ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไฮติงก้าจ่อเซ็นสัญญาใหม่ทอฟฟี่

ไฮติงก้าจ่อเซ็นสัญญาใหม่ทอฟฟี่

Posted 13/10/2012 by siamsport

 

จอห์น ไฮติงก้า ปราการหลัง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เผยเตรียมจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ หลังจากยังมีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่นกูดิสัน พาร์ค พร้อมมุ่งมั่นที่จะช่วยทีมคว้าโควตาไปเล่นฟุตบอลยุโรปให้ได้

จอห์น ไฮติงก้า กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า เขาใกล้จะได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรแล้ว หลังจากเหลือระยะเวลาในสัญญาฉบับปัจจุบันจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2014
 
เซน เตอร์แบ็กแดนกังหันลม วัย 28 ปี ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำลีกแดนกระทิงดุ มาด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ราว 300 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ปี 2009 กล่าวว่า "มีโอกาสสูงที่ผมจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เอฟเวอร์ตัน"
 
"ผมเพิ่งได้ข้อเสนอสัญญาใหม่ การเจรจายังไม่ได้ข้อสรุป แต่ผมสนุกกับการเล่นฟุตบอลที่ เอฟเวอร์ตัน นี่เป็นสโมสรที่สวยงาม และมีแฟนๆ ที่ยอดเยี่ยม ตอนนี้เรามีทีมลงเตะในยูโรปา ลีก ได้ ผมต้องการไปให้สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมอยากผ่านไปเล่นฟุตบอลยุโรปกับเอฟเวอร์ตัน เราสมควรได้ไปด้วยทีมชุดนี้"
 
ทั้ง นี้ ปราการหลังชาวดัตช์ ตกเป็นข่าวกับ เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรชั้นนำลีกตุรกี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และลงสนามให้ทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ไปทั้งหมด 112 นัดแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ส่อถกอิตาลีเรียกเงินชดเชยทำบอรินี่เดี้ยง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล นั่งไม่ติดพยายามหาทางเรียกร้องเงินชดเชยความสูญเสียจากเอฟไอจีซี ต่อกรณีที่ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกดาวโรจน์ มีอาการเท้าขวาแตก จนอาจต้องพักนานหลายสัปดาห์ ระหว่างลงซ้อมร่วมกับทีมชาติบ้านเกิด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • ผี-เรือเกือบรวมเป็นสโมสรเดียว48ปีก่อน
    สาวกทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงเสียวสันหลังวาบขึ้นมาทันที เมื่อ แกรี่ เจมส์ นักประวัติศาสตร์ลูกหนัง เผยว่าทั้งสองสโมสรเคยเกือบถูกรวมเป็นสโมสรเดียวกันมาแล้วเมื่อเกือบ 50 ปีก่อน
  • สงครามน้ำลาย!ซัวเรซจวกบิ๊กฟีฟ่าแค่อยากดัง
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จวก จิม บอยซ์ รองประธาน ฟีฟ่า เป็นคนที่ไม่มีใครรู้จัก แต่อยากดัง เลยเกาะกระแสออกมาวิจารณ์เขาว่าชอบพุ่งล้มตบตาผู้ตัดสิน พร้อมยืนยัน จะไม่สนใจคำพูดของคนอื่น และจะมุ่งมั่นทำผลงานของตัวเองในสนามให้ดีต่อไป
  • เช็กซูฮกอาซาร์,ออสการ์เติมเต็มเกมรุกสิงห์
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร เชลซี ยกย่อง เอแด็น อาซาร์ และ ออสการ์ 2 กองกลางตัวสำคัญที่เข้ามาเติมเต็มเกมรุกให้กับ "สิงห์บลูส์" ได้อย่างสุดยอด ที่สำคัญผลงานของทั้งคู่ยังเป็นตัวเสริมช่วยให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส งัดฟอร์มเทพออกมาด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »