ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่ลั่นศึกแย่งแชมป์กับมาดริดยังไม่จบ

เมสซี่ลั่นศึกแย่งแชมป์กับมาดริดยังไม่จบ

Posted 08/10/2012 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยันการขับเคี่ยวแย่งแชมป์ ลา ลีกา กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังไม่จบลงง่ายๆ หลังเสมอกันไป 2-2 ที่คัมป์ นู เมื่อวันอาทิตย์ แต่พอใจที่รูปเกมออกมาสวยงาม และทั้งสองทีมมีโอกาสชนะได้พอๆ กัน


ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า พวกเขายังต้องขับเคี่ยวแย่งแชมป์กับ เรอัล มาดริด ไปอีกยาวๆ หลังจากสามารถเปิดรังคัมป์ นู ยันเสมอไปได้ 2-2 ในเกม "เอล กลาซิโก้" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ยังรักษาระยะห่างระหว่างสองทีมอยู่ที่ 8 คะแนนเท่าเดิม
 
ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ เชื่อว่าผลการแข่งขันออกมายุติธรรมแล้ว และเกมนี้ไม่ได้มีส่วนตัดสินแชมป์ในฤดูกาลนี้ โดยกล่าวว่า "นี่เป็นเกมที่สวยงาม เราน่าจะชนะ พวกเขาก็น่าจะชนะเหมือนกัน เราพยายามจะเอาชนะ แต่มันไม่ง่าย เราเล่นกับ มาดริด เรารู้ว่ามันจะยุ่งยาก เราเกือบจบด้วยการเหลือนำแค่ 5 คะแนน เราเจอกับทีมมาดริดที่ยอดเยี่ยม เรายังทิ้งห่าง 8 คะแนน แต่เรารู้ว่ายังเหลือให้ต้องเล่นอีกมาก"

อย่างไรก็ตาม เมสซี่ ไม่ขอพูดถึงผลงานส่วนตัวของเขากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทัพ "ราชันชุดขาว" ที่ทำไปคนละ 2 ประตูในเกมนี้ โดยกล่าวว่า "ผมไม่พูดถึงผลงานส่วนตัว ไม่มีใครพิเศษกว่าคนอื่น เกมแบบนี้กระตุ้นให้ทุกคนอยากเล่น ไม่ใช่แค่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับผม"
 
โรนัลโด้ กลายเป็นนักเตะคนแรกที่ทำประตูใน เอล กลาซิโก้ 6 เกมติดต่อกัน ขณะที่ เมสซี่ ขยับสถิติทำประตูเกมเอล กลาซิโก้ เป็น 17 ประตู ตามหลังสถิติสูงสุดของ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ตำนานกองหน้าเพื่อนร่วมชาติ อยู่แค่ประตูเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »