ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สยองเสียวไส้!ปูโยลล้มผิดท่าข้อศอกหลุด

สยองเสียวไส้!ปูโยลล้มผิดท่าข้อศอกหลุด

Posted 03/10/2012 by rakball.net

  

 

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพจังหวะที่ การ์เลส ปูโยล ปราการหลังกัปตันทีม"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า กระโดดขึ้นแย่งโหม่งลูกบอลที่เปิดมาจากมุมธงเข้ามาแถวปากประตู แต่ขาลงสู่พื้นสนามสิดันผิดท่าลงมากระแทกกับพื้นเข้าอย่างแรง ถึงขั้นข้อศอกหลุดพลิกกลับด้านชนิดน่าเสียวไส้สุดๆ เหตุการณ์เกิดขึ้นในนาทีที่ 76 ของเกมลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี นัดที่สอง ก่อนที่บาร์ซ่าจะบุกเชือดเบนฟิก้า 2-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา!

จนต้องหามตัวปราการหลังทีมชาติสเปนในวัย 34 ปี ออกจากสนามและส่ง อเล็กซ์ ซง ลงมาเล่นแทน แน่นอนว่า ปูโยล จะพลาดเกมลีกศึกเอลกลาซิโก้ กับ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด สโมสรคู่ปรับตลอดกาล ในวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคมที่จะถึงนี้ และต้องรอผลสแกนว่าในที่สุดแล้วจะต้องนอนพักรักษาตัวนานแค่ไหนกับอาการบาด เจ็บครั้งล่าสุดนี้ ทั้งๆที่เพิ่งหายเจ็บจากหัวเข่ากลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในเกมนี้แท้ๆ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคตรแข้งหมายเลข 7
    ในวงการฟุตบอลเสื้อหมายเลข 7 เป็นที่ชื่นชอบของนักเตะอย่างมาก เพราะเป็นเสื้อที่มีความหมายของความอุดมสมบูรณ์ตามความเชื่อในศาสนาคริสต์ มีพ่อค้าแข้งมากมายที่ใส่เสื้อหมายเลขดังกล่าว บางคนก็ประสบความสำเร็จจนกลายเป็นตำนานลูกหนัง บางคนก็แค่ผู้เล่นทั่วๆ ไปที่ไม่ได้เป็นที่จดจำ
  • บาร์ซ่าทรุด!ปูโยลศอกหลุดเกมโค่นเบนฟิก้า
    บาร์เซโลน่า เจอข่าวร้ายก่อนสู้ศึก "เอล กลาซิโก้" วันอาทิตย์นี้ เมื่อปราการหลังตัวหลักอย่าง การ์เลส ปูโยล ศอกหลุดระหว่างเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งยังไม่ชัวร์ต้องพักนานแค่ไหน
  • เอเยนต์แย้มมูตินโญ่กระสันซบบาร์ซ่า
    ปินฮาส ซาฮาวี่ เอเยนต์คู่ใจของ เจา มูตินโญ่ ห้องเครื่อง ปอร์โต้ ระบุ ตัวนักเตะมีใจที่จะย้ายไป บาร์เซโลน่า มากกว่า เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก แต่ก็ยังเปิดโอกาสให้ เซนิตฯ เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »