ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟ้าผ่า!!โค้ชง้วนประกาศลาเก้าอี้กุนซือบีจี

ฟ้าผ่า!!โค้ชง้วนประกาศลาเก้าอี้กุนซือบีจี

Posted 30/09/2012 by siamsport

 

       ฟ้าผ่าลงกลางทีม !! "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุภัทรพงษ์ กุนซือ "เดอะกล๊าส แร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี ประกาศลาออกจากตำแหน่งทันที หลังพาทีมเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ 2-2 โดยไม่ขอรับงานใดๆ ทั้งสิ้นภายในทีม ขณะที่ "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม แย้มกุนซือคนใหม่ มีแนวโน้มเป็นชาวต่างชาติ

 

         ภายหลังจากจบเกม คู่ระหว่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี กับ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ด้วยการเสมอกัน 2-2 "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุภัทรพงษ์ กุนซือทีมบีจี ได้ประกาศลาออกจากการเป็นเฮดโค้ช บางบกอกกล๊าส เอฟซี พร้อมกับไม่ขอรับตำแหน่งใดๆ ในทีมอีก ทั้งงานคุมทีมอื่นด้วย
 
         "ยอมรับว่าการเสมอกัน 2-2 เป็นผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังเป็นอย่างมาก ทุกคนเสียใจ ทั้งทีมงานสตาฟฟ์โค้ชและแฟนบอล ดังนั้นผมในฐานะเป็นโค้ช ก็ต้องขอรับผิดชอบ ด้วยการลาออกจากการทำทีม นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปโดยไม่ขอรับตำแหน่งใดๆ ในทีมทั้งสิ้น"
 
         ต่อข้อซักถามของผู้สื่อข่าวว่า จะไปทำทีมอื่นหรือไม่นั้นทาง "โค้ชง้วน" ยืนยันว่า "ยังไม่คิด ขอพักผ่อนอยู่กับลูกกับเมียสัก 3-4 เดือนแล้วค่อยมาว่ากัน ทั้งสโมสรและทีมชาติไทย ถ้าจะไปทำจริงๆ ก็ต้องรอหลังจบ "ซูซูกิ คัพ" เลยทีเดียว"

   
"เสี่ยงเหน่ง" แย้มโค้ชใหม่ชาวต่างชาติ

 
         ด้าน "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม เผยถึงกุนซือคนใหม่ ที่จะเข้ามาทำงานแทน "โค้ชง้วน" ว่า "เวลานี้เรายังไม่ได้มีการแต่งตั้งใครเข้ามาทำทีม เรื่องของโค้ชคนใหม่ ที่จะมาสานงานต่อนั้นเราจะมีการแถลงข่าวในวันจันทร์ 1 ต.ค.นี้ เวลา 09.00 น. ที่ออฟฟิศของบริษัท บางกอกกล๊าส ย่านอโศก"
 
         "ถามว่าจะใช้โค้ชไทยหรือนอกนั้นแนวโน้มน่าจะเป็นชาวต่างชาตินะ เราได้มีการหารือกันคร่าวๆ แล้วละเอาเป็นว่ายังเปิดเผยไม่ได้รอแถลงข่าวทีเดียวเลยดีกว่า" เสี่ยเหน่ง กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Goran Jerković In Gangnam Style
    "เดอะกล๊าส แร็บบิต" บางกอกกบ๊าส เอฟซี สุดเซ็ง หลังฮึดไล่ตีเสมอ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้แล้ว 2-2 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีแรก แต่มาพลาดเสียจุดโทษนาทีสุดท้าย โดย เอควัลล่า เฮอร์แมน สังหารเข้าไป ให้ทีมจากแดนอีสาน บุกมาคว้าชัยได้ก่อน 3-2 ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ 2012 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันที่ 26 ก.ย. ที่ผ่านมา ​ทั้งสองทีมต้อง​เจอกันอีกครั้ง​ในบ้านของบุรีรัมย์
  • กุนซืออัรบีลปลื้มลูกทีม เผยไม่คุ้นชื่อ "ชลบุรีฯ"
    นิซาร์ มะฮ์รูซ เทรนเนอร์แห่งทีมแชมป์อิรักอย่างอัรบีล เอสซี ที่เพิ่งกลายเป็นคู่ต่อกรรายล่าสุดของทัพ 'ฉลาม' ตัวแทนจากไทยในเอเอฟซี คัพ เผยแฮปปี้ทีมเข้ารอบ แต่ไม่รู้จักชื่อ ชลบุรี เลย
  • โปลิศ ผวาเปาไทย วอนทีพีแอลจ้างเปานอก ยินดีควักเงินช่วย
    เกิดเป็นประเด็นขึ้นมาอย่างต่อเนื่องสำหรับการแข่งขันฟุตบอลลีกของไทยไม่ว่า จะเป็นดิวิชั่นไหน ทำให้หลายทีมรู้สึกผวากับเหตุการณ์ที่เกิด โดยเฉพาะทีมที่ลุ้นหนีตกชั้น
  • ยามาฮ่าบุกเซ็นอลอนโซ่แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่
    ยามาฮ่า กระหึ่ม ! เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ "ชาบี อลอนโซ่" มิดฟิลด์จอมทัพทีมชาติสเปน ของสโมสรเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา พร้อมประเดิมพรีเซนเตอร์ ถ่ายภาพยนตร์โฆษณา "นูโว เอสเอ็กซ์" ซึ่งหลังตัดต่อเสร็จสมบูรณ์ ก็เตรียมออนแอร์ทั่วประเทศเดือนตุลาคมนี้ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »