ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเฮโจนส์ลุ้นคัมแบ๊กช่วยทีมบุกฟัดสิงห์

ผีเฮโจนส์ลุ้นคัมแบ๊กช่วยทีมบุกฟัดสิงห์

Posted 10/10/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี ฟิล โจนส์ กองหลังดาวรุ่ง ฟื้นตัวจากผ่าตัดเข่า เมื่อเดือนกันยายน เร็วเกินคาด จนมีแนวโน้มสูงว่าจะหายกลับมาทันเป็นตัวเลือกให้ทีมในเกมที่จะบุกเยือน เชลซี วันที่ 28 ต.ค. นี้

 ฟิล โจนส์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจวงการลูกหนังเมืองผู้ดี มีโอกาสรีเทิร์นกลับมาช่วยทีม "ปีศาจแดง" อีกครั้ง ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์ที่พวกเขาจะยกพลบุกไปเยือน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แชมป์ยุโรป ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันที่ 28 ตุลาคมนี้ หลังเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บหัวเข่าไปเมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา
 
ดาวรุ่งวัย 20 ปี เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าไปเมื่อเดือนกันยายน โดยคาดการณ์ว่าเขาจะใช้เวลาพักฝื้นราว 8 อาทิตย์ ซึ่งล่าสุด โจนส์ ซ้อมที่ แคร์ริงตัน มาได้ 2 สัปดาห์แล้ว มีโอกาสฟิตทันเกมกับ เชลซี ช่วงปลายเดือน ซึ่งมีทั้งเกมลีกที่ เดอะ บริดจ์ วันที่ 28 ต.ค. และจากนั้น 3 วันจะเปลี่ยนเป็นมาโม่แข้งในรายการ แคปิตอล วัน คัพ ซึ่งแหล่งข่าววงในของ ยูไนเต็ด เชื่อว่ามีความเป็นไปได้สูง
 
"ฟิล กำลังพยายามอย่างเต็มที่ เขาฟื้นตัวได้เร็วกว่ากำหนด และตั้งเป้าไปที่เกมกับ เชลซี ปลายเดือนนี้ เป็นเป้าหมาย" แหล่งข่าวกล่าว โดยนอกจาก โจนส์ แล้ว คริส สมอลลิ่ง กองหลังรุ่นราวคราวเดียวกัน เป็นอีกคนที่ใกล้หายเจ็บกลับมา นับเป็นข่าวดีของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่มีปัญหาในแนวรับ เกมล่าสุดที่ชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-0 เป็นการไม่เสียประตูเกมที่ 3 ของพวกเขาในซีซั่นนี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันแดร์สันฟันธงป๋าวางมืออาณาจักรผีแดงล่มสลาย
    อันแดร์สัน ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวมบทหมอดูฟันธงหาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตัดสินใจเกษียณตัวเองกลับไปเลี้ยงหลานที่บ้าน มีหวังอาณาจักร "ผีแดง" ที่ยิ่งใหญ่คงถึงคราวต้องล่มสลายแหงๆ รับนายใหญ่เลือดวิสกี้ เปรียบเสมือนพ่อบังเกิดเกล้าของนักเตะทุกๆ คน ฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะได้รับความเคารพยำเกรงมากเป็นพิเศษ
  • เปล่าชักศอก!อาร์วีพีหนุนเอฟเอตัดสินถูกแล้ว
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตีนคมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงหนุนสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ที่ไม่ลงโทษเอาผิดตนในจังหวะที่ชักศอกใส่ โยฮัน กาบาย ดาวเตะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ตัดสินได้ถูกต้องแล้ว
  • ฮากระจาย!สื่อไต้หวันทำคลิปล้อซัวเรซพุ่งล้ม
    "เอ็นเอ็มเอ ทีวี" สื่อบนโลกออนไลน์ของไต้หวัน เรียกเสียงฮาจากผู้ชม ด้วยการทำคลิปการ์ตูนล้อเลียนกับการที่ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล พุ่งล้มเพื่อเรียกจุดโทษ ในเกมที่ "หงส์แดง" เจ๊ากับ สโต๊ค 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ผีควงราชันผงาดเบอร์1ขายเสื้อทีมได้สูงสุด
    แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด สมราคายอดทีมแห่งวงการลูกหนังยุคมิลเลนเนียนอย่างแท้จริง หลังทั้ง 2 ทีมกลายเป็นสโมสรที่จำหน่ายเสื้อแข่งได้มากที่สุดถึง 1.4 ล้านตัวต่อซีซั่นเลยทีเดียว ขณะที่ บาร์เซโลน่า รั้งที่ 3 ด้วยยอดจำหน่าย1.15 ล้านตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »