ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มาร์กี้ ปัด ต้อง ตามเฝ้า เหตุหึง บอย...

มาร์กี้ ปัด ต้อง ตามเฝ้า เหตุหึง บอย...

Posted 10/10/2012 by Gossip Star

        นางเอกหน้าหวาน มาร์กี้ ราศรี ปากแข็งไม่เลิก! กั๊กเรียกหนุ่มคนสนิท ต้อง จุลวุฒิ ว่าแฟน โต้! ฝ่ายชายตามเฝ้า เหตุเพราะหึงหนุ่ม บอย ปกรณ์ แถมขำๆ กลายเป็นหัวเน่า หลังพระเอกหน้าหนวด แท็กรูปคู่สาว มิน พีชญา เย้ย! พร้อมอุบสาวมาวินขึ้นแท่นหวานใจตัวจริงของ หนุ่มบอย!!

 

        ผู้สื่อข่าวถามว่า พักหลังหวานใจหนุ่ม ต้อง จุลวุฒิ ตามติดไปด้วยทุกที่ มาร์กี้ ราศรี ตอบว่า

 

        "ไม่หรอกค่ะ ถ้าไปทำงานเราก็ไปของเราเอง แต่ไปเที่ยวก็มีบางที่เขาอาจจะไปด้วยค่ะ ถามว่าสวีทกันไหมเราก็เรื่อยๆ นะคะ (เขาตามเฝ้าเพราะหึงบอยรึเปล่า?) ไม่ค่ะ ไปสองคนกับพี่บอยยังมีเลย (เรียกต้องว่าแฟนได้รึยัง?) ยังดีกว่าค่ะ อีกอย่างเราอายุไม่เยอะเรื่อยๆ เป็นแบบนี้ดีแล้ว ไม่เกี่ยวว่าคุณแม่ไม่อนุญาตเลยค่ะ แค่เราอยากทำในสิ่งที่เรามีความสุขไปเรื่อยๆ ค่ะ"

 

        "ส่วนหนุ่มบอยถ่ายรูปคู่สาวมิน(มิน พีชญา) แถมยังแท็กรูปเขียนว่ามาร์กี้หัวเน่า เราแค่แกล้งกันไปแกล้งกันมา ไม่มีอะไรหรอกค่ะ กับมินเราก็รู้จักกันอยู่แล้ว พี่บอยก็มีข่าวกับสาวไปเรื่อยๆ บางทีเขาก็เล่าให้ฟัง (ใครมาวินสุด?) ไม่เห็นเขามีใครเลย ใครเป็นแฟนเขาก็ได้ ปล่อยให้เขาเลือกเองดีกว่าค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บริตตานี่ย์ เคอร์ สวยน่ารักในมาลิบู
    เซ็กซี่วันนี้น่ารักดีทีเดียว บริตตานี่ย์ เคอร์ เชียร์ลีดเดอร์เอ็นบีเอ ที่ร้องเพลงเก่งขนาดเข้าประกวดรายการ ''อเมริกัน ไอดอล'' ด้วย แสดงว่าอยากเอาดีในวงการบันเทิง อิอิ สวยแบบนี้ น่ารักแบบนี้ ขอให้ไปได้สวยนะจ๊ะ
  • แพนเค้ก บอกไม่เห็นแปลกควง หมวดหมี ทำบุญ2:2...
    นางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ โล่ง! ไร้ปัญหาร่วมงาน ธงชัย ประสงค์สันติ หลังเบี้ยวฟิตติ้ง วันนี้ที่รอคอย เผยทำงานตามช่องบอกอยู่แล้ว ปัดถูกทาบลงละครคู่อดีตแฟนเก่า เป้ อารักษ์ แย้มสิ้นปีมีละครเวที ก่อนแจงไม่ใช่เรื่องแปลกควง หมวดหมี ทำบุญสองต่อสอง อุบสถานะความสัมพันธ์ ไม่ซีเรียสถูกจับตามองตลอดเวลา!!
  • เหม ไม่หวั่น โดนเม้าท์ เด็กเส้น ขึ้นแท่นพระเอก...
    กำลังไต่ขึ้นแท่นเป็นพระเอกน้องใหม่ของวิกหมอชิตสังกัดกันตนา สำหรับ เหม เหมวรรษ ที่มีผลงานละครหลายเรื่อง อาทิ นางฟ้ากับมาเฟีย, ปิ่นอนงค์ ล่าสุดกับบทพระเอกเต็มตัวอย่าง เก็บหอมออมรัก ที่ประกบคู่กับ กุญแจซอล AF6 แต่งานนี้เจ้าตัวก็โดนกระแสเสียงเม้าท์ว่ายังไม่เหมาะที่จะเป็นพระเอกวิกหมอชิต เพราะด้วยหน้าตาและบุคลิกภาพที่ยังไม่ส่อแว่วฉายความเป็นพระเอก ทำให้หนุ่มเหมโดนมองว่าเป็นเด็กเส้น จนผลักตัวเองให้ขึ้นมาเป็นพระเอกในเวลานี้อันรวดเร็ว งานนี้พอหนุ่มเหมทราบข่าวเจ้าตัวกลับยืดอกยอมรับฟังกระแสเสียงเม้าท์ และยืนยันว่าเป็นโอกาสที่ทางผู้ใหญ่หยิบยื่นให้
  • ยกคูนิสเซ็กซี่ที่สุด เจ้าตัวปลื้มรับรางวัล
    ประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ได้อย่างสุดยอด สำหรับ มิล่า คูนิส นักแสดงสาวตาคมเชื้อสายยูเครน เมื่อล่าสุดเธอได้รับการประกาศจาก ''เอสไควร์'' นิตยสารชื่อดังสำหรับท่านชาย ให้เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกที่ยังมีลมหายใจอยู่ ประจำปี 2012 เป็นที่เรียบร้อยแล้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »