ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะซันโพล!ซัวเรซโดนอีกนำโด่งจอมพุ่งพรีเมียร์

เดอะซันโพล!ซัวเรซโดนอีกนำโด่งจอมพุ่งพรีเมียร์

Posted 12/10/2012 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล นำโด่งโพลสำรวจของ "เดอะ ซัน" ที่ต้องการหาว่าใครเป็นนักเตะใน พรีเมียร์ลีก ที่พุ่งล้มได้น่าเกลียดที่สุด เผยได้ไปถึง 61 เปอร์เซ็นต์ ตามมาด้วย แอชลี่ย์ ยัง ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ไป 24 เปอร์เซ็นต์

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลายเป็นนักเตะในศึก พรีเมียร์ลีก ที่พุ่งล้มได้น่าเกลียดที่สุด จากการเปิดเผยผลสำรวจของ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา

"เด อะ ซัน" ทำแบบสำรวจออนไลน์โดยให้แฟนบอลทั่วโลกเข้าไปโหวตว่านักเตะคนใดพุ่งล้มได้น่า เกลียดที่สุดจาก 6 เหตุการณ์ได้แก่ แกเร็ธ เบล ปีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมพบกับ แอสตัน วิลล่า, แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ สมัยเล่นให้ ลิเวอร์พูล เจอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

นอก จากนั้นก็ยังมี ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในนัดเจอกับ "สาลิกาดง" เมื่อฤดูกาล 2011-12, ดาวิด ลุยซ์ กองหลัง เชลซี นัดพบกับ อาร์เซน่อล, ออสการ์ กองกลาง "สิงห์บลูส์" นัดเจอกับ สโต๊ค ซิตี้ เมื่อเดือนที่แล้ว, ซัวเรซ นัดพบ "ช่างปั้นหม้อ" เมื่อสัปดาห์ก่อน และ แอชลี่ย์ ยัง ปีก "ปีศาจแดง" ที่พยายามพุ่งล้มเอาจุดโทษจาก แอสตัน วิลล่า เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

 ผลคะแนนโหวต
1. หลุยส์ ซัวเรซ   61 เปอร์เซ็นต์
2. แอชลี่ย์ ยัง  24 เปอร์เซ็นต์
3. แกเร็ธ เบล   9 เปอร์เซ็นต์
4. ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ 2 เปอร์เซ็นต์
5. แอนดี้ แคร์โรลล์  1 เปอร์เซ็นต์
5. ดาวิด ลุยซ์  1 เปอร์เซ็นต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลอกป๋า!ร็อดเจอร์สเขียนชื่อ3เเข้งทำหงส์เเย่
    เบรนแดน ร็อดเจอร์สผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกโรงใช้จิตวิทยากับนักเตะ เหมือนเช่นเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด เคยใช้เมื่อเกือบ 20 ปีก่อน ด้วยการ เขียนชื่อ 3 นักเตะที่เขาคิดว่าทำให้ทัพ"หงส์เเดง"ล้มเหลวในฤดูกาลนี้ลงซองกระดาษ
  • ซัวเรซกร้าว!ไม่สนเสียงวิจารณ์พูลิสชี้ตนชอบพุ่ง
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมถล่มประตูของ ลิเวอร์พูล กร้าวไม่สนเสียงนกเสียงกาของ โทนี่ พูลิส หรือกุนซือคนอื่นๆ ที่วิจารณ์ตนเป็นพวกพุ่งล้ม ยันจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อนำ "หงส์แดง" บินสูงอีกครั้ง
  • หงส์ดวงซวย!บอรินี่กระดูกเท้าหักส่อปิดเทอมยาว
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจอข่าวร้ายเข้าอย่างจัง เมื่อ ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกเลือดเลี่ยน ดันโชคร้ายกระดูกเท้าหักระหว่างซ้อมให้ทีมชาติ แต่ยังไม่มีการคอนเฟิร์มต้องพักนานแค่ไหน
  • หงส์ส่งแมวมองดูฟอร์มกรันควิสต์
    อันเดรียส กรันควิสต์ ปราการหลังตัวแกร่งของเจนัว ตกเป็นเป้าหมายคนล่าสุดของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ส่งแมวมองแอบไปซุ่มดูฟอร์มการเล่น และพร้อมร่อนข้อเสนอ 280 ล้านบาทซื้อตัวมาร่วมทัพช่วงปีใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »