหูจะห...
  • เจนี่ ชิ่งสื่อ หวั่นถูกซักภาพจูงมือ ไฮโซบอย ...
    เล่นเอาสื่องงถ้วนหน้า! หลังนางเอกแอ๊บแบ๊ว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ สวมวิญญาณชิ่งสื่อในงาน ''Beauty Hall 13th Celebrate The Magnitude of Beau '' โดยผจก. ส่วนตัวอ้างว่า สาวเจนี่ ต้องรีบกลับไปถ่ายละครต่อจึงไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ งานนี้คาดว่าเจ้าตัวคงไม่อยากถูกซักเรื่องภาพหลุดจับมือหนุ่มนิรนาม ซึ่งเป็นหวานใจนัมเบอร์ล่าสุด ไฮโซบอย ทายาทห้างดังนั่นเอง เอ๊ะ..ที่ยังไม่พร้อมเปิดตัวเพราะกลัวซ้ำรอยความรักครั้งเก...
  • ฟิล์ม ยอมหน้าแหก เจนี่ บอกไม่เห็น sms...
    นักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ ยืนยันส่ง sms หาสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จริง! เมินถูกมองหน้าแตก เผยไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงเปลี่ยนโทรศัพท์ ลั่นไม่ยุ่งกับนางเอกสาวอีกต่อไป เพราะเกรงใจหนุ่มคนใหม่ของ สาวเจนี่ เปล่าเกาะกระแสดัง บอกเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันก็พอแล้ว..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »