ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปอย ช็อก มือดีฉกภาพทำใบปลิวขายตัว มาเก๊า...

ปอย ช็อก มือดีฉกภาพทำใบปลิวขายตัว มาเก๊า...

Posted 12/10/2012 by Gossip Star

         ดาราสาวประเภทสอง ปอย ตรีชฎา อึ้ง! โดนมือดีฉกภาพจากการถ่ายปกแมกกาซีนไปทำเป็นใบปลิวโฆษณาขายบริการว่อน มาเก๊า เจ้าตัวเผยรู้สึกเสียใจ วอนอีกฝ่ายให้หยุดฟฤติกรรมดังกล่าว ส่วนหลังจากนี้จะปรึกษาฝ่ายกฎหมายให้ดำเนินการเท่าที่ทำได้ ส่วนทางด้าน เอ็ม พีร์ระพงษ์ แฟนหนุ่มนั้นยังไม่ได้คุยรายละเอียดกัน...

 

         ปอยเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ "ก็อึ้งเหมือนกันค่ะ อย่างนี้ปอยก็ต้องให้คนไปดูค่ะว่ามีโพสต์ที่ไหน มันมีผลกระทบต่อเราไหมอย่างนี้ค่ะ (เค้าบอกว่าเป็นโบรชัวร์ตอนนี้แจกไปทั่วมาเก๊าแล้ว?)งั้นปอยก็ต้องให้ฝ่ายกฎหมายปอยไปคุยน่ะค่ะ คือปอยเรียนกฎหมายมาถ้าเป็นกฎหมายระหว่างประเทศแบบเนี้ยะค่ะ ก็ต้องคุยกับสถานทูต คือเราไม่สามารถฟ้องร้องในเมืองไทยได้ค่ะ"

 

          "ก็ต้องให้ฝ่ายกฎหมายของปอยไปคุยน่ะค่ะ แต่ว่าเหมือนพี่ๆ บอกถ้ามันทั่วมาเก๊าแล้วก็คงดูแย่มากน่ะ (จะฟ้องไหม?)เดี๋ยวดูก่อนนะคะ ไม่อยากตื่นตูมมากค่ะ เป็นห่วงอยู่แล้วค่ะ เป็นห่วงภาพลักษณ์ตัวเองแล้วก็ครอบครัวด้วย ถึงแม้ว่าปอยจะเป็นไม่ใช่ผู้หญิงจริงๆ นะคะแต่ว่าภาพลักษณ์มันก็ต้องเป็นในเชิงบวกมากกว่าเชิงลบเนอะ"

 

          "ดังนั้นปอยคิดว่าถ้ามันส่งผลกระทบมากๆ เนี่ยจะต้องให้ฝ่ายกฎหมายไปคุย แต่ตอนเนี้ยะปอยยังไม่อยากตื่นตูมมากค่ะ อยากจะแบบว่า คือช่วงนี้เรายุ่งมากจนไม่มีเวลาดู แต่ถ้ามีเวลามานั่งคุยกันน่ะจะได้แก้ปัญหาอย่างถูกต้อง แล้วก็ไม่รีบร้อนค่ะ"

           เผยเป็นรูปมาจากปกแมกกาซีนฉบับหนึ่ง "เป็นรูปที่ปอยไปถ่ายแมกกาซีนมา ถ่ายปกหนังสือมาค่ะ ตั้งนานแล้วน่ะค่ะ (แล้วอย่างนี้ถ้าเราไปมาเก๊า กลัวคนจำได้ไหม?)ก็แย่นะ รู้สึกเสียใจไม่น่าทำแบบนี้เลย จริงแล้วเนี่ยเราเป็นคนไทย เราไปฟ้องร้องเค้าไม่ได้ใช่ไหมคะ แต่ถ้าสมมุติว่าสื่อนี้ได้มีโอกาสเผยแพร่ไปมาเก๊าก็อยากให้เค้าเห็นใจ อย่าเอารูปเราลงเลยนะคะ เราไม่ได้ทำอาชีพนั้นค่ะ"

           สำหรับทางด้าน เอ็ม แฟนหนุ่ม ยังไม่รู้รายละเอียด "ยังเลยค่ะ คือพวกเราก็รู้จากพี่ๆ ยังไม่ได้รู้อะไรมากเลยค่ะ (ยังไม่ได้คุยกับเอ็มเรื่องนี้?)ยังเลยค่ะ ช่วงนี้ยุ่งมาก ก็รู้สึกเสียใจนะคะ แต่อย่างที่บอกว่ายังไม่อยากตื่นตูมมากค่ะ เพราะว่าเราเองก็ยังไม่รู้ที่มาอะไรชัดเจน อยากให้รู้ให้ชัดเจนมากกว่านี้ แล้วเดี๋ยวเราคุยกันค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »