ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ปู ไปรยา 2012” หนูไม่ฉาวแล้วค่ะ!!

“ปู ไปรยา 2012” หนูไม่ฉาวแล้วค่ะ!!

Posted 10/10/2012 by Sanook

ดูเหมือนช่วงนี้นางเอกลูกครึ่งเจ้าของตำแหน่งเซ็กซี่แห่งปี "ปู ไปรยา" จะไปเปลี่ยนไปมากเหลือเกิน เพราะนอกจากจะไม่เหลือภาพฉาวให้ได้เห็นตามหน้าหนังสือพิมพ์แล้ว เจ้าตัวก็ยังเน้นนุ่งขาวห่มขาวเข้าวัดฟังธรรมแทนที่จะกระดกแอลกอฮอล์ตามผับเหมือนแต่ก่อนอีกด้วย เห็นทีงานนี้สาวปูคงอยากจะสลัดคราบนางเอกสุดฉาวออกให้หมด แล้วเปลี่ยนเป็นสาวใสแอ็บแบ๊วแทนซะละมั้ง ยังไงเราก็เอาใจช่วยให้ทำได้ตลอดรอดฝั่งนะจ๊ะคนสวย!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปู อ่วม โดนภาษีย้อนหลัง หลักล้าน...
    โดนซะแล้ววววว นางเอกสาว ปู ไปรยา รับช็อก! เพราะเพิ่งโดนเรียกเก็บภาษีย้อนหลังไปเป็นเงินสูง 7 หลัก แจงมีตกหล่นเนื่องจากยุ่งๆ ในช่วงบินไปเรียนต่อต่างประเทศ ยันไม่ได้ตั้งใจหลีกเลี่ยง และขณะนี้ได้ทำการชำระเรียบร้อยแล้ว ไม่ซีเรียส จากนี้ตั้งใจทำงานเก็บเงินใหม่
  • ''ปู''ปัดล้างซวยย่องลงนะหน้าทอง
    ''ปู-ไปรยา'' ปัดย่อง ''ลงนะหน้าทอง'' แจงไปวัดแค่ทำบุญเปล่าล้างซวยลั่นทำเป็นเรื่องปกติ อยู่แล้ว ยันไร้ปัญหาเดินแบบร่วมแฟนเก่า ''แพท-ประกาสิทธิ์'' ที่ควง ''ไฮโซโม'' หวานใจคนใหม่มาด้วย ปัดไม่ขอร่วมเฟรม ชี้ทำตามที่ทีมงานบอก
  • ''ปู''หวานเล็กๆ เซ็กซี่เบาๆ
    ชวนให้มองตามแบบไม่อยากจะคลาดสายตาได้เสมอจริงๆ สำหรับนางเอกสาวลูกครึ่งไซส์สะบึม ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ไม่ว่าจะแต่งตัวแนวไหนก็ดูดีมีสง่าไปซะหมด บทจะเซ็กซี่ก็เซ็กซี่แบบสุดฤทธิ์ บทจะแต่งแบบหวานๆ น่ารักๆ ก็ดูดีไม่เบา อย่างนี้แหละที่เขาพูดกันว่าคนสวย คนน่ารัก จะทำยังไงมันก็ดูดีไปซะหมดจริงๆ
  • ปูมึนไม่ท้องก็หาแท้ง
    หลังจากก่อนหน้านี้นางเอกสาว ปู-ไปรยา ได้โพสต์ภาพตัวเองขณะเล่นฟิตเนสลงในอินสตาแกรมให้ได้ชมกันไปแล้วนั้น ล่าสุดเธอได้ส่งภาพดึงกางเกงโชว์กล้ามท้องให้ได้ชมกันอีกครั้ง หลังเธอมุ่งมั่นกับการออกกำลังกายอย่างหนัก คาดว่าจะมีภาพทยอยๆ แพร่ภาพพุงออกมาให้ได้ชมเพื่อเป็นการโต้กระแสข่าวตั้งท้อง ซึ่งมีมือดีปล่อยออกมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »