ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ให้หลุด!อาดิดาสไทยรับหนุน"แอนโธนี่"ต่อจากสหรัฐ

ไม่ให้หลุด!อาดิดาสไทยรับหนุน"แอนโธนี่"ต่อจากสหรัฐ

Posted 12/10/2012 by goal.com

 

อาดิดาส ประเทศไทยยืนยันเข้าเป็นผู้สนับสนุนให้กับ แอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ แข้งปราสาทสายฟ้า ต่อจากสัญญาที่เจ้าตัวเคยทำไว้สมัยค้าแข้งในเมเจอร์ลีกเรียบร้อยแล้ว

วรวรรธน์ เตชะมนตรีกุล ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย)จำกัด เปิดเผยว่าได้บรรลุข้อตกลงกับ แอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ กองกลางลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในการมาเป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นการรับช่วงต่อสัญญาที่เคยทำไว้สมัยเจ้าตัวค้าแข้งในเมเจอร์ลีก

อดีตแข้งซานโฮเซ่ เอิร์ธเควกส์ เคยมี "อาดิดาส" เป็นสปอนเซอร์ส่วนตัวสมัยเล่นอาชีพในสหรัฐอเมริกาก่อนจะย้ายมาอยู่กับ "ปราสาทสายฟ้า" ทำให้สัญญาขาดช่วงไประยะหนึ่ง ทว่าล่าสุดผู้บริหารหนุ่มของอาดิดาส ประเทศไทย ยืนยันว่าได้รับช่วงต่อในการดูแล "แอนโธนี่" เรียบร้อยแล้ว

“ทางเราเล็งเห็นความสำคัญของนักเตะไทยที่ชื่นชอบในผลิตภัณฑ์ของอาดิดาส และแอนโทนี่ก็ใช้รองเท้าของเราอยู่แล้ว ซึ่งไม่ใช่เรื่องยากเลยที่เราจะเข้ามาสนับสนุนเขาต่อ"

“เวลานี้ แอนโธนี่ ใช้สตั๊ดรุ่น F50 ซึ่งเจ้าตัวชื่นชอบมากแต่เรากำลังจะพิจารณาให้เขาทดลองใช้รุ่น พรีเดเตอร์ X ที่มีนักเตะระดับโลกอย่าง ชาบี้ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เป็นพรีเซนเตอร์อยู่ แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับเจ้าตัวด้วยเพราะนักฟุตบอลค่อนข้างจะละเอียดอ่อนเรื่องรองเท้าสตั๊ดพอสมควร" วรวรรธน์ กล่าว

ทั้งนี้ แอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ เป็นนักเตะของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รายที่ 3 ที่ได้ อาดิดาส ประเทศไทย เป็นผู้สนับสนุนต่อจาก จักรพันธ์ แก้วพรม และ ซารีฟ สายนุ้ย นอกจากนี้ยังมีนักเตะดังอย่าง กวิน ธรรมสัจจานันท์ และ ภาณุพงศ์ วงศ์ษา ของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ได้รับการดูแลอยู่ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชลบุรี ส่ง 2 ดาวรุ่ง ชุบตัว วิสเซล โกเบ
    ทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี จับมือกับ พันธมิตรลูกหนังจากแดน อาทิตย์อุทัย “วิสเซล โกเบ” เตรียมส่ง 2 แข้งฉลามน้อย ชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี่ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ บินไปร่วมฝึกทักษะลูกหนัง ณ อะคาเดมี่ของสโมสร วิสเซล โกเบ ทีมดังจากศึก เจลีกของประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลากว่า 3 เดือนเต็ม หลังนักเตะทั้ง 2 คนทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ตลอดการแข่งขันใน ทัวร์นาเมนท์ 4 เส้า “วิสเซล โกเบ U 15 ชลบุรี แคมป์ 2012” และการอุ่นเครื่องกับทีมรวมเยาวชน เจลีก เมื่อช่วงเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา
  • ฟังมาเตบ้าง!ธนะศักดิ์ปัดด่าแม่มงคลแค่แซวล้มง่าย
    ธนะศักดิ์ ศรีใส ปฏิเสธข้อกล่าวหาก้าวล่วงบุพการี มงคล นามนวด รับเข้าไปพูดจริงแต่แค่แซวว่าแบ็กซ้ายเมืองทองขาอ่อนไปหรือเปล่า
  • ขอเป็นซีดาน! มงคลแฉโดนธนะศักดิ์ด่าแม่เหตุฟิวส์ขาด
    เฮดบัตต์สะท้านโลกภาค 2 เกิดขึ้นที่เมืองไทยหลัง มงคล นามนวด ออกมาแฉว่าตัวเองโดน ธนะศักดิ์ ศรีใส ก้าวล่วงบุพการีจนตบะแตะใช้ศีรษะพุ่งชนทำให้ถูกไล่ออกแบบเดียวกับ ซีเนอดีน ซีดาน
  • TPL Best XI ประจำสัปดาห์ที่ 31
    อินทรีเพื่อนตำรวจยังคงฟอร์มร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับแผงเกมรับของเจนิฟู้ด สมุทรสงคราม ที่ยันเสมอบุรีรัมย์ได้สำเร็จ ส่วนเคลตัน ซิลวาของเทโรฯ ก็ได้กลับมาติดทีมอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »