ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชลบุรีสุดฉุนจวกอีแอบตีท้ายครัวเจรจาสุรีย์

ชลบุรีสุดฉุนจวกอีแอบตีท้ายครัวเจรจาสุรีย์

Posted 01/10/2012 by siamsport

 

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ประกาศขาย สุรีย์ สุขะ แบ็กขวาตัวเก่ง หลังโดน "ไอ้โม่ง" นิรนาม แอบตีท้ายครัว ติดต่อนักเตะโดยไม่ผ่านสโมสร อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานฉลามชลฟิวส์ขาด ด่ากราดพวกอีแอบ วอนทุกๆ สโมสรหากสนใจนักเตะจริง ขอให้มาคุยกันตามกฎกติกา พร้อมยัน สุรีย์ ยังเหลือสัญญากับ ชลบุรี ลั่นถ้าไม่เข้าตามตรอกออกตามประตู ก็ไม่ปล่อยดาวเตะตัวเก่งเด็ดขาด เพราะมีสัญญาอีก 2 ปี

อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี ออกอาการโกรธจัด หลังถูกบุคคลนิรนาม แอบมาติดต่อกับ สุรีย์ สุขะ แบ็กขวาตัวเก่ง
 
โดยรองประธาน "ฉลามชล" เปิดเผยว่า "หลังจาก สุรีย์ หายจากอาการบาดเจ็บ ก็ไม่ได้กลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีกเลย โดยล่าสุดทราบมาว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ได้มีบุคคลทั้งหญิงและชาย แอบมาติดต่อกับ สุรีย์ เพื่อดึงตัวไปเล่นในฤดูกาลหน้า บอกตามตรงว่ารู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก ทั้งๆ ที่ สุรีย์ ยังเหลือสัญญากับสโมสรอีก 2 ปี"
 
"ผมฝากไปถึงผู้บริหารทุกๆ สโมสร ที่สนใจในตัวของ สุรีย์ ขอให้ติดต่อมาที่สโมสร หรือติดต่อมาที่ผมก็ได้ มาคุยกันตามกฎกติกามารยาท ไม่ใช่ทำตัวเป็นอีแอบ ดอดเข้ามาตีท้ายครัวแบบนี้
 
อย่างไรก็ตาม ถ้าไม่เข้าตามตรอกออกตามประตู ชลบุรี ก็ไม่ยอมปล่อยเด็ดขาด นอกจากนี้ผมขอยืนยันอีกครั้งว่า นโยบายของ ชลบุรี ยินดีสนับสนุนและส่งเสริมนักเตะไปสู่ความก้าวหน้าในอาชีพ ดังเช่นกรณีของ เอกพันธ์ อินทเสน ที่ย้ายไปบีอีซี เทโรฯ หรือแม้กระทั่ง ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ที่เคยย้ายจากชลบุรีไปเล่นให้กับ เอสซีจี เมืองทอง" รองประธานสโมสรชลบุรีกล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »