ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดร.วิชิต ชม รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค คือสุภาพบุรุษลูกหนังไทย

ดร.วิชิต ชม รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค คือสุภาพบุรุษลูกหนังไทย

Posted 01/10/2012 by goal.com

 

ประธานไทยพรีเมียร์ลีก แนะนักฟุตบอลรุ่นใหม่ควรเอา รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ดาวเตะบีอีซี เทโรศาสน เป็นตัวอย่างในการค้าแข้ง ยกเป็นสุภาพบุรุษลูกหนังอีกหนึ่งคนของวงการ

“บิ๊กแอ๊ว” ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก ออกปากชม “เจ้าอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กองกลางมากประสบการณ์วัย 34 ปี กัปตันทีม “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ว่าเป็นสุภาพบุรุษลูกหนังไทย แนะนักฟุตบอลรุ่นใหม่ควรยึดเป็นแบบอย่าง

“รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค คือแบบอย่างของคำว่าสุภาพบุรุษ ทุกครั้งที่เห็นเขาลาสนาม เขาจะมีพลังของความเป็นผู้นำรวมทั้งเล่นฟุตบอลแบบมีน้ำใจนักกีฬา ซึ่งผมอยากให้นักฟุตบอลรุ่นใหม่ได้ดูแนวทางของ เจ้าอ้น เป็นตัวอย่างและนำมาประยุคในการค้าแข้งในอาชีพเพราะเขาคือสุภาพบุรุษลูกหนังอีกคนของเมืองไทยที่ควรเอาเยี่ยงอย่าง” พ่อใหญ่ไทยลีกกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "สตั๊บบินส์"ยันเตรียมเปิดตัวกับบีจีวันนี้
    ฟิล สตั๊บบินส์ กุนซือชาวอังกฤษยืนยันกับแหล่งข่าวเตรียมเปิดตัวในฐานะกุนซือคนใหม่ของบางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันพรุ่งนี้แน่นอนแต่ยังไม่มีการเปิดเผยเรื่องรายละเอียดของสัญญา
  • เสธ.ตุ้มป้องเปาหนอมติงแฟนเจ้าท่าซ่าเกินเหตุ
    "เสธ.ตุ้ม" พล.ต.ชินเสณ ทองโกมล ประธานเชิ้ตดำ ออกโรงปกป้อง ถนอม บริคุต อีกครั้ง มองตัดสินในเกมท่าเรือ พ่าย ปลาทูคะนอง ถูกต้องแล้ว ทั้งจุดโทษและใบแดง เตือนแฟน "สิงห์เจ้าท่า" ควรมีสติ แฉกลับหลายคนดื่มแอลกอฮอล์จนก่อเรื่องที่ไม่ดีงามขึ้นมา ยัน "เปาหนอม" ยังไม่แขวนนกหวีด พร้อมกันนี้ยังเผยว่าเกม มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายนี้จะใช้บริการผู้ตัดสินต่างชาติอีกครั้ง
  • ชลบุรีสุดฉุนจวกอีแอบตีท้ายครัวเจรจาสุรีย์
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ประกาศขาย สุรีย์ สุขะ แบ็กขวาตัวเก่ง หลังโดน "ไอ้โม่ง" นิรนาม แอบตีท้ายครัว ติดต่อนักเตะโดยไม่ผ่านสโมสร อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานฉลามชลฟิวส์ขาด ด่ากราดพวกอีแอบ วอนทุกๆ สโมสรหากสนใจนักเตะจริง ขอให้มาคุยกันตามกฎกติกา พร้อมยัน สุรีย์ ยังเหลือสัญญากับ ชลบุรี ลั่นถ้าไม่เข้าตามตรอกออกตามประตู ก็ไม่ปล่อยดาวเตะตัวเก่งเด็ดขาด เพราะมีสัญญาอีก 2 ปี
  • เป่าได้ไง ?แฉ ถนอมฯ เคยโดนโทษห้ามเป่าปลาทู แต่กลับโผล่เป่าเกมท่าเรือฯพ่ายสมุทรสงครามฯ1-2
    แฟนปลาทูงงกันไปทั้งสนาม เมื่อกรรมการจอมฉาว ที่ถูกห้ามตัดสินทีมพวกเขาไปแล้ว ได้ลงทำหน้าที่ในเกมนัดไปเยือนท่าเรือหน้าตาเฉย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »