ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'โค้ชแต๊ก' โรเตชั่นแข้งบุรีรัมย์บู๊ 'พลังเอ็ม' มั่นใจบุกเก็บ 3 แต้ม

'โค้ชแต๊ก' โรเตชั่นแข้งบุรีรัมย์บู๊ 'พลังเอ็ม' มั่นใจบุกเก็บ 3 แต้ม

Posted 12/10/2012 by buriramunited.co.th

 

“โค้ชแต๊ก”อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับต้องปรับแผนในเกมบุกไปพบกับ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี หลังจากมีผู้เล่นบาดเจ็บ ทว่ายังหวังที่จะไปเก็บคะแนนให้ได้ เพื่อรักษาอันดับ 3 ในตารางต่อไป ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2012 วันที่ 14 มี.ค.นี้

 
ความพร้อมก่อนเกมที่ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะลงเล่นในเกมไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ด้วยการบุกไปเยือน “พลังเอ็ม”โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี วันที่ 14 มี.ค.นี้ ล่าสุด “แชมป์เซราะกราว”ต้องพบกับปัญหาใหญ่เมื่อจะไม่มีผู้เล่นตัวหลักถึง 5 คน ที่ลงสนามได้ เนื่องจากได้รับอาการบาดเจ็บ
 
ประกอบด้วย สุเชาว์ นุชนุ่ม จอมทัพตัวหลัก, ประทุม ชูทอง กับ เอ็ควอลล่า เฮอร์แมน 2 ปราการหลังจอมแกร่ง, สุรัตน์ สุขะ กองกลางตัวรับ และรายล่าสุดเป็น แอนโทนี อำไพพิทักษ์วงศ์ ที่ข้อเท้าซ้ายพลิก จากเกมเปิดบ้านเสมอกับ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม 0-0 เมื่อวันที่ 10 ต.ค.ที่ผ่านมา
 
โดย “โค้ชแต๊ก”อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ช บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บอกว่า “เราอาจจะต้องมีการโรเตชั่แน่นอน เพราะผู้เล่นตัวหลักได้รับลบาดเจ็บ และไม่น่าจะลงสนามได้ ที่สำคัญการบุกไปเจอกับ โอสถสภาฯ ครั้งนี้ ถือว่าเป็นงานยากเช่นกัน เพราะพวกเขามีแนวรุกที่รวดเร็ว จนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเลกสอง”
 
“แต่ผมยังเชื่อว่านักเตะที่ลงสนามในเกมวันที่ 14 ต.ค.นี้ จะสามารถทดแทนผู้เล่นตัวหลักได้อย่างแน่นอน ที่สำคัญเราจะเล่นกันแบบเข้าบอลเร็ว รวมทั้งต้องหาจังหวะยิงทุกครั้งที่มีโอกาส นอกจากนี้เรายังมั่นใจว่าจะมีคะแนนกลับออกมาได้ เพื่อที่รักษาอันดับ 3 ในตาราง ให้จบในฤดูกาลนี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ให้หลุด!อาดิดาสไทยรับหนุน"แอนโธนี่"ต่อจากสหรัฐ
    อาดิดาส ประเทศไทยยืนยันเข้าเป็นผู้สนับสนุนให้กับ แอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ แข้งปราสาทสายฟ้า ต่อจากสัญญาที่เจ้าตัวเคยทำไว้สมัยค้าแข้งในเมเจอร์ลีกเรียบร้อยแล้ว
  • ชลบุรี ส่ง 2 ดาวรุ่ง ชุบตัว วิสเซล โกเบ
    ทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี จับมือกับ พันธมิตรลูกหนังจากแดน อาทิตย์อุทัย “วิสเซล โกเบ” เตรียมส่ง 2 แข้งฉลามน้อย ชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี่ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ บินไปร่วมฝึกทักษะลูกหนัง ณ อะคาเดมี่ของสโมสร วิสเซล โกเบ ทีมดังจากศึก เจลีกของประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลากว่า 3 เดือนเต็ม หลังนักเตะทั้ง 2 คนทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ตลอดการแข่งขันใน ทัวร์นาเมนท์ 4 เส้า “วิสเซล โกเบ U 15 ชลบุรี แคมป์ 2012” และการอุ่นเครื่องกับทีมรวมเยาวชน เจลีก เมื่อช่วงเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา
  • ฟังมาเตบ้าง!ธนะศักดิ์ปัดด่าแม่มงคลแค่แซวล้มง่าย
    ธนะศักดิ์ ศรีใส ปฏิเสธข้อกล่าวหาก้าวล่วงบุพการี มงคล นามนวด รับเข้าไปพูดจริงแต่แค่แซวว่าแบ็กซ้ายเมืองทองขาอ่อนไปหรือเปล่า
  • ขอเป็นซีดาน! มงคลแฉโดนธนะศักดิ์ด่าแม่เหตุฟิวส์ขาด
    เฮดบัตต์สะท้านโลกภาค 2 เกิดขึ้นที่เมืองไทยหลัง มงคล นามนวด ออกมาแฉว่าตัวเองโดน ธนะศักดิ์ ศรีใส ก้าวล่วงบุพการีจนตบะแตะใช้ศีรษะพุ่งชนทำให้ถูกไล่ออกแบบเดียวกับ ซีเนอดีน ซีดาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »