ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ชัญญ่า’ ออกตัว ไม่รู้ ‘นุช’ ทิ้ง ‘ไฮโซพีช’

‘ชัญญ่า’ ออกตัว ไม่รู้ ‘นุช’ ทิ้ง ‘ไฮโซพีช’

Posted 02/10/2012 by สยามบันเทิง

        พยานปากเอกสำหรับเซเลบสาวสวย ชัญญ่า ทามาดะ ที่เรียกว่าผลุบๆ โผล่ๆ อยู่ในแก๊งนางแบบสาว “นุช” นีรนาท โคทส์ ซึ่งก่อนหน้านี้ที่สาวนุชมีกระแสข่าวว่ากำลังซุ่มคบหาดูใจกับทายาทเซ็นทรัลรุ่นเด็ก “พีช” พชร จิราธิวัฒน์ แต่ล่าสุดก็มีแหล่งข่าวเม้าท์ว่าสาวนุชและหนุ่มพีชนั้นไม่ทันได้สานต่อ เนื่องจากหนุ่มพีชนั้นไม่ตรงกับสเปกที่นางแบบสาวนุชตั้งไว้ และที่แรงกว่านั้นคือ นางแบบสาวนุชเป็นฝ่ายสลัดหนุ่มพีชทิ้ง เพราะความที่สวยเลือกได้

        งานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวเจอเซเลบสาวชัญญ่า จึงได้สอบถามทันที “ไม่รู้อ่ะ คือพีชได้เจอกันเรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่ว่าไม่รู้เค้าไปคุยกันตอนไหน ไม่รู้ในรายละเอียด (นุชเคยพาพีชมามั้ย) ไม่เคยสังเกตค่ะ เพราะพีช-นุชก็เจอกันเรื่อยๆ อยู่แล้ว คือถึงเห็นก็ไม่ได้คิดอะไรอ่ะ ไม่ได้สนใจ ถ้าเป็นหนุ่มอื่นก็คงสนใจไง แต่นี่มันพีชไง ไม่รู้สึก (ยิ้ม)”
ครั้นเมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าทั้งสองได้เลิกรากันแล้ว โดยนางแบบสาวนุชเป็นฝ่ายทิ้งไฮโซหนุ่ม งานนี้สาวชัญญ่า เผยต่อทันทีว่า


        “แหม นุชก็นะ รู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก หนุ่มๆ ก็อกหักไปหลายราย (หัวเราะ) หนุ่มๆ อกหัก เพราะนุชไม่เอาใครเลย ไม่ตรงที่เค้าชอบมั้ง เรื่องปกติค่ะ ถามว่าหนุ่มผ่านมาทางชัญญ่ามั้ย ก็มีเยอะคนชอบน้องนุชเยอะมาก น้องเค้าเรียบร้อยและสวยอ่ะเนอะ แต่น้องเค้ายังไม่โฟกัส เค้ายังรักงานและรักตัวเค้าเองอยู่” อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ายืนยันได้มั้ยว่านุชกับพีชเลิกกันแล้ว งานนี้สาวชัญญ่า เผยว่า “ยืนยันไม่ได้ อันนี้ต้องถามเค้า ถามว่าเคยเห็นมั้ยเคยเห็น แต่หนูไม่ได้ใส่ใจ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพททินสัน-สจ๊วร์ต เซ็งวิธีสานรักของจิตแพทย์ขั้นแรกต้องห้ามมีเซ็กซ์
    โดนบททดสอบครั้งใหญ่ในการรีเทิร์นมาปลูกต้นรักร่วมกันอีกครั้งเสียแล้วสำหรับ โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆ กับ คริสเท่น สจ๊วร์ต นางเอกสาวคนสวย เมื่อทั้งคู่เตรียมจะต้องอดใจตัวเอง ''ห้ามมีเซ็กซ์'' ระหว่างการต่อสู้เพื่อกลับมาครองรักกันอีกครั้งอย่างถาวร หลังจากต้องเลิกรากันไปเมื่อเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา เนื่องจากฝ่ายหญิงแอบไปมีสัมพันธ์สวาทกับ รูเพิร์ต แซนเดอร์ส ผู้กำกับฯ ชาวอังกฤษ
  • ส่อง เต้ย ยิ้มแฉ่ง อเล็กซ์ ใจป้ำพาช้อปฯ 2:2...
    ถือเป็นครั้งแรกที่ปาปารัสซี่แชะภาพสุดเอ็กคลูซีฟของคู่รักข้าวใหม่ปลามันพระเอกหน้าใส อเล็กซ์ เรนเดล ขณะควงหวานใจสาวหน้าเด็ก เต้ย จรินทร์พร ไปช้อปปิ้งหน้าระรื่นกันทั้งคู่ เห็นหน้าตาชื่นมื่นแบบนี้แล้ว บอกได้คำเดียวว่า “น้ำตาลยังขม!!” แหม่...ก็คนกำลังอินเลิฟเนาะ จะเหลียวซ้ายแลขวาโลกก็เป็นสีชมพูไปโม้ดดดดด!!!
  • ขึ้นแท่นลูกรัก ใหม่ ปัดเบียด แพนเค้ก หล่นละครเย็น...
    กำลังหน้าบานกับเรตติ้งละคร ตะวันทอแสง ที่ประกบคู่กับหนุ่มหล่อขั้นเทพอย่างนาย โดม ปกรณ์ จนลือกันหึ่งว่าตอนนี้สาว ใหม่ ดาวิกา ขึ้นแท่นนางเอกแถวหน้าวิกหมอชิต และเบียดนางเอกรุ่นพี่อย่างสาว แพนเค้ก เขมนิจ หล่นไปอยู่ละครเย็น!! เรื่องราวเป็นยังไงมาฟังความรู้สึกจากสาวใหม่กันดีกว่า...
  • "ชาม-ไอยวริญท์'' โชว์ลีลาโยนโบว์ลิ่งเซ็กซี่
    ''ชาม'' ไอยวริญท์ โอสถานนท์ สาวมากความสามารถที่ทั้งสวยทั้งเก่งจนใครๆ ต่างชื่นชม ซึ่งเมื่อวันก่อนเธอได้ไปร่วมโยนโบว์ลิ่งการกุศลนัดพิเศษ Siamdara Star Charity Bowling งานนี้นอกจากจะโยนโบว์ลิ่งทำคะแนนเป็นกอบเป็นกำแล้ว ลีลาการโยนของน้องชามยังเซ็กซี่ไม่เบา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »