ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เอมมี่’ ขออวด บิกินี่เบา-เบา

‘เอมมี่’ ขออวด บิกินี่เบา-เบา

Posted 30/09/2012 by สยามบันเทิง

 

เพราะหุ่นเพรียวสมส่วน งานนี้นางร้ายสาวสวย เอมมี่ เดอะกิ๊ก เลยอวดหุ่นในชุดบิกินี่อีกครั้ง โดยครั้งนี้ไม่ได้เป็นการถ่ายรูปลงหนังสือหรือนิตยสารใดๆ ทั้งสิ้น เป็นการถ่ายรูปเก็บเอาไว้ดูเล่นและอวดแฟนคลับของเธอในอินสตาแกรมนั่นเอง


โดยรูปบิกินี่ของสาวเอมมี่ในครั้งนี้นั้น เป็นแบบซอฟท์ๆ น่ารักๆ ไม่เซ็กซี่หรือหวือหวาเท่าครั้งที่เธอมาถ่ายแบบให้กับทาง สยามบันเทิง เพราะบิกินี่ที่สาวเอมมี่ใส่ ชิ้นบนเป็นแบบเกาะอก ไม่ใช่บิกินี่ทรงสามเหลี่ยมปิดเต้า ส่วนชิ้นล่างนั้นเป็นบิกินี่สีหวาน


“ไม่ค่ะ ก็ปกตินะคะ คือเอมมี่ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ค่ะ ไปเที่ยวพัทยา เป็นวันอาทิตย์-จันทร์ คนน้อย มีแต่ชาวต่างชาติและยังเป็นที่ส่วนตัว เลยไม่ค่อยมีคนสนใจเท่าไหร่ และที่ถ่ายรูปมาไม่ได้อยากจะเป็นข่าวนะคะ แต่เอมมี่ชอบถ่ายรูปเก็บเอาไว้อยู่แล้วค่ะ และชุดที่เราใส่ก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไรด้วย ยิ่งท่อนบนเป็นเกาะอกด้วย ไม่ได้เป็นแบบสามเหลี่ยมปิดเต้านะคะ (เพราะผอมเพรียว เลยกล้าอวดหุ่น) ไม่หรอก คือหนูก็กินเยอะนะ ถ้าพี่เห็นในอินสตาแกรม (หัวเราะ) และก่อนหน้าจะไปเที่ยวหนูก็กินเยอะมากๆ เพราะทำงานหนัก กินแหลก ก็ไปชั่งน้ำหนักมาปรากฏว่าน้ำหนักลด ตอนนี้เหลือแค่ 45 แล้ว ผอมกว่าตอนที่หนูไปถ่ายแบบให้ สยามบันเทิง และตอนไปงาน FHM อีกค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอมมี่ รับขอโทษ แพท ปากพล่อย ศัลยกรรมที่เดียวกัน
    เอมมี่ รับขอโทษ แพท ปากพล่อย ศัลยกรรมที่เดียวกัน
  • เอมมี่ รับขอโทษ แพท ปากพล่อย ศัลยกรรมที่เดียวกัน...
    กระเทย เอมมี่ รัชฎา รับผิด! หลุดปากว่านางเอกสาว แพท ปณภา ทำศัลยกรรมมาจากคลินิคเดียวกัน แถมเผยมีคนเข้ามาทักหน้าเหมือนกันจริงๆ ก่อนลั่นว่าโทร.ขอโทษดาราสาวแล้ว หลังทำให้อีกฝ่ายต้องเสียชื่ออย่างแรง พร้อมยันไม่คิดเกาะกระแสดัง บอกไม่ซีเรียสกับข่าว เปรยถือเป็นบทเรียนว่าอย่าปากพล่อยอีก!!เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่ออกมาแฉนางเอกสาว แพท ณปภา ว่าพึ่งมีดหมอที่คลินิคเดียวกัน เอมมี่ รัชฎา แจงว่า"เอมมี่ขออธิบาย...
  • เอ็มมี่รับปากพล่อยสาวไส้แพททำศัลยกรรม
    สาวประเภทสอง "เอมมี่-รัชฎา" รับปากพล่อยพาซวย กล่าวพาดพิงนางเอกวิสาม "แพท นปภา" ทำศัลยกรรมที่เดียวกันจนอีกฝ่ายของขึ้น ออกปากขอโทษอีกฝ่ายที่พูดไม่คิด ยันไม่คิดเกาะกระแสดัง คาดอนาคตยังร่วมงานกันได้
  • แพท มึน เอมมี่ แฉ ศัลยกรรมที่เดียวกัน พูดเพื่อ...
    นางเอกสาว แพท ณปภา เป็นมึนหลังสาวประเภทสอง เอมมี่ รัชฎา แฉทำศัลยกรรมมาจากคลินิคเดียวกัน แถมคนทักว่าหน้าเหมือน โดยสาวแพท ลั่นไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว เผยอีกฝ่ายเคยมาขอถ่ายรูปคู่ เมินบอกหน้าเหมือน ก่อนขอย้ำเป็นครั้งสุดท้ายว่าไม่ได้พึ่งมีดหมออัพสวย โดยท้าให้เอาชื่อคลินิคดังกล่าวมายัน ซึ่งเธอเองก็ไม่เข้าใจเจตนาของสาวเอมมี่ เหมือนกันว่าออกมาพูดเพื่อ???สาวแพท เผยไม่รู้จัก เอมมี่ "เอางี้เลยนะ แพทกับเค้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »