ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทารับต์มั่นใจคิวพีอาร์คืนฟอร์มนัดฟัดทอฟฟี่

ทารับต์มั่นใจคิวพีอาร์คืนฟอร์มนัดฟัดทอฟฟี่

Posted 12/10/2012 by siamsport

 

อเดล ทารับต์ ห้องเครื่องตัวเก่งของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เชื่อ "คิวพีอาร์" จะพ้นจากช่วงฟอร์มบู่ได้ในเกมฟัด เอฟเวอร์ตัน หลังพ้นเบรกทีมชาติ หลังฟอร์มห่วยมาตั้งแต่เปิดซีซั่น ลงทุนมหาศาล แต่ไม่มีปัญญาชนะสักนัด

อเดล ทารับต์ มิดฟิดล์ตัวรุกทีมชาติโมร็อกโก ของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สโมสรกิมบ๊วยในศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวแสดงความมั่นใจว่า พวกเขาจะคืนฟอร์มเก่ง และเก็บชัยชนะได้เป็นนัดแรกอย่างแน่นอนในเกมที่จะเปิด ลอฟตัส โร้ด รับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน  หลังพ้นเบรกทีมชาติ สุดสัปดาห์หน้า หลังจนถึงตอนนี้ยังไม่สะกดคำว่าชนะไม่เป็น
 
"คิว พีอาร์" เริ่มฤดูกาล 2012-13 ได้อย่างน่าผิดหวัง ไม่ชนะใครเลย จนทำให้กุนซือ มาร์ค ฮิวจ์ส ต้องเผชิญแรงกดดันต่อการพ้นจากตำแหน่ง  อย่างไรก็ตาม จากการได้พัก 2 สัปดาห์ เพื่อปล่อยให้นักเตะไปรับใช้ชาติ ทำให้ดาวเตะวัย 23 ปี เชื่อว่าต้นสังกัดจะกลับมามีชีวิตชีวา พร้อมทำผลงานดีขึ้น ในเกมเปิดรัง ลอฟตัส โร้ด รับการมาเยือนของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"
 
ทารับต์ เผยว่า "เรามีเวลา 2 สัปดาห์ ในการทำหนัก, มีสมาธิมุ่งมั่น และหวังอย่างยิ่งว่าจะสามารถเก็บชัยชนะนัดแรกได้ในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน คุณก็เห็นแล้วว่าทีมเรามีนักเตะดีๆ มากมาย เราเป็นทีมที่มีคุณภาพ แต่ผมคิดว่าเราจำเป็นต้องเล่นให้ดีขึ้นในช่วงต้นเกม มันยากมากถ้าคุณเล่นทีไรก็ตกเป็นฝ่ายตามหลังตลอด"
 
"ผม รู้ว่าเราเอาแต่พูดแบบนี้ แต่ที่ผ่านมาเราไม่เคยเล่นด้วยทีม 11 ตัวจริงซ้ำกันสองนัดเลยในฤดูกาลนี้ ทุกเกมต้องมีใครเจ็บเสมอ ซึ่งแน่นอนว่ามันทำให้งานของผู้จัดการทีมยากขึ้น เพราะเวลาเราเปลี่ยนตัว มันไม่ได้มาจากเหตุผลทางแท็กติก แต่มาจากการบาดเจ็บ" อดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลอกป๋า!ร็อดเจอร์สเขียนชื่อ3เเข้งทำหงส์เเย่
    เบรนแดน ร็อดเจอร์สผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกโรงใช้จิตวิทยากับนักเตะ เหมือนเช่นเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด เคยใช้เมื่อเกือบ 20 ปีก่อน ด้วยการ เขียนชื่อ 3 นักเตะที่เขาคิดว่าทำให้ทัพ"หงส์เเดง"ล้มเหลวในฤดูกาลนี้ลงซองกระดาษ
  • เอาจริง?เรือส่งเชโก้บวกเงินแลกฟัลเกา
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก เตรียมแผนทุ่มเงินก้อนโตพ่วง เอดิน เชโก้ กองหน้าทีมชาติบอสเนียฯ ให้กับ แอตเลติโก มาดริด ทีมชั้นนำของลา ลีกา สเปน เพื่อคว้า ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงโคลอมเบีย เข้าร่วมทีมเรือใบสีฟ้า
  • เล่นแย่!กัปตันรูนรับไม่เคยท็อปฟอร์มในชุดสิงโต
    เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมชาติอังกฤษยอมรับตามตรง ไม่เคยโชว์ฟอร์มให้กับทีมสิงโตคำรามได้ดีเหมือนการค้าแข้งในระดับสโมสรกับ ทั้งเอฟเวอร์ตันและแมนฯ ยูไนเต็ด
  • ชูรุ่นพี่!เดเคอาชี้ใครสงสัยฝีมือกาซียาสก็บ้าแล้ว
    ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง อีเกร์ กาซียาส ของ เรอัล มาดริด เป็นโกลที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ชี้ใครสงสัยในฝีมือก็คงบ้าไปแล้ว พร้อมรับตำแหน่งผู้รักษาประตูไม่ได้รับการนับถือในโลกลูกหนังอย่างที่ควรจะ เป็น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »