ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อึ๋มจริงๆ "คังเยบิน" อยากโบยบินไปกับเธอ

อึ๋มจริงๆ "คังเยบิน" อยากโบยบินไปกับเธอ

Posted 07/10/2012 by siamdara

 

เห็นแล้วอยากจะบิน! คังเยบิน (หรือชื่อเดิม คังจองมี) นางแบบสาวขาวอึ๋ม วัย 29 ปี จากแดนกิมจิ


ประกาศให้โลกรู้ว่า เธอก็เป็นหนึ่งในบรรดาเพชรเม็ดงามของเกาหลีด้วยเช่นกัน ขาวสวยชวนระทวยขนาดนี้...จะทำใจแข็งไม่พาเธอมาเผยโฉมงามตระการตาให้แฟนๆ คอลัมน์ "กิมจิจี๊ดจ๊าด" ได้ฉ่ำตาชื่นใจกันได้อย่างไร?!  

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งามหน้า!! นักร้องดัง ลวงแฟนคลับทำธุรกิจขายตรง
    หลังจากเลิกรากับแฟนสาวที่คบหากันมานานถึง 10 ปี ไม่นานอดีตนักร้องคนดังก็ควงแฟนนอกวงการมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ล่าสุดได้ฤกษ์งามยามดีที่มีคนติดตามทวิตเตอร์ครบหนึ่งแสนคน เจ้าตัวเลยอยากตอบแทนความรักด้วยการจัดมีตติ้งสุดหรูให้แฟนคลับได้มาร่วมสนุกจำนวน 200 คน ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านฟอร์จูน รัชดา เมื่อต้นสัปดาห์นี้เอง
  • เลซี่ แบงฮาร์ด ขนมาโชว์เต็มพิกัด
    หน้าอกหน้าใจมหึมาแบบนี้ หุ่นอวบอัดสุดๆ แบบนี้ เดาได้เลยเหมือนกันว่านางแบบผู้ดีแหงๆ ซึ่งก็ถูกนั่นแหละ เลซี่ แบงฮาร์ด ถ่ายเปลือยอกตู้มๆ ลงหน้า 3 หนังสือพิมพ์ ''เดอะ ซัน'' แถมในปี 2011 เคยชนะการประกวดของ ''เพจ 3 ไอดอล'' มาแล้วด้วย แสดงว่าของเธอดีจริง (อิอิ)
  • สยบขาเม้าท์ ข่าวแย่งซีน นุ่น ชมพู่ เขาญาติดีกัน...
    มีกระแสข่าวเรื่องแย่งซีนออกมากวนใจ 2 นางเอกสาว ชมพู่ อารยา และ นุ่น วรนุช จนต้องทำให้ทั้งคู่เสียเซลฟ์เพราะหลังจากที่สาวนุ่น หมดสัญญากับทางช่อง 7 และกลายสภาพมาเป็นนักแสดงอิสระ ที่สามารถร่วมงานได้กับทุกช่อง ช่อง 3 จึงก็เป็นช่องแรกที่สาวนุ่นเลือกที่จะร่วมงานด้วย และขอประเดิมละครที่ถูกจับตามองมากที่สุดอย่าง ทองเนื้อเก้า ในบท อีลำยอง งานนี้ทำเอานางเอกหลายๆ คนที่เคยโดนทาบทามในบทนี้ จำต้องยอมสิโรราบถอยห่างให้กับนางเอกเจ้าบทบาทตัวแม่ของวงการ
  • "เจนี่"อ้างเพื่อความสบายใจอุบตอบคบ"บอย"ซ้อน"ตั้ม"
    ''เจนี่'' ปิดปากเงียบ งดตอบสื่อเรื่อง ''คบซ้อน'' บอกแต่เพียงสั้นๆ ว่า ''ตัวเองห้ามความคิดใครไม่ได้'' เผยละคร ''แรงเงา'' กระแสดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »