ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นุ่น รู้สึกแปลก ควง หลุยส์ เดินแบบคู่ครั้งแรก...

นุ่น รู้สึกแปลก ควง หลุยส์ เดินแบบคู่ครั้งแรก...

Posted 09/10/2012 by Gossip Star

         รักเปิดเผย! ดาราสาว นุ่น รมิดา รับรู้สึกแปลกๆ ควงแฟนหนุ่มอารมณ์ดี หลุยส์ สก๊อต เดินแบบคู่ครั้งแรก อ้างไม่ชิน แต่โคตรแฮปปี้เที่ยวอียิปต์ด้วยกัน ปัดซ้อมฮันนีมูน ดีใจฝ่ายชายให้เกียรติมาโดยตลอด ด้าน หนุ่มหลุยส์ โต้! ฟันค่าตัวแพ็คคู่สูงปรี๊ด 6 หลัก แจงตามความเหมาะสม ทำซึ้งเร่งหาเวลาพาฝ่ายหญิงเที่ยวให้หนำใจไปเลย!!

 

         ผู้สื่อข่าวแกล้งแซวว่าวันนี้เรียกว่าเป็นการออกงานแพ็คคู่ครั้งแรกหรือเปล่า หลุยส์ สก๊อต เผยว่า

 

         หลุยส์ - ''มันเป็นงานแฟชั่นโชว์ก็ไม่มีอะไรมาก เราก็เลยอยากชวนเขามาเดินด้วย''

 

         นุ่น - ''จริงๆ ผู้ใหญ่ให้โอกาสด้วย เขาก็โอเคด้วย ก็เลยโอเค (รู้สึกยังไงบ้าง?) ตื่นเต้นมาก เพราะปกติไม่เคยเดินแบบอยู่แล้ว เขามืออาชีพกันหมดเลยเสียวตกเวทีค่ะ''
 

         หลุยส์ - ''ที่มีข่าวว่าค่าตัว 6 หลักบ้าไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ วันนี้ถือเป็นการสัมภาษณ์คู่กันครั้งแรกด้วย (หลายคนมองกล้าเปิดตัว แต่อีกหลายคนคู่ไม่กล้าเปิดตัว?) ผมไม่ได้ซีเรียสอยู่แล้ว เราให้เกียรติผู้หญิงด้วย ความจริงข่าวออกมาตั้งนานแล้วเราก็ยอมรับมาตั้งนานแล้ว ผมว่ามันเป็นการให้เกียรติเขาด้วย เราไม่ได้อายอะไรครับ (เขินมั้ย?) โดยสภาพเราสองคนมาจากอาร์เอสด้วยกันและเคยทำงานตรงนี้มานานแล้วก็เลยไม่เขินนะ''

 

         นุ่น - ''มันก็ไม่เขิน แต่ว่ารู้สึกแปลกๆ ค่ะ คือมันเป็นเหมือนเพื่อนกันด้วยเข้าใจว่างานอยากให้เราดูสวีทหวาน แต่ว่าเราเหมือนแบบอืม (หัวเราะ) (รู้สึกยังไงบ้างหลุยส์ให้เกียรติเราตลอดเวลา?) ดีใจค่ะ ถึงจะไม่ได้ตามข่าวว่าเขาพูดอะไร แต่ก็มีน้องๆ แฟนคลับของเขามาบอกว่าพูดแบบนี้ๆ ถ้าเป็นผู้หญิงเรานุ่นว่าทุกคนก็ดีใจค่ะ ถ้าผู้ชายพูดในสิ่งที่ดีให้เรา ก็ดีแล้วที่เขาเป็นแบบนี้ไม่รู้จะพูดอะไรเหมือนกันเขาก็คงรู้แหละว่านุ่นรู้สึกยังไง''

 

         หลุยส์ - ''ผมว่าเขาก็รู้แหละครับว่าเราอยากจะพูดอะไร (ไปเที่ยวอียิปต์ด้วยกันมาเป็นไงบ้าง?) บอกได้คำเดียวเลยว่าร้อนครับ (หัวเราะ) แต่ว่าสวยเมืองเขาสวยจริงๆ'' 
 

         นุ่น - ''ถามว่าไปซ้อมฮันนีมูนหรือเปล่า เปล่าค่ะเราไปเที่ยว เขาบอกว่ามันเป็นที่หนึ่งใน 7 ที่ที่หาดูยากแล้ว เราก็รู้สึกว่าไปเถอะ''

 

         หลุยส์ - ''จริงๆ ผมก็อยากพาเขาไปเที่ยวอีก เพราะผมเองไม่ค่อยได้พาเขาไปเที่ยวสักเท่าไหร่เวลารับงานมันก็รับงานยาว ถ้ามีเวลาว่างก็อยากพาเขาไปบ้าง”

 

          นุ่น - ''จริงๆ นุ่นไม่ค่อยเรื่องเยอะค่ะ ได้ออกนอกประเทศก็โอเคแล้ว (หัวเราะ) ไปไหนก็ได้ค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »