ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'โค้ชแต๊ก' ขอบู๊แม้ไร้ 'กบ' ลั่นต้องป้องกันเอฟเอ คัพ

'โค้ชแต๊ก' ขอบู๊แม้ไร้ 'กบ' ลั่นต้องป้องกันเอฟเอ คัพ

Posted 02/10/2012 by goal.com

 

อาการบาดเจ็บของ 'กบ ไซเบอร์' สุเชาว์ นุชนุ่ม กองกลางตัวกลั่นของทัพ 'ปราสาทสายฟ้า' อาจจะทำให้อรรถพล บุษปาคมต้องปวดเฮดอีกครั้งเมื่อไม่สามารถฟิตทันแมตช์บีอีซี เทโรฯ ในเอฟเอ คัพ

“กบ ไซเบอร์” สุเชาว์ นุชนุ่ม กองกลางตัวกลั่นของ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคงลงรับใช้ให้กับสโมสรในการพบกับ บีอีซี เทโรฯ ไม่ได้ หลังจากได้รับบาดเจ็บเช่นเดิม ส่วน “โค้ชแต๊ก”อรรถพล ปุษปาคม กุนซือสมองเพชร ประกาศต้องชนะสถานเดียว เพื่อรักษาโทรฟี่ มูลนิธิ ไทยคม เอฟเอ คัพ 2012

ความเคลื่อนไหวก่อนศึก มูลนิธิ ไทยคม เอฟเอ คัพ 2012 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เกมที่ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดรัง ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ บีอีซี เทโรฯ ในวันที่ 3 ต.ค.นี้ เวลา 18.00 น.

ล่าสุด “แชมป์เซราะกราว” มีปัญหาในการจัดทัพ เนื่องจาก “กบ ไซเบอร์”สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์คนสำคัญ ยังได้รับบาดเจ็บอยู่ ทำให้ต้องมีการปรับทัพ ทว่าจะได้ โกรัน เยอร์โควิช หัวหอกร่างยักษ์ กลับมาประจำการในตำแหน่งศูนย์หน้า หลังจากที่เจ้าตัวมีชื่อเล่นในรายการนี้

“เราจำเป็นที่จะต้องปรับทีมพอสมควร หลังจากในเกมที่แล้วมีข้อผิดพลาดให้เห็น" อรรถพลกล่าวในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร "การเจอกับ บีอีซี เทโรฯ นัดนี้ เราต้องเล่นกันอย่างรัดกุมที่สุด"

"ที่สำคัญต้องยิงประตูให้เร็วที่สุด เพื่อที่จะเก็บชัยชนะในบ้านของเรา และผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์ถ้วยใบนี้ให้ได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!ปราสาทจ่อคว้า"โตโต้"เข้ารัง
    ปราสาทสายฟ้า จ่อคว้าตัว อรรถพงศ์ หนูพรหม กองกลางพรสวรรค์ของราชบุรี มิตรผล เอฟซี มาเสริมทัพในซีซั่นหน้าโดยแหล่งข่าวเผยเหลือเพียงแค่การเซ็นสัญญาเท่านั้น
  • 'บิ๊กเน' รับสนคว้า 'สุรีย์' แต่ยันไม่เคยคุยกับนักเตะ
    "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ปธ.ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผย สนใจคว้าตัว สุรีย์ สุขะ แบ็กตัวเก่งของชลบุรี เอฟซี หากต้นสังกัดยอมปล่อยตัว แต่ยืนยันยังไม่เคยดอดคุยกับนักเตะหรือสโมสร ย้ำชัด พร้อมทำตามกฎกติกา...
  • กุนซืออาร์บิลอย่างมั่น! คว่ำ 'ฉลามชล' ได้แน่
    กุนซือของอาร์บิล คู่แข่งในรอบรองชนะเลิศของฉลามชล แสดงความเชื่อมั่นว่าจะผ่านทีมจากไทยเพื่อเข้ารอบชิง และคว้าแชมป์มาให้ได้
  • พรีวิว เอเอฟซี คัพ 2012 รอบรองชนะเลิศ
    “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี หนึ่งเดียวแห่งลีกสูงสุดของไทยที่ยังเหลืออยู่ในการแข่งขัน ศึกฟุตบอล ชิงแชมป์สโมสร เอเชีย เอเอฟซี คัพ 2012 เตรียมส่ง พิภพ อ่อนโม้ หัวหอกกัปตันทีม ลงประสานงานในแนวรุก กับ มิดฟิลด์คู่ซี้ เทิดศักดิ์ ใจมั่น หวังบุกยิงประตูเจ้าถิ่น “ขุนพลปราสาทสีเหลืองทอง” อาร์บิล เอสซี ทีมแชมป์ลีกในฤดูกาลล่าสุด จากประเทศ อิรัก ที่ก่อนเกม กุนซือเจ้าถิ่นประกาศกร้าว หวังล้ม “ฉลามชล” กรุยทางสู่รอบชิงชนะเลิศให้จงได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »