ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีจวกเปาเป่าห่วยทำมิลานพ่ายงู

อัลเลกรีจวกเปาเป่าห่วยทำมิลานพ่ายงู

Posted 08/10/2012 by siamsport

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน ออกโรงเฉ่งท่านเปาอย่าง เปาโล วาเลรี่ ยับเยิน ที่ตัดสินได้ค้านสายตาตนสุดๆ จนทำให้ มิลาน ต้องพ่าย อินเตอร์ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมลั่น "รอสโซเนรี่" ต้องเดินหน้าสู้ต่อไป

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าววิจารณ์ เปาโล วาเลรี่ ผู้ตัดสินประจำวงการลูกหนังแดนมะกะโรนี ที่ทำหน้าที่ได้อย่างย่ำแย่ จนส่งผลให้ทีมของตนต้องแพ้ อินเตอร์ มิลาน คู่ปรับร่วมเมืองตัวฉกาจ 0-1 ในศึก "มิลาน ดาร์บี้แมตช์" ฉบับเกมลีก ที่สนาม ซาน ซิโร่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ประตูชัยในเกมนี้ของ อินเตอร์ มาจากลูกโขกของ วอลเตอร์ ซามูเอล ตั้งแต่นาทีที่ 4 แถมนัดนี้ "เนรัซซูรี่" ยังต้องมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนด้วย เมื่อ ยูโตะ นากาโตโมะ โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 48 อย่างไรก็ตาม อัลเลกรี ไม่พอใจเชิ้ตดำที่ตัดสินได้ไม่เป็นธรรมกับทีมของตน ไม่ว่าจะเป็นลูกยิงของ ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ ที่ไม่ได้ประตู และจังหวะที่ ซามูเอล ไปขวาง โรบินโญ่ ในกรอบเขตโทษ แต่ทัพ "รอสโซเนรี่" ไม่ได้ลูกจุดโทษจากจังหวะดังกล่าว

อัลเลกรี ที่พาทีมเก็บแต้มในลีกประจำซีซั่นนี้ได้แค่ 7 คะแนน จากการลงสนาม 7 นัด ให้สัมภาษณ์กับ "สกายสปอร์ต อิตาเลีย" สื่อกีฬาชื่อดังของบ้านเกิดว่า "ที่จริงผมไม่เคยพูดเกี่ยวกับผู้ตัดสินมาก่อนเลยนะ แต่ผมเกรงว่า คราวนี้ผมคงต้องทำอย่างนั้นแล้วล่ะ เพราะผู้ตัดสินมีผลกับเกมนี้อย่างมากเลย"

"เขาเป่าพักครึ่งเร็วกว่าปกติถึง 12 วินาที ซึ่งมันเป็นความผิดพลาดทางเทคนิค แล้วมันยังมีการทำฟาวล์ในฐานะตัวสุดท้ายใส่ (เออร์บี้) เอมานูเอลสัน แต่กรรมการกลับไม่ให้ฟาวล์กับเขา แถมยังมีจังหวะที่ โรบินโญ่ อาจจะได้จุดโทษด้วย ส่วนใบแดงของ นากาโตโมะ มันชัดเจนอยู่แล้ว เพราะเขา (ผู้ตัดสิน) ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากจะให้ใบเหลืองเขาอีกใบ"

"ผมไม่เข้าใจเลยว่า ทำไมผู้ตัดสินถึงไม่ให้จังหวะของ มอนโตลิโว่ เป็นประตู เอาเป็นว่าเรามาบอกกันว่า เขาแค่โชคร้ายกับจังหวะที่สำคัญๆ เท่านั้นก็แล้วกัน เพราะจังหวะที่น่าจะได้ประตูมันเป็นชอตที่มีความสำคัญมาก เช่นเดียวกับจังหวะที่น่าจะเป็นจุดโทษ และ ซามูเอล ก็เป็นคนสุดท้ายด้วย"

"มันไม่ใช่ว่าการที่ผู้ตัดสินให้ใบแดงกับ นากาโตโมะ เป็นการตัดสินที่เข้าข้างเรา เพราะมันเห็นได้ชัดว่า เขายื่นแขนออกมาจนทำแฮนด์บอล มันเป็นเรื่องน่าเสียใจมากที่เราต้องเจอการตัดสินซึ่งไม่เป็นผลดีต่อเรา แต่เราไม่สามารถทำอะไรกับเรื่องนั้นได้ บางทีผู้ตัดสินอาจอยู่ในฟอร์มที่แย่เหมือนเราก็ได้ แต่ฤดูกาลนี้มันยังไม่จบ เราจำเป็นต้องสู้กลับมา ด้วยการใช้ความกระตือรือร้นแบบเดิม และปรับปรุงบางอย่างด้วย" กุนซือวัย 45 ปี ร่ายยาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »