ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาเมรอนโวสโต๊คคึกจัดพร้อมฟัดหงส์

คาเมรอนโวสโต๊คคึกจัดพร้อมฟัดหงส์

Posted 05/10/2012 by siamsport

 

เจฟฟ์ คาเมรอน ห้องเครื่องชาวมะกันของ สโต๊ค ซิตี้ ลั่น "ช่างปั้นหม้อ" จะบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม เพราะกำลังคึกหลังสอย สวอนซี ในนัดที่แล้ว ชี้ "หงส์แดง" กับ "หงส์ขาว" มีจุดที่คล้ายคลึงกัน ทำให้เกมที่ แอนฟิลด์ พวกเขามีสิทธิเฮกลับบ้าน

เจฟฟ์ คาเมรอน มิดฟิลด์ทีมชาติสหรัฐฯ ของ สโต๊ค ซิตี้ สโมสรในพรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่า ตอนนี้ต้นสังกัดของเขามีกำลังใจดีมาก หลังจากทุบเอาชนะ สวอนซี ซิตี้ 2-0 ในเกมนัดที่แล้ว ก่อนมีคิวบุกไปเยือน แอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล ฃวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคมนี้
 
การเปิดรัง บริทานเนีย สเตเดี้ยม พิชิต "หงส์ขาว" ทำให้ "ช่างปั้นหม้อ" ปลดล็อกเก็บ 3 แต้มแรกของฤดูกาลนี้ได้เสียที ทำให้ดาวเตะวัย 27 ปี เชื่อว่าสโมสรพร้อมสำหรับเกมเยือน "หงส์แดง" แม้เจ้าถิ่นก็เพิ่งเก็บ 3 แต้มแรกได้หลังถล่ม นอริช ซิตี้ 5-2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เช่นกัน
 
ดาว เตะวัย 27 ปี เผยว่า "ผมว่ามันเป็นชัยชนะครั้งใหญ่ของเรา เห็นได้ชัดว่าที่ผ่านมาเราต้องเจอกับทีมที่แข็งแกร่งๆ มาก่อน การเก็บ 3 แต้มในบ้านจึงเป็นก้าวสำคัญ และทำให้เราอยู่ในโมเมนตัมที่ดีก่อนบุกเยือน ลิเวอร์พูล พวกเขาเองก็ชนะมาเช่นกัน ดังนั้นเราทั้ง 2 ทีมต่างก็อยู่ในช่วงที่ดีทั้งคู่ เกมนี้เล่นที่บ้านของพวกเขา จึงแน่นอนว่าแฟนๆ จะเชียร์พวกเขา และพวกเขาต้องอยากสานต่อผลการแข่งขันที่ดีต่อไป"
 
"ผมคิดว่า สวอนซี กับ ลิเวอร์พูล มีความคล้ายคลึงกัน และผมคิดว่าเราเล่นงาน สวอนซี ได้สวย เราไม่ได้คาดว่า ลิเวอร์พูล จะเป็นแบบบนั้น แต่แน่นอนว่ามันมีหลายอย่างที่คล้ายกันอยู่ เราต้องไปที่นั่นด้วยใจที่คิดว่าสามารถชนะพวกเขาได้"
 
"ทุก ทีมสามารถแพ้ชนะได้ทั้งนั้น แต่มันขึ้นอยู่กับว่าเราจะเล่นได้ตามแผนที่เราวางเอาไว้ได้ดีขนาดไหน เกมกับ สวอนซี เราครองเกมได้ค่อนข้างดี เราคุมแดนหลังได้ และครองบอลกลางสนามได้ดีด้วย ผมจึงคิดว่าเราสามารถทำอย่างนั้นได้อีกในวันอาทิตย์" อดีตแข้ง ฮูสตัน ไดนาโม กล่าวสรุป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »