ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รู้แล้วว่าผมเลว!"บ๊วย"ขยะแขยงตัวเอง

รู้แล้วว่าผมเลว!"บ๊วย"ขยะแขยงตัวเอง

Posted 01/10/2012 by siamdara

    ''บ๊วย-เชษฐวุฒิ'' โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมรำพึงรำพันขอโทษ บอกได้รู้แล้วว่าตัวเองเลวแค่ไหน งานนี้มีคนให้กำลังใจพิธีกรหนุ่ม แต่ยังไม่รู้ว่าทางฝั่งอดีตภรรยา ''ตุ๊ก-ชนกวนัน'' จะว่าอย่างไร


    หลังจากที่หย่าร้างกับภรรยาสาว ''ตุ๊ก-ชนกวนัน'' มาได้พักใหญ่ๆ ก็ดูเหมือนพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี ''บ๊วย'' เชษฐวุฒิ วัชรคุณ จะมีเรื่องราวให้ติดตามกันอีกหน เมื่อเจ้าตัวเริ่มโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมของตัวเองที่ใช้ชื่อว่า ''khunbuay'' รำพึงรำพันถึงความรู้สึกในใจขณะนี้ โดยก่อนหน้านั้นหนุ่มบ๊วยเคยโพสต์ข้อความว่าเหงาลงในอินสตาแกรมทำให้เกิดความสงสัยกันว่าหนุ่มบ๊วยกำลังต้องการจะบอกอะไรหรือเปล่า ขณะที่อดีตภรรยา ''ตุ๊ก-ชวนันท์'' ก็ให้ความเห็นเพียงว่าอาจเป็นถ้อยคำในบทเรียนเท่านั้น อย่างไรก็ตามล่าสุดมีข้อความในอินสตาแกรมของหนุ่มบ๊วยอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้มีข้อความเขียนไว้ว่า
    

    ''วันนี้ผมได้รู้แล้วว่าผมเลวแค่ไหน รับไม่ได้ขยะแขยง ขอโทษกับคนที่ผมเป็นด้วยครับ''
    

    ทั้งนี้ในเบื้องลึกยังไม่สามารถสืบทราบได้ว่าข้อความที่เจ้าของอินสตราแกรมโพสต์นั้นมีความหมายว่าอย่างไร หรือเกี่ยวเนื่องความรักแตกร้าวหรือไม่ ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อ ''บ๊วย-เชษฐวุฒิ'' และทางฝั่งอดีตภรรยา ''ตุ๊ก-ชนกวนัน'' เพื่อสอบถามเรื่องนี้ แต่ไม่สามารถติดต่อได้
    

    อย่างไรก็ตามมีผู้เข้าไปแสดงความเห็นกับข้อความดังกล่าวหลายคอมเมนต์ด้วยกัน ส่วนใหญ่บอกว่าขอเป็นกำลังใจให้ และอยากเห็นบ๊วยกับตุ๊กกับมารักกัน และใช้ชีวิตครอบครัวร่วมกันอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาตาลี แจกจูบ เอิ๊น หวานสยบมือฉก...
    ตกเป็นกระแสเลิกกันอีกคู่อยู่พักใหญ่ เหตุเพราะช่วงหลังมักไม่เห็นสาวเซ็กซี่ นาตาลี เดวิส สวีทหวานกับแฟนหนุ่มหุ่นอวบ เอิ๊น อธิเบศร์ โชว์ให้เห็นเหมือนก่อน แถมด้านสาวนาตาลีเองก็ยังออกมาบอกว่าพักหลังต่างคนต่างทำงานเลยไม่ค่อยมีเวลาให้กันสักเท่าไหร่ แม้ She ก็ยืนยันว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังแฮปปี้ดีอยู่ก็ตาม แต่งานนี้ดั๊นมีกระแสเม้าท์วงในออกมาว่า เหตุที่ นาตาลี-เอิ๊น ห่างๆ กันไปนั้นสาเหตุหนึ่งเป็นเพราะมีสาวๆ เข้ามารุมล้อมฝ่ายชายเลยทำให้สาวนาตาลีเกิดอาการงอนไปตามระเบียบ
  • สยบเกาเหลา นุ่น รับ หนิง ส่งข้อความ HBD...
    นางเอกสาว นุ่น วรนุช ยิ้มไม่ยอมหุบ! รับคุณสามีสุดเลิฟ ต๊อด ปิติ ควงไปดินเนอร์เบิร์ธเดย์ ปลื้ม! ฝ่ายชายมอบการ์ดเขียนข้อความสุดหวาน ก่อนจะเผยเพื่อนซี้ หนิง ปณิตา ส่งเมสเสธอวยพร แต่เปล่าเชิญมาร่วมงานวันเกิด เปรยความสัมพันธ์ไม่สนิทเหมือนเดิม ส่วนของขวัญหลานเจ้าตัวขออุบเอาไว้ก่อนจ้า!!
  • ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์''ฮอตเซ็กซี่เหลือหลาย
    ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชตระกูล นางงามที่กลายมาเป็นนางเอกคนดัง ณ ชั่วโมงนี้จึงได้เจอสาวปุ๊กลุกค่อนข้างบ่อยพอสมควร เพราะความฮอตของหล่อนและความสวยเซ็กซี่ที่จะสร้างสีสันให้ได้กับทุกงาน แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีอยู่งานหนึ่งที่หนูปุ๊กลุกต้องขอบาย นั่นคืองานที่ต้องออกคู่กับอดีตแฟนหนุ่ม ''วี-วีรภาพ'' เพราะเธอไม่สะดวกใจจริงจริ๊ง!
  • ‘ทับทิม’รวยฉายา!?! จ่อนางเอกละครเพลง
    กลายเป็นนางเอกดาวรุ่งช่อง 7 ที่มีผลงานละครออกมาให้ดูอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะเป็นละครเย็นก็ตาม แต่นางเอกสาว “ทับทิม” อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ก็ยิ้มแก้มปริและออกปากปลื้มใจที่มีโอกาสได้ทำงานต่อเนื่อง มีละครให้แฟนๆ ได้เห็นทางหน้าจอทีวีตลอด ซึ่งการที่ได้ปักหลักเล่นละครเย็นนี่เอง ก็ทำให้มีแฟนคลับต่างจังหวัดมากมาย กระทั่งส่งผลให้เธอได้รับฉายาว่าเป็นนางเอกภูธร ไปแล้ว แต่เรื่องนี้เธอว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีไม่น้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »