ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แคท''เครียดพ่อป่วยมะเร็งสมองทำงานหนักหาค่ารักษาลุ้นหายขาด

''แคท''เครียดพ่อป่วยมะเร็งสมองทำงานหนักหาค่ารักษาลุ้นหายขาด

Posted 10/10/2012 by siamdara

    ''แคท-แคทรียา'' เครียดเพิ่งรู้พ่อป่วยเป็นมะเร็งสมองนอนอยู่ รพ. เมื่อเดือน ส.ค. 55 ต้องเร่งทำคีโมรักษาตัว เจ้าตัวเผยยอมทำงานเหนื่อยเพิ่มเพื่อหาเงินมารักษาพ่อให้หาย


    ถือเป็นอีกหนึ่งสาวมากความสามารถอีกคนหนึ่ง สำหรับนักร้องสาวหุ่นดี ''แคท'' แคทรียา อิงลิช ที่ล่าสุดได้มาเค้นโชว์ อวดลวดลายสุดเซ็กซี่ในงาน ''แคลเทรด พลัส'' ณ ลาน Walk&Play ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแกรนด์พลาซ่า พระราม9 เมื่อวันก่อน ทันทีที่เสร็จงานผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามความรู้สึกถึงโชว์สุดเร่าร้อนเมื่อสักครู่ทันที ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า
    

    ''ก็ด้วยงานเนาะ ก็เลยอาจจะดูเซ็กซี่นิดนึง ซึ่งเราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรกับตรงนี้อยู่แล้วค่ะ เพราะแคทมองว่ามันคืองานที่เราต้องทำงาน ก็เหมือนเราขึ้นเวทีร้องเพลง เต้นโชว์เท่านั้นเองค่ะ ก่อนขึ้นเวทีก็ตื่นเต้นนะ แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี (มีงานเซ็กซี่ติดต่อมาเยอะไหม?) ก็พอสมควรนะคะ ก็มีติดต่อถ่ายแบบบ้าง ซึ่งแคทก็อยากถ่ายแฟชั่นแนวเซ็กซี่อยู่แล้วด้วยค่ะ เพราะเราจะได้เก็บไว้ดู แต่ก็ต้องขอเลือกดูคอนเซปต์ให้มันถูกใจเราก่อนด้วย''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าเห็นสีหน้าแอบเป็นกังวล ซึ่งนักร้องสาวก็ได้กล่าวยอมรับว่าตนเองเครียด แต่ไม่ได้เครียดเรื่องงาน แต่เป็นเรื่องของคุณพ่อที่กำลังป่วยเป็นมะเร็งสมองอยู่นั่นเอง
    

    ''เครียดค่ะ คือตอนนี้คุณพ่อป่วยอยู่ นอนอยู่ รพ.ก็เลยอาจจะต้องรีบนิดนึงเนาะ เพราะเดี๋ยวแคทต้องไปดูคุณพ่อต่อ เพราะวันนี้ท่านทำคีโม คือคุณพ่อแคทเป็นโรคมะเร็งสมองค่ะเพิ่งจะตรวจเจอเมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมาแล้วก็เข้ารับการรรักษาหลังวันเกิดแคทไม่นานเองค่ะ พอเราทราบเราก็อึ้งๆ ไปนิดนึง เพราะค่อนข้างเครียดเหมือนกัน''
    

    อย่างไรก็ตามเมื่อถามถึงอาการของคุณพ่อนักร้องสาว ''แคท'' แคทรียา อิงลิช ว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้างนั้น นักร้องสาวก็ได้กล่าวว่าอยู่ในความดูแลของคุณหมอเรียบร้อยแล้ว
    

    ''ตอนนี้คุณพ่ออยู่ รพ.ค่ะ อยู่ในความดูแลของคุณหมอเรียบร้อยแล้ว เมื่อเช้าก็ต้องทำคีโมรักษาตัว นี่เดี๋ยวแคทก็ต้องรีบไปดูแลคุณพ่อ ไปอยู่ให้กำลังใจท่านด้วยน่ะค่ะ ยอมรับว่าเครียดนะ แอบห่วงอยู่ แต่ก็อยากให้ท่านหายเร็วๆ ค่ะ ส่วนเรื่องค่ารักษาพยาบาลเราก็ต้องรักษากันอย่างเต็มที่อยู่แล้ว อย่างที่หลายคนรู้ๆ กันอยู่ว่าทำคีโมครั้งนึงค่าใช้จ่ายก็ค่อนข้างสูงอยู่แล้ว แค่ก็เพื่อคุณพ่อแหละค่ะ เราก็ยอมทำงานเพิ่มขึ้น เหนื่อยเพิ่มขึ้น ไม่เป็นไรค่ะ เพื่อให้คุณพ่อหายเร็วๆ (ยิ้ม)''แคทกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แคทรียา ทุ่มเงินทำอัลบั้มเอง เผย จะได้ฟังในเร็วๆนี้
    แคทรียา ทุ่มเงินทำอัลบั้มเอง เผย จะได้ฟังในเร็วๆนี้
  • ‘แคท’เลือกงานละคร เล่นร้ายแล้วจิตตก ฟุ้งชอบเล่นแนวคอมเมดี้
    ถึงกับออกปากว่าตอนนี้กำลังเลือกบทละครที่ติดต่อเข้ามา สำหรับนักแสดงสาว “แคท” แคทรียา อิงลิช เพราะหลังจากที่เล่นเป็นนางร้ายในละครเรื่อง “ดวงตาสวรรค์” สาวแคทก็เกิดอาการเครียดจากบทดังกล่าว เลยอยากจะเปลี่ยนแนวมาเล่นละครแนวคอมเมดี้ โดยเจ้าตัวเผยว่า“ตอนนี้ก็คือกำลังดูอยู่ เพราะว่าก็มีติดต่อเข้ามาอยู่เรื่อยๆ ค่ะ มีหลายๆ อย่างที่ยังไม่ลงตัว ก็เลยยังไม่ได้รับเล่น (ไม่รับเพราะได้บทนางร้ายรึเปล่า) โน ไม่เกี่ย...
  • แคท 30 ยังแจ๋ว โชว์หุ่นน่าเจี๊ยะ!!
    ถึงแม้อายุอานามจะมากขึ้นทุกวัน แต่ความน่ารักสดใสของนักร้องสาว ''แคท'' แคทรียา อิงลิช ก็ยังคงมีให้เห็นอยู่เรื่อยไปแทบทุกครั้งที่เจอ อย่างล่าสุด ''สาวแคท'' ได้ไปร่วมคอนเสิร์ต Lady Gaga The Born This Way Ball Live in Bangkok ที่จัดขึ้น ณ ราชมังคลาฯ เมื่อวันก่อนในชุด Little Monsters โชว์บอร์ดี้สุดเฟอร์เฟกต์ขนาดนี้...ใครไม่เหลียวหลังมองก็คงบ้าเต็มทีแล้วล่ะจ้า...!!
  • แคท ปัด เฮียฮ้อ ทาบลงละครช่อง 8...
    นักร้องสาว แคท แคทรียา อิงลิช รับ! ยังไม่มีการติดต่อทางอาร์เอส หลังมีกระแสข่าวว่า เฮียฮ้อ สุรชัย บอสใหญ่ค่ายอาร์เอส เตรียมดึงนักร้องสาวให้มาเล่นละครกับช่อง 8 เปรยช่วงนี้เนื้อหอมมีผู้จัดรุมจีบลงละครเพียบ แต่เจ้าตัวกลับปฏิเสธ อ้างบทยังไม่เหมาะตัวเอง พร้อมกับส่ายหน้ายิกๆ ไม่กล้ารับบทร้ายแรงๆ อีกแล้ว หวั่นไม่เปรี้ยงเท่าที่ควรจ้า..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »