ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์ดิวโวยต้องแบนอาร์วีพีสับศอกกาบาย

พาร์ดิวโวยต้องแบนอาร์วีพีสับศอกกาบาย

Posted 08/10/2012 by siamsport

 

อลัน พาร์ดิว กุนซือนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โร่ฟ้อง เอฟเอ ให้เอาผิดและสั่งลงโทษห้าม โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามเป็นเวลา 3 เกม สำหรับการชักศอกใส่ โยฮัน กาบาย กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ในเกมที่ "แม็กพายส์" เป็นฝ่ายปราชัย 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่าต้องการเห็น โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนโทษแบน 3 เกม สำหรับการชักศอกใส่หน้าของ โยฮัน กาบาย มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมของ "แม็กพายส์" ในเกมที่โดน "ปีศาจแดง" บุกมาถล่ม 3-0 ที่ สปอร์ตส์ ไดเร็กต์ อารีน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา
 
พาร์ดิว กล่าวหลังจบเกมว่า "เขามองที่ โยฮัน แล้วก็ชักศอกใส่เขา ผมคิดว่าจังหวะนั้นควรจะมีการตรวจสอบอีกครั้งนะ มันเคยมีคดีเก่าๆมาก่อนของ ฟาน เพอร์ซี่ กับ นิวคาสเซิ่ล และผมไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร ผมคิดจริงๆว่า โยฮัน คงจะไม่ล้มลงไปหรอกถ้าเขาไม่ได้โดนอะไร แต่ว่าผมก็ไม่เห็นหรอกนะ แต่ผมได้ดูภาพรีเพลย์ และดูเหมือนว่าเขา (ฟาน เพอร์ซี่) จะมองที่ โยฮัน แล้วก็ตีศอกใส่เลย"
 
ทั้งนี้ ฟาน เพอร์ซี่  เคยมีเรื่องกับ ทิม ครูล ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมชาติของ นิวคาสเซิ่ล มาแล้ว เมื่อครั้งที่เจ้าตัวยังเป็นนักเตะของ อาร์เซน่อล ในเกมที่เอาชนะ "แม็กพายส์" 2-1 ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ม เมื่อฤดูกาลก่อน ส่วนเหตุการณ์ชักศอกใส่ กาบาย ทางด้าน ฮาเวิร์ด เว็บบ์ ผู้ตัดสินเกมดังกล่าว ไม่ได้ว่าอะไรแต่ว่าเจ้าตัวจะถูก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สอบถามอีกครั้งสำหรับความคิดเห็นของเขาต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »