ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อ้อม"เขม่น"ทับทิม"ปาดหน้าฉก"ฟาน"

"อ้อม"เขม่น"ทับทิม"ปาดหน้าฉก"ฟาน"

Posted 08/10/2012 by siamdara

    หึ่ง!! ''อ้อม-ประถมาภรณ์'' เขม่นนางเอกรุ่นน้อง ''ทับทิม-อัญรินทร์'' กลางกองละคร หลังพระเอก ''สเตฟาน'' ออกมายอมรับตามจีบสาว ''ทับทิม'' ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวกิ๊กกั๊กกันอยู่ แต่ฝ่ายชายกลับปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใย ด้าน ''อ้อม'' เปิดใจไม่เป็นความจริง ยันรักและสนิทนางเอกรุ่นน้องเป็นอย่างดี ลั่นไม่เคยกิ๊กกับพระเอกหนุ่มจนต้องไม่พอใจขนาดนั้น


    หลังมีกระแสข่าวออกมาว่านางเอก ''ทับทิม'' อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ กำลังศึกษาดูใจกับ ''สเตฟาน'' ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ พระเอกลูกครึ่ง ออกมา ก็เกิดข่าวเม้าท์ว่า ''อ้อม'' ประถมาภรณ์ รัตนภักดี ดาราสาวที่เคยตกเป็นข่าวกิ๊กกับหนุ่มสเตฟาน ก่อนหน้านี้ แต่พระเอกหนุ่มลูกครึ่งได้ออกมาปฏิเสธข่าวแบบไร้เยื้อใย แต่กับนางเอกสาวหน้าหวานที่ตกเป็นข่าวล่าสุดด้วยกัน ดาราหนุ่มกลับออกมายืดอกยอมรับแถมยังตามแทกแคร์สาวรุ่นน้องเป็นอย่างดีถึงขนาดทำของโปรดของฝ่ายหญิงไปให้ทานถึงกองถ่าย ไม่รู้เพราะเหตุนี้หรือเปล่าจึงทำให้มีกระแสข่าวลือแพร่สะพัดออกมาว่าอดีตคนเคยคุยอย่าง ''อ้อม'' เกิดเขม่น ''ทับทิม'' ที่กำลังร่วมงานกันในละครเรื่อง ''สวนอาหารบานใจ'' เพราะทนเห็นความหวานชื่นไม่ไหว
    

    ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ต.ค.55 ในรายการ 7 สีคอนเสิร์ต ที่จัดขึ้น ณ เซ็นทรัล พระราม 2  ผู้สื่อข่าวได้พบกับ ''อ้อม-ประถมาภรณ์'' ขณะมาร่วมโชว์ลูกคอร้องเพลงประกอบละครเรื่อง ''สวนอาหารบานใจ'' พร้อมกับสาว ''ทับทิม''  โดยหลังจากเสร็จสิ้นการแสดงผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดที่จะซักถามเกี่ยวกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้นทันที โดยนักแสดงสาวเปิดเผยว่าตนไม่เคยเจอพระเอกลูกครึ่งที่กองถ่ายละครเรื่อง ''สวนอาหารบานใจ'' เลย อีกทั้งยังได้พูดถึงความสัมพันธ์กับนางเอกรุ่นน้องด้วยว่าสนิทกันพร้อมยืนยันไม่มีการเขม่นเพราะเรื่องดังกล่าวอย่างแน่นอน
    

    ''ส่วนตัว ''อ้อม'' ไม่เจอเขานะค่ะ แต่จะมาตอนที่เราไม่เห็นหรือเปล่านั้นอันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกัน ยืนยันว่าไม่มีเลยเขม่นเลยค่ะ เมื่อกี้ก็ยังถ่ายรูปคู่ลงอินสตาแกรมกันอยู่เลย คือกับน้องเรารักกันและสนิทกันไม่ได้มีอะไรอย่างนั้นเลย อีกทั้งในกองละครเรื่อง ''สวนอาหารบานใจ'' เราอยู่กันแบบครอบครัว เราสนุกสนานเฮฮากันตลอด ส่วนตัวเรายังชื่นชม ''น้องทับทิม'' เพราะเป็นคนที่ตั้งใจเป็นเด็กเก่ง แม้ว่าน้องเขาจะใหม่ แต่ความสามารถเขาไม่ธรรมดาเลย เขาเป็นคนตรงเวลาเป็นนักแสดงมืออาชีพ แต่ถ้าถามว่าสนิทกับ ''น้องทับทิม'' ที่สุดหรือเปล่า อันนี้ก็ไม่ถึงขนาดนั้น คือเราสนิทกับทุกๆ คน แต่กับน้องเราเคยร่วมงานกันมาก่อนแล้วครั้งนึง แต่ถ้าถามว่าในกองเราสนิทกับใครมากที่สุดก็คงต้องเป็น ''เมษ์'' บัณฑิตา ฐานวิเศษ เพราะเราเป็นเพื่อนรักกันมาตั้งนานแล้ว''
    

    ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าสนิทกับ ''ทับทิม'' แล้วมีโอกาสได้คุยกันถึงเรื่อง ''สเตฟาน'' บ้างหรือเปล่า กับเรื่องนี้นักแสดงสาวบอกว่าไม่ได้คุยเลย เพราะจริงๆ ตนก็เพิ่งทราบข่าวเพียงไม่กี่วันอีกทั้ง ''ทับทิม'' เองก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้กับใครในกองถ่ายอีกด้วย
    

    ''ไม่ได้คุยเลยค่ะเพราะจริงๆ ''อ้อม'' ก็เพิ่งทราบข่าวเพียงไม่กี่วัน และน้องเขาก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้กับใคร แต่ก็มีคนในกองที่แซวซึ่งน้องเขาก็ดูเขินๆ และ ''อ้อม'' เองก็เลยไม่กล้าแซว''
    

    อย่างไรก็ตามเมื่อผู้สื่อข่าวยังได้ถามว่าสาวๆ หลายคนที่ตกเป็นข่าวกับ ''สเตฟาน'' มักมีข่าวฉาวไม่ค่อยดีออกมาเยอะในฐานะที่ ''อ้อม'' สนิทกับ ''ทับทิม'' อยากหวงหรืออยากบอกอะไรกับน้องหรือเปล่า ในส่วนของเรื่องนี้ดาราสาวเผยว่าตนไม่ได้รู้สึกหวงอะไร เพราะจากการที่ได้ร่วมงานกันตนก็มั่นใจว่า ''ทับทิม'' เป็นคนฉลาดไม่ใช่เด็กเหลวไหล ''ไม่หวงค่ะเพราะน้องเป็นเด็กฉลาดและเขาก็ไม่ใช่เด็กเหลวไหลเชื่อว่าน้องเขาจะตัดสินใจคบหรือจะตัดสินใจทำอะไร เขาน่าที่จะตัดสินใจด้วยตัวเองได้ อีกทั้งคุณแม่และคุณพ่อเขาก็ดูแลดีด้วย''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »