ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ป้อง” คอนเฟิร์มเล่น “บ้านทรายทอง” ปฏิเสธผู้ใหญ่จะให้ “ธันวา” เสียบแทน

“ป้อง” คอนเฟิร์มเล่น “บ้านทรายทอง” ปฏิเสธผู้ใหญ่จะให้ “ธันวา” เสียบแทน

Posted 02/10/2012 by ผู้จัดการ

       “ป้อง” การันตีเล่น “บ้านทรายทอง” ปัดผู้ใหญ่สั่งเปลี่ยนตัวพระเอกเป็นหนุ่ม “ธันวา” เผยที่ยังไม่ได้ถ่ายทำเพราะคิวนักแสดงยังไม่ลงตัว ส่วนที่จีนทาบไปเล่นละคร-หนัง ตนปฏิเสธไปแล้วเพราะงานในไทยยังเยอะอยู่
      
       วางตัวไว้พักใหญ่แล้ว สำหรับละครเรื่อง “บ้านทรายทอง” ที่จะให้หนุ่มฮอต “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” มารับบท “ชายกลาง” หลังจากที่เคยมีข่าวว่าจะเปลี่ยนมาเป็นหนุ่ม “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์” มาแล้วครั้งนึง เนื่องจากหนุ่มป้องคิวไม่ได้ ล่าสุดแว่วว่าได้มีการเตรียมเปลี่ยนตัวบทชายกลางอีกครั้ง ซึ่งว่ากันว่าผู้ที่จะได้รับบทชายกลางก็คือหนุ่ม “ธันวา สุริยจักร” เมื่อสอบถามกับหนุ่มป้อง เจ้าตัวก็เผยว่า…
      
       “เท่าที่คุยกับผู้ใหญ่ช่อง7 มาผมก็ยังเล่นนะครับ แต่มันมีประเด็นว่าผมอยากเล่นแล้วจองบทนี้ไว้ มันไม่ใช่นะครับ ซึ่งผมแค่คุยกับผู้ใหญ่แล้วตกลงเล่นไว้แค่นั้นเอง ตอนนี้แค่ยังไม่ได้สร้าง อาจต้องรอคิวนักแสดงและทุกๆคนก็เลยยังไม่ถึงเวลา แต่ก็ไม่อยากพูดเยอะ เผื่ออนาคตเราไม่ได้เล่นขึ้นมา”
      
       “แต่ถ้าอัพเดทปัจจุบันผมก็ยังเล่นอยู่ครับ ที่บอกว่าน้องธันวามาเสียบแทนนี่ไม่ทราบ ผมก็ไม่รู้นะ แต่เท่าที่อัพเดทกับผู้ใหญ่ก็ยังเป็นผม ก็คุยกันว่าเดี๋ยวรอบท ซึ่งก็เพิ่งคุยอัพเดทกันเมื่ออาทิตย์ก่อน แต่ยังไม่ได้คุยถึงเรื่องเปิดกล้องหรืออะไร ทางผู้ใหญ่เขาก็อยากทำให้ดีเพราะเป็นละครรีเมค อยากให้บทเสร็จก่อน ค่อยเริ่มถ่ายทำ เขาไม่อยากให้ถ่ายไปออนฯไป”
      
       “เราก็เข้าใจว่ามันเป็นข่าว แต่ก็ไม่อะไรเพราะเราคุยกับผู้ใหญ่ของช่องโดยตรง ถ้าไม่ได้เล่นก็เสียดาย แต่ก็ไม่อยากให้มองว่าเป็นละครเรื่องบ้านทรายทองเป็นละครรีเมคแล้วต้องเกร็ง เท่าที่ผู้ใหญ่เล่าเรื่องย่อให้ฟังมันก็น่าเล่น เรื่องนี้ผมก็เกิดทันนะ ได้ดูเหมือนกัน แต่ก็ไม่อยากดูเยอะเดี๋ยวติด ไม่อยากไปเล่นเลียนแบบเขาหรอก อยากจะตีความเอง หรือไม่ก็ถามผู้กำกับดีกว่า เราเป็นนักแสดงยังไงก็ต้องเล่นให้ได้ บทเจ้าชู้ยังเล่นได้เลย”
      
       “กับละครที่จีนนี่ยังครับ เพราะละครที่ไทยยังมีอีกเยอะเลย ถ้าไปทำงานยาวๆ มันก็ต้องอีกนานครับ ต้องเคลียร์คิวอะไรอีก ไว้เดี๋ยวได้ชัวร์ๆ แล้วจะบอกครับ แต่ก็มีติดต่อมาบ้างทั้งหนังทั้งละคร”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »