ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนเทโรโดนทำร้ายหลังแพ้ปราสาท บิ๊กแมนคาดถูกชิงทรัพย์

แฟนเทโรโดนทำร้ายหลังแพ้ปราสาท บิ๊กแมนคาดถูกชิงทรัพย์

Posted 04/10/2012 by goal.com

 

สาวกมังกรไฟ ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บหลังเกมที่แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-3 คาดคนร้ายพยายามชิงทรัพย์ บิ๊กแมน ปัดแฟนบอลมีเรื่องกันชี้การ์ดเจ้าถิ่นโดนลูกหลงด้วย

เกิดเหตุแฟนบอลบีอีซี เทโรศาสน ถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บที่หน้าสนามฟุตบอลไอโมบาย จ.บุรีรัมย์ หลังเกมการแข่งขันมูลนิธิ ไทยคม เอฟเอคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายซึ่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ บีอีซี เทโรศาสน 3-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาโดยคาดว่าคนร้ายมีเป้าหมายในการชิงทรัพย์มากกว่าจะเป็นการทะเลาะวิวาทระหว่างกองเชียร์

ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม"มังกรไฟ" เปิดเผยว่าหลังจบเกมซึ่งพวกเขาไม่สามารถเข้ารอบรองชนะเลิได้ศได้แฟนบอลทั้งสองทีมก็ทยอยเดินทางกลับบ้านโดยไม่มีการกระทบกระทั้งใดๆ แต่เหตุการณ์มาเกิดขึ้นเมื่อกองเชียร์บีอีซี เทโรศาสนรายหนึ่งกำลังถ่ายรูปเป็นที่ระลึกอยู่หน้าสนาม ก่อนที่คนร้ายซึ่งใส่ชุดทหารลายพรางพยายามเข้ามาชิงกล้องถ่ายรูปแต่เหยื่อกระชากเอาไว้จนถูกทุบตีได้รับบาดเจ็บ

“พอเหตุการณ์เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสนามก็เข้ามาช่วยเหลือจนถูกทำร้ายเช่นกัน ผมมองว่าไม่ใช่การปะทะกันของแฟนบอลแต่เป็นบุคคลภายนอก เพราะเป้าหมายของเขาน่าจะเป็นการชิงทรัพย์มากกว่า โดยสโมสรบุรีรัมย์ให้การช่วยเหลือทั้งการนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลและชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด" บิ๊กแมนกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่สโมสรบีอีซี เทโรศาสน รายหนึ่งโพสต์ข้อความว่า คนร้ายมีด้วยกัน 2 คนและมีทั้งมีด,ขวานและปืนเป็นอาวุธ โดยอ้างว่าระหว่างก่อเหตุคนร้ายยังพยายามชักปืนขึ้นมายิงแฟนบอลรายดังกล่าวทว่าเคราะห์ดีกระสุนด้านทำให้เหตุการณ์ไม่ได้บานปลายกระทั้งมีผู้เสียชีวิต ขณะที่คนร้ายซึ่งกระทำการอย่างอุกอาจยังลอยนวลหนีไปได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยหล่น 8 อันดับ อยู่ที่ 139 ของโลก
    ไทย ทำอันดับโลกร่วงลงไปอีก จากที่ 131 เป็น 139 นำเวียดนาม เพียง 3 คะแนนเท่านั้น
  • “ย็อคก้า” ชี้ตกรอบเป็นบทเรียนราคาแพง มุ่งเป้าไร้พ่ายบอลลีก
    สลาวิซ่า โยคาโนวิซ กุนซือใหญ่ “จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รับเกมนี้เป็นบทเรียนราคาแพง ชี้ทีมยังมีจุดบกพร่องหลายอย่างต้องปรับปรุง ชมอาร์มี่ ยูไนเต็ด เตรียมทีมมาดีและเป็นคู่แข่งที่ทำให้เราต้องเจองานหนักอยู่เสมอ สำหรับฤดูกาลนี้แม้จะเหลือลุ้นแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกรายการเดียว แต่ทีมยังมีเป้าหมายทำสถิติแชมป์ไร้พ่ายทีมแรกในเมืองไทยมาปลอบใจแฟนกิเลน ผยองให้จงได้
  • แฟนกรี๊ด!!ผีแดงเตรียมบุกไทยดวลแข้งไทยลีกปีหน้า
    แข้งไทยลีกเตรียมเฮ เมื่อ กกท. จับมือกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นำยอดทีมของโลก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาหวดกับ ออลสตาร์ไทยลีก เดือน ก.ค. 2556 หลังจากที่หายหน้าไปร่วม 10 ปี
  • เกร็ดก่อนเกม เอซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกดวล อาร์มี่ ยูไนเต็ด
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทะลุเข้าชิงศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ มาสองปีหลังสุดติดต่อกัน แม้จะต้องอกหักพ่ายให้กับคู่ชิงชนะเลิศมาสองครั้งติด แต่ฤดูกาลนี้ย็อคก้าประกาศกร้าวว่า จะพากิเลนผยองเข้าชิงชนะเลิศให้ได้อีกครั้งและเป้าหมายคือเอาถ้วยแชมป์กลับ เอสซีจี สเตเดี้ยมให้ได้ !!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »