ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เหม ไม่หวั่น โดนเม้าท์ เด็กเส้น ขึ้นแท่นพระเอก...

เหม ไม่หวั่น โดนเม้าท์ เด็กเส้น ขึ้นแท่นพระเอก...

Posted 10/10/2012 by Gossip Star

          กำลังไต่ขึ้นแท่นเป็นพระเอกน้องใหม่ของวิกหมอชิตสังกัดกันตนา สำหรับ เหม เหมวรรษ ที่มีผลงานละครหลายเรื่อง อาทิ นางฟ้ากับมาเฟีย, ปิ่นอนงค์ ล่าสุดกับบทพระเอกเต็มตัวอย่าง เก็บหอมออมรัก ที่ประกบคู่กับ กุญแจซอล AF6 แต่งานนี้เจ้าตัวก็โดนกระแสเสียงเม้าท์ว่ายังไม่เหมาะที่จะเป็นพระเอกวิกหมอชิต เพราะด้วยหน้าตาและบุคลิกภาพที่ยังไม่ส่อแว่วฉายความเป็นพระเอก ทำให้หนุ่มเหมโดนมองว่าเป็นเด็กเส้น จนผลักตัวเองให้ขึ้นมาเป็นพระเอกในเวลานี้อันรวดเร็ว งานนี้พอหนุ่มเหมทราบข่าวเจ้าตัวกลับยืดอกยอมรับฟังกระแสเสียงเม้าท์ และยืนยันว่าเป็นโอกาสที่ทางผู้ใหญ่หยิบยื่นให้

          “จริงๆ ผมก็เคยได้ยินเรื่องนี้มาเหมือนกัน มีเพื่อนๆ อ่านจากในอินเตอร์เน็ตแล้วมาเล่าให้ผมฟัง ผมขอยืนยันตรงนี้เลยนะครับ ว่าผมไม่ได้เป็นเด็กเส้นแน่นอน ผมมองว่ามันเป็นโอกาสที่ทางผู้ใหญ่เขามอบให้เรามากกว่า เพราะตอนนี้ทางช่องเขาก็เริ่มผลิตนักแสดงใหม่ๆ ออกมา อย่างผมก็ไม่ได้อยู่ๆ จะมาเป็นพระเอกเลย เราก็เคยรับบทอื่นมาก่อนหน้านี้ จริงๆ ไม่ว่าทางช่องจะให้บทแบบไหน ผมก็อยากเล่นหมดครับ บทร้าย บทตัวโกง บทอะไรก็แล้วแต่ เราในฐานะนักแสดง...เราต้องสวมบทบาทนั้นให้ได้ครับ” เหมกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยกคูนิสเซ็กซี่ที่สุด เจ้าตัวปลื้มรับรางวัล
    ประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ได้อย่างสุดยอด สำหรับ มิล่า คูนิส นักแสดงสาวตาคมเชื้อสายยูเครน เมื่อล่าสุดเธอได้รับการประกาศจาก ''เอสไควร์'' นิตยสารชื่อดังสำหรับท่านชาย ให้เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกที่ยังมีลมหายใจอยู่ ประจำปี 2012 เป็นที่เรียบร้อยแล้
  • ''อั้ม''ให้ของขวัญ''แอมป์''แย้มมีชิ้นเดียวในโลก
    ''อั้ม-พัชราภา'' ซื้อของขวัญสุดพิเศษชิ้นเดียวในโลกให้ ''แอมป์-พิธาน'' แต่ยังอุบว่าคืออะไร ไม่โกรธ ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' เปรยว่าตนจะแต่งงานก่อนเพื่อน ชี้แค่เชียร์ ''เมย์ เฟื่องอารมย์'' แล้วไม่วิวาห์สักทีเลยมาลุ้นตนแทน
  • ''แคท''เครียดพ่อป่วยมะเร็งสมองทำงานหนักหาค่ารักษาลุ้นหายขาด
    ''แคท-แคทรียา'' เครียดเพิ่งรู้พ่อป่วยเป็นมะเร็งสมองนอนอยู่ รพ. เมื่อเดือน ส.ค. 55 ต้องเร่งทำคีโมรักษาตัว เจ้าตัวเผยยอมทำงานเหนื่อยเพิ่มเพื่อหาเงินมารักษาพ่อให้หาย
  • หนังคนละม้วน!''เหลือเฟือ-เมีย''โต้กันแหลก
    ''เหลือเฟือ'' น้ำตาคลอแถลงข่าวพร้อมลูกสาว วอนภรรยามีสติกลับมาคุยกันด้วยเหตุผล ลูกสาวตลกชื่อดังเผยแม่เลี้ยงตกบันไดเปล่าถูกพ่อทำร้าย น.ส.ตรีทิพยนิภา พร้อมลูกชายโผล่เปิดใจผ่านรายการทีวีลั่นไม่กลับไปใช้ชีวิตครอบครัว ด้วยแล้ว ขอกลับไปอยู่กับแม่ที่บ้านนอก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »