ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคลารอฟเผยต้องแย่งยิงฟรีคิกกับบาโลอีกแล้ว

โคลารอฟเผยต้องแย่งยิงฟรีคิกกับบาโลอีกแล้ว

Posted 08/10/2012 by siamsport

 

อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ ฟูลแบ็ก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย ต้องเถียงกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเพื่อนร่วมทีมจอมเกรียน อีกแล้ว ว่าใครจะเป็นคนยิงฟรีคิก ก่อนจะเป็นเขาที่ยิงฟรีคิกให้ทีมขึ้นนำได้ ในเกมไล่ต้อน "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 3-0 เมื่อวันเสาร์

อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า เขาต้องพยายามโต้เถียงกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าเพื่อนร่วมทีมชาวอิตาเลียน จนกระทั่งได้เป็นคนยิงฟรีคิก และซัดเข้าไปตุงตาข่ายในนาทีที่ 5 เกมที่เปิดรัง อิติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ ไป 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา
 
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ โคลารอฟ กับ บาโลเตลลี่ โต้เถียงกันว่าใครจะเป็นคนยิงฟรีคิก หลังจากเคยโต้เถียงกันรุนแรงในที่รับการมาเยือนของทัพ "แมวดำ" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนที่ ฟูลแบ็กทีมชาติเซอร์เบีย จะเป็นผู้ซัดเข้าไปเช่นกัน
 
อดีตดาวเตะ ลาซิโอ ยืนยันว่าการเถียงกันคราวนี้ไม่รุนแรงเหมือนคราวก่อน โดยกล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า "ผมรู้ว่าผมต้องยิงไปตรงไหน ผมบอก มาริโอ ว่าจากตำแหน่งนี้เขาจะยิงได้ยากกว่า ผมเลยบอกเขาว่า ถ้าผมได้ยิง ผมจะทำประตูได้ และผมทำได้จริงๆ มันเป็นการพูดคุยกันธรรมดา"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »