ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แบโซอึน" แอ่นอึ๋มกระหึ่ม โชว์หวิวพรมแดง "บูซาน"

"แบโซอึน" แอ่นอึ๋มกระหึ่ม โชว์หวิวพรมแดง "บูซาน"

Posted 07/10/2012 by siamdara

 

เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ครั้งที่ 17 ที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ กลายเป็นเวทีโชว์หวิวของดาราสาวใจถึงอีกครั้ง หลัง แบโซอึน กลายเป็นนักแสดงหญิงคนสวยรายล่าสุด ที่แต่งเนื้อแต่งตัวอวดเนื้อสาวขาวเนียน ออกมาเดินเฉิดฉายบนพรมแดงอย่างเต็มอกเต็มใจ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา ส่งผลทำให้เธอกลายเป็นเป้าสนใจจากสื่อมวลชน ตลอดจนดารานักแสดงคนอื่นๆ ที่มาร่วมงานด้วยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
    

ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้โด่งดังกระหึ่มแดนกิมจิ แต่ชุดที่ แบโซอึน สวมใส่ ซึ่งเป็นชุดกระโปรงยาวผ้าไหมสีนวล เผยให้เห็นเนินอก, ช่วงเอว และแผ่นหลังนวลเนียน ตลอดจนรูปร่างอวบอัดเต็มไม้เต็มมือแบบเต็มๆ ตา ก็ทำให้เธอ ''ขโมยซีน'' ล้ำหน้ากว่าใครๆ ได้อย่างสบายๆ ว่ากันว่า ชุดของเธอที่ตัดเย็บด้วยมือ และมีการประดับอัญมณีสวารอฟสกี้เอาไว้ด้วยนั้น มีราคากว่า 4 ล้านวอน (ประมาณ 108,000 บาท) เลยทีเดียว
    
นักท่องเน็ตเกาหลีพากันฟันธงว่า แบโซอึน ก็คือ ''โออินเฮ 2'' นั่นเอง หลังจากเมื่อปีที่แล้ว โออินเฮ ก็ ''ขโมยซีน'' เทศกาลหนังปูซานด้วยชุดราตรีสีส้ม แหวกอกลึกแลเห็นเต้านมขนาดเท่าลูกฟัก จนกลายเป็นที่โจษจันกันไปทั่วโลกมาก่อนแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ปู''ปัดล้างซวยย่องลงนะหน้าทอง
    ''ปู-ไปรยา'' ปัดย่อง ''ลงนะหน้าทอง'' แจงไปวัดแค่ทำบุญเปล่าล้างซวยลั่นทำเป็นเรื่องปกติ อยู่แล้ว ยันไร้ปัญหาเดินแบบร่วมแฟนเก่า ''แพท-ประกาสิทธิ์'' ที่ควง ''ไฮโซโม'' หวานใจคนใหม่มาด้วย ปัดไม่ขอร่วมเฟรม ชี้ทำตามที่ทีมงานบอก
  • หลงฝีมือทำกับข้าว''ทับทิม''ขู่''ฟาน''ห้ามเจ้าชู้
    ''สเตฟาน'' เจอไม้เด็ดนางเอกหน้าหวาน ''ทับทิม-อัญรินทร์'' ขู่หากเป็นว่าที่หวานใจในอนาคตห้ามเจ้าชู้เด็ดขาดไม่อย่างนั้นเลิกคบทันที แย้มยังไม่พร้อมเปิดตัวขอเรียนรู้นิสัยกันไปก่อน ยอมรับพระเอกหนุ่มหิ้วกับข้าวให้ชิมถึงกองถ่าย ปัดไม่ได้เอาใจ
  • อึ๋มจริงๆ "คังเยบิน" อยากโบยบินไปกับเธอ
    ประกาศให้โลกรู้ว่า เธอก็เป็นหนึ่งในบรรดาเพชรเม็ดงามของเกาหลีด้วยเช่นกัน ขาวสวยชวนระทวยขนาดนี้...จะทำใจแข็งไม่พาเธอมาเผยโฉมงามตระการตาให้แฟนๆ คอลัมน์ "กิมจิจี๊ดจ๊าด" ได้ฉ่ำตาชื่นใจกันได้อย่างไร?!
  • งามหน้า!! นักร้องดัง ลวงแฟนคลับทำธุรกิจขายตรง
    หลังจากเลิกรากับแฟนสาวที่คบหากันมานานถึง 10 ปี ไม่นานอดีตนักร้องคนดังก็ควงแฟนนอกวงการมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ล่าสุดได้ฤกษ์งามยามดีที่มีคนติดตามทวิตเตอร์ครบหนึ่งแสนคน เจ้าตัวเลยอยากตอบแทนความรักด้วยการจัดมีตติ้งสุดหรูให้แฟนคลับได้มาร่วมสนุกจำนวน 200 คน ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านฟอร์จูน รัชดา เมื่อต้นสัปดาห์นี้เอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »