ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชิชาไม่สนข่าวลือ!ยันชัดแฮปปี้ล่าตาข่ายกับผี

ชิชาไม่สนข่าวลือ!ยันชัดแฮปปี้ล่าตาข่ายกับผี

Posted 06/10/2012 by siamsport

 

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สนข่าวลือเตรียมโดนเลหลังให้ เรอัล มาดริด ในช่วงปีใหม่ ยันชัดยังแฮปปี้กับชีวิตในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เล่นร่วมทีมเดียวกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เวย์น รูนี่ย์

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่ายังคงมีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้จะตกเป็นตัวสำรองในฤดูกาลนี้ จนมีข่าวลือว่า อาจถูกส่งไปให้ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนัง ลา ลีกา สเปน ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการดึง ริคาร์โด้ กาก้า มิดฟิลด์บราซิเลียน เข้ามาเสริมทัพก็ตาม

ดาว ยิงวัย 24 ปี เผยผ่านเว็บไซต์ของ "ปีศาจแดง" ว่า "ผมสนุกกับการเล่นร่วมกับเพื่อนร่วมทีมทุกคน การได้ลงเล่นเป็นครั้งแรกร่วมกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เวย์น รูนี่ย์ คุณคงจินตนาการได้ว่า ผมรู้สึกอย่างไร มันเป็นเรื่องไม่น่าเชื่อ เนื่องจากพวกเขาเป็นนักเตะระดับโลกทั้งคู่"

"พวกเรามี นักเตะดีๆ ในแดนหน้าหลายราย เราสามารถเล่นในระบบ 3 กองหน้า หรือบางครั้งก็หัวหอกตัวเป้าคนเดียว มันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเจ้านาย พวกเราทุกคนต้องทำตัวให้พร้อมเสมอในเวลาที่ผู้จัดการทีมเลือกใช้งานเรา" เอร์นานเดซ กล่าว

พร้อมกันนี้ ดาวยิงจังโก้ ยังแสดงความเห็นถึงผลงานของทีมในช่วงที่ผ่านมาว่า "เรามี 6 คะแนนเต็มใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม นั่นแสดงให้เห็นว่า เรากำลังทำผลงานได้ดี ตอนนี้เราต้องกลับมาเก็บแต้มในลีกที่เราทำหลุดหายไปใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เรารู้ว่ามันไม่ง่าย แต่เรากำลังทำงานหนัก เพื่อไม่ให้มีความผิดพลาดเหมือนที่เราทำในเกมพบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »