ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โปลิศ ผวาเปาไทย วอนทีพีแอลจ้างเปานอก ยินดีควักเงินช่วย

โปลิศ ผวาเปาไทย วอนทีพีแอลจ้างเปานอก ยินดีควักเงินช่วย

Posted 29/09/2012 by goal.com

 

เกิดเป็นประเด็นขึ้นมาอย่างต่อเนื่องสำหรับการแข่งขันฟุตบอลลีกของไทยไม่ว่า จะเป็นดิวิชั่นไหน ทำให้หลายทีมรู้สึกผวากับเหตุการณ์ที่เกิด โดยเฉพาะทีมที่ลุ้นหนีตกชั้น

ล่าสุดทางด้านของ “เสี่ยบอล” วสุ ชิวปรีชา ผจก.ทั่วไปของสโมสรฟุตบอล “สุภาพบุรุษโล่เงิน” อินทรีเพื่อนตำรวจ ก็กำลังกุมขมับเช่นกันเกี่ยวกับเหตุการณ์ความผิดพลาดของผู้ตัดสินในแต่ละเกมซึ่งสโมสรฟุตบอล อินทรีเพื่อนตำรวจ เอง มีเกมอยู่ในมือหลายนัดในบ้านก็จริง แต่ว่าปัญหาที่สำคัญคือการเจอทีมจากโซนเดียวกันจำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้ โดยเฉพาะเกมที่พบกับทีมโซนเดียวกันอย่าง การท่าเรือไทย เอฟซี และ ชัยนาท เอฟซี อยากให้ใช้ผู้ตัดสินต่างชาติมาทำหน้าที่ในเกมหนีตายมากกว่า

“แน่นอนว่าทางสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ ยินดีที่จะจ่ายเงินค่าจ้างผู้ตัดสินต่างชาติ แต่ไม่ใช่ว่าเอาเงินมาจ่ายผู้ตัดสินนอกเพื่อที่จะเป่าให้ทีมชนะ แต่ต้องการใช้เม็ดเงินตรงนี้ให้ทีพีแอลว่าจ้างผู้ตัดสินเข้ามา ส่วนเรื่องเกมการแข่งขันในสนามแข่งขันมันเป็นหน้าที่ของผู้ตัดสินที่ต้องทำ หน้าที่แบบตงฉิน”

“ไม่ใช่ว่าผู้ตัดสินไทยไม่เก่งแต่ว่าการผิดพลาดในช่วงหลังๆอย่างต่อเนื่องทำ ให้ทีม อินทรีเพื่อนตำรวจ ผวาเหมือนกันกับสิ่งที่เกิดขึ้น ก็อยากวอนให้ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จัดผู้ตัดสินต่างชาติมาทำหน้าที่ในเกมหนีตายสำหรับศึกไทยพรีเมียร์ลีกเพื่อ ให้ทุกฝ่ายสบายใจกับสิ่งที่ตะเกิดขึ้นในอนาคต”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยามาฮ่าบุกเซ็นอลอนโซ่แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่
    ยามาฮ่า กระหึ่ม ! เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ "ชาบี อลอนโซ่" มิดฟิลด์จอมทัพทีมชาติสเปน ของสโมสรเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา พร้อมประเดิมพรีเซนเตอร์ ถ่ายภาพยนตร์โฆษณา "นูโว เอสเอ็กซ์" ซึ่งหลังตัดต่อเสร็จสมบูรณ์ ก็เตรียมออนแอร์ทั่วประเทศเดือนตุลาคมนี้ทันที
  • “รี” ชี้ กิเลนใกล้แชมป์เพราะมีการเตรียมทีมที่ดีเท่าสากล
    รี ควางชอน ชี้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีการบริหารจัดการเทียบเท่าลีกสากล เป็นส่วนหนึ่งทำให้ กิเลนผยอง จ่อกระชากแชมป์ไทยพรีเมียรลีกสมัย 3
  • เสธ.ตุ้มยกเครดิตให้ผู้ตัดสินเป่าจุดโทษให้บุรีรัมย์
    "เสธ.ตุ้ม" พล.ต.ชินเสณ ทองโกมล ประธานผู้ตัดสิน ออกมามองต่างมุม เผยต้องยกประโยชน์ให้ผู้ตัดสิน ในเกมที่เป่าจุดโทษให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จนเอาชนะ บางกอกกล๊าส ไป 3-2 ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ รอบรองฯ นัดแรกที่ผ่านมา โดยชี้ว่า มุมมองผู้ตัดสินเป็นคนละมุม ที่ได้ชมจากการถ่ายทอดสด จึงทำให้มองไม่ชัด รวมทั้งมีเวลาในการตัดสินใจเพียงเสี้ยววินาทีเท่านั้น ผิดกับแฟนบอลทางบ้านที่ได้ดูภาพรีเพลย์ซ้ำๆ หลายรอบ
  • เพื่ออนาคต! เทโรฯ เซ็น 4 นักเตะคริสเตียนร่วมทีม
    ใกล้จบฤดูกาลเข้าไปทุกที มังกรไฟไหวตัว เริ่มวางแผนอนาคตแล้ว ตกลงเซ็น 4 แข้ง กรุงเทพคริสเตียนร่วมทีม หวังวางฐานให้ทีมแน่นขึ้นในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »