ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เป็นไปได้มั๊ยถ้า“ญาญ่าญิ๋ง”จะขึ้นแท่น“เจ้าแม่อีโรติก”

เป็นไปได้มั๊ยถ้า“ญาญ่าญิ๋ง”จะขึ้นแท่น“เจ้าแม่อีโรติก”

Posted 02/10/2012 by Sanook

       ตั้้งแต่หมดสัญญาจากค่ายแกรมมี่ ญาญ่าญิ๋ง เริ่มมีผลงานการแสดงให้เห็นเยอะมากขึ้น เรียกว่าเซ็กซี่เป็นทวีคูณ แถมบทบาทที่ได้รับยังเป็นแนวโป๊โชว์เรือนร่างอีกต่างหาก ตอนนี้เลยมีหลายคนสงสัยว่าถ้า ญาญ่าญิ๋ง ยังรับบทแบบนี้มีหวังในอนาคตเราอาจจะได้เห็นเธอกลายเป็นเจ้าแม่หนังอีโรติกก็ว่าได้ เพราะนอกจากสวย หุ่นดี และเซ็กซี่แล้ว เธอยังใจถึงสุด ๆ ชนิดที่ว่าให้ถอดก็ถอด (แต่ถอดอะไรไม่รู้) ทั้งเก่ง ทั้งกล้า ความสามารถก็รอบด้าน เห็นทีนางจะรุ่งทางด้านนี้ซะแล้ว!! 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อู้ว...วว! "ญิ๋ง" ซีทรู...เขย่าเวที
    ช่างเป็นสาวร้อนแรงเสียจริงๆ สำหรับนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ "ญาญ่า ญิ๋ง" รฐา โพธิ์งาม ที่ล่าสุดได้สวมชุดซีทรูแหวกเต้าสุดอึ๋มมาร่วมร้องเพลง แถมยักย้ายส่ายสะโพกโชว์สุดเซ็กซี่อีกต่างหาก แหม...ช่วงนี้ "สาวญิ๋ง" เซ็กซี่ขนาดนี้มิน่าล่ะหนุ่มๆถึงได้รุมจีบกันชนิดที่หัวบันไดไม่เคยแห้งเลยนั่นเอง!!
  • ''ญาญ่าญิ๋ง''โชว์หลังเนี้ยนเนียน...
    ช่วงนี้ฮอตจริงๆ สำหรับสาว ''หญิง'' รฐา โพธิ์งาม หรือ ''ญาญ่าญิ๋ง'' ที่นอกจากจะมีหนังใหญ่อย่าง ''จันดารา'' ยังมีละครเพลงเวที ''แม่เบี้ย'' ที่นักร้องสาวจะต้องมารับบทสุดเซ็กซี่ทั้งสองเรื่องติดเลยทีเดียว และเมื่อวันก่อนสาวหญิงก็มาอวดแผ่นหลังงามๆ เนียนหมดจด ให้มันรู้ไปเลยว่า ''คุณบุญเลื่อง'' เวอร์ชั่นหญิงนี่มันน่าเอาน้ำแข็งไปถูหลังเป็นที่ซู้ด....
  • “มาริโอ้” เผยฉากจูบนม “ญาญ่าญิ๋ง” ในจันดาราเล่นจริง แนะต่ำกว่า 18 อย่าไปดู
    “มาริโอ้” เผยฉากจูบนม “ญาญ่าญิ๋ง” ในจันดาราเล่นจริง อยากให้มองเป็นการแสดง ปลื้มคนชมหนังดี เจ้าตัวแนะอายุต่ำกว่า 18 อย่าไปดู พร้อมแย้มเพิ่งควง “กุ๊บกิ๊บ” ดินเนอร์หรูฉลองครบรอบ 9 ปีที่รักกัน
  • หญิง - ตั๊ก เดือด เคลียร์ข่าวเกาเหลา...
    นักร้องสาว หญิง รฐา โพธิ์งาม ควง นางเอกทรงโต ตั๊ก บงกช เคลียร์ข่าวเกาเหลากลางรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ด้าน หญิง รฐา ย้อมถาม ''ยังรักกันอยู่มั้ย'' ก่อนยอมรับใช้คำพูดแรงใส่!! ฝาก ตั๊ก บงกช คาดสาเหตุเขม่นเกิดจากอีกฝ่ายน้อยใจบทในหนัง จันดารา น้อยกว่า! ออกตัวเป็นคนตรงแต่ไม่คิดทำร้ายใคร!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »