ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'แพนเค้ก'เปิดเผย'หมวดหมี'ทำกิจกรรมกันที่ไหน ไม่เคยหลบซ่อน

'แพนเค้ก'เปิดเผย'หมวดหมี'ทำกิจกรรมกันที่ไหน ไม่เคยหลบซ่อน

Posted 03/10/2012 by ไทยรัฐ

            มีภาพปาปารัซซี่ไปทำกิจกรรมกับ “หมวดหมี” นายตำรวจหนุ่มที่กำลังตกเป็นข่าว เลยดูเปิดเผยความสนิทมากขึ้นแถม แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ยังไปช่วยงานแม่บ้านตำรวจบ่อยๆ เลยถูกมองว่าหนีไม่พ้นสะใภ้ตำรวจแน่ แต่ แพนเค้ก เผยว่า “อย่างภาพที่ออกมา เราไปทำงานตามปกติ วันนั้นรู้ตัวเพราะกล้องซูมใหญ่มาก  แต่รู้ว่าทุกคนก็ทำงานของตัวเอง” เค้าเห็นภาพตัวเองแล้วว่าไงบ้าง?  “ก็ไม่อะไรนะ คงไม่ได้สนใจอะไร ก็ทำทุกอย่างเป็นเรื่องปกติค่ะ” คนเลยมองว่าเปิดตัวแล้ว? “แล้วแต่คนมองมากกว่า เรียกว่าทุกงานที่ไป เรา ก็ไปด้วยความตั้งใจ ไม่ต้องทำอะไรที่มาหลบๆ ทำทุกอย่างปกติ”  ข่าวเยอะๆช่วงนี้กระทบเราหรือเค้าบ้างมั้ย? “สำหรับแพนก็ยังทำงานตามปกติ ไม่ได้คิดอะไร ทุกครั้งเราก็อยู่ในสถานที่ที่ดีแล้วคุณแม่ก็อยู่ เลยมองว่าไม่ได้มีอะไรน่าตกใจหรือซีเรียส” เค้าชินรึยังที่ถูกจับจ้อง? “แพนว่าใครที่ไม่ได้ทำงานแบบเราก็คงเป็นเรื่องธรรมดาที่จะไม่ชิน แต่ก็ทำทุกอย่างให้เป็นเรื่องปกติ”ช่วงนี้เห็นไปช่วยงานแม่บ้านตำรวจด้วย  คนมองว่าคงเป็นว่าที่สะใภ้ ตำรวจแน่?  “ไปช่วยนานแล้วนะคะในหลายๆปีที่ผ่านมา แต่ปีที่ผ่านมาได้ไปช่วยเยอะหน่อยในเรื่องของน้ำท่วม” คนมองว่ามาช่วยมากขึ้นเพราะหมวดหมี?  “แล้วแต่คนมอง เพราะเราทำอยู่แล้วและทุกคนก็เป็นกลุ่มคนที่เรารู้จักอยู่แล้ว” ตอนนี้เรียกว่ามีคนดูแลกันไป? “เอาเป็นว่าขออนุญาตพูดคำเดิมนะคะ (ยิ้ม) ก็เป็นเรื่องราวดีๆ” คนเลยเรียกว่าเป็นคำติดปากแพน? “มันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ แพนไม่รู้ว่าใครจะมองว่าพูดอีกแล้ว แต่ความรู้สึกของแพนเป็นแบบนั้น ใครจะตีเป็นอะไรก็แล้วแต่ สิ่งต่างๆที่เรามีอยู่และได้พบเจอมันเป็นอะไรดีๆ ทั้งนั้น ให้ตีความหมายในทางที่ดีดีกว่า” จะมีวันที่มั่นใจในตัวคนนี้มั้ย? “ก็เป็นเรื่องของเวลาที่เหมาะสมและสมควร” คุณแม่ให้ผ่านรึยัง? “คุณแม่ไม่ได้บอกอะไร คงเหมือนเดิมคือเป็นกำลังใจให้กันเสมอและคอยแนะนำ”.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลบไม่พ้น แพนเค้ก-หมวดหมี ปะทะปาปารัซซี่ ณ เชียงใหม่...
    อุตส่าห์หลบฝูงชนไปรับงานอีเว้นท์ที่เชียงใหม่ แถมยังหอบหิ้วบอดี้การ์ดส่วนตัวหมวดหมี ที่คอยตามติด สาวแพนเค้ก เขมนิจ ทุกฝีก้าวไปสวีทหวานเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศซะหน่อย แต่ยังไงซะเห็นทีนางเอกสาวจะหลบไม่พ้นช่างภาพปาปารัซซี่มือดีของ Gossip Star ไปได้
  • แพนเค้ก ปัด เตรียมเป็นแม่บ้าน ไม่ซีโดนแชะคู่ หมวดหมี...
    ไม่รอดมือปาปารัซซี่จนได้ นางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ แจงโดนแชะภาพกับ หมวดหมี กลางสนามบินเชียงใหม่ เป็นการไปทำงาน(ปกติ) ไม่ซีเรียส ปัดเปิดตัว เปรยกรณีโผล่ไปร่วมงานกับแม่บ้านตำรวจอย่างสนิทสนมเพราะไปบ่อย ปัดเตรียมตัวเป็นสมาชิกแม่บ้านตำรวจในอนาคต และสำหรับงานนี้ที่ทำเอาสาวแพนอายม้วนก็เพราะถูกสื่อซักความรู้สึกที่เป็นแฟนตำรวจ เธอจึงพูดสโลแกนประจำตัวออกมาทันทีว่า "เป็นเรื่องราวดีๆ" เข้าใจ๊...
  • แพนเค้ก โต้ อีเว้นท์แน่นมีปัญหากอง เฉไฉ หมวดหมี ติดหนึบ.
    แพนเค้ก โต้ อีเว้นท์แน่นมีปัญหากอง เฉไฉ หมวดหมี ติดหนึบ.
  • 7 สี มอบทุนหนุนนักกีฬาไทย 11.66 ล้านบาท ''แพนเค้ก-เคลลี่-ขวัญ'' นำทีมนักแสดงร่วมยินดี
    หลังจากมอบเงินสนับสนุนให้แก่นักกีฬาโอลิมปิกไปแล้ว 5.16 ล้านบาท ล่าสุด สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 โดย คุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ และรักษาการผู้จัดการฝ่ายรายการ จัดงานมอบเงินรางวัลให้แก่นักกีฬาที่คว้าเหรียญทอง เงิน และทองแดง จากการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2012 จำนวน 6.5 ล้านบาท รวมทุนสนับสนุนนักกีฬาไทยทั้งสิ้น 11.66 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »