ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็กซูฮกอาซาร์,ออสการ์เติมเต็มเกมรุกสิงห์

เช็กซูฮกอาซาร์,ออสการ์เติมเต็มเกมรุกสิงห์

Posted 13/10/2012 by siamsport

 

ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร เชลซี ยกย่อง เอแด็น อาซาร์ และ ออสการ์ 2 กองกลางตัวสำคัญที่เข้ามาเติมเต็มเกมรุกให้กับ "สิงห์บลูส์" ได้อย่างสุดยอด ที่สำคัญผลงานของทั้งคู่ยังเป็นตัวเสริมช่วยให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส งัดฟอร์มเทพออกมาด้วย

ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นของ เอแด็น อาซาร์ ปีกเทคนิคสูง และ ออสการ์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ หลังทำผลงานได้อย่างสุดยอดนับตั้งแต่ที่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์นี้

อาซาร์ และ ออสการ์ สามารถปรับตัวเข้ากับระบบการเล่นของ เชลซี ได้ทันที ที่สำคัญผลงานของทั้งคู่ช่วยให้ทีมของกุนซือ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ พุ่งทะยานยึดตำแหน่งจ่าฝูงลีกเมืองผู้ดีหลังจากผ่านไป 7 เกม โดย เช็ก เชื่อว่านักเตะทั้งสองคน เข้ามาช่วยเติมเต็มเกมรุกของทีมให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

นายทวารทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก กล่าวว่า "คุณได้เห็นนักเตะทุกคนที่เล่นเกมรุกมีความคุ้นเคยกันและกันเป็นอย่างดี พวกเขาปรับตัวเข้าหากันได้เป็นอย่างดีแม้ว่าพวกเขาจะเพิ่งเล่นด้วยกันเป็น ครั้งแรกก็ตาม เอแด็น เต็มไปด้วยเทคนิคชั้นเลิศ เช่นเดียวกับ ออสการ์ พวกเขาทั้งคู่อันตรายมากๆ"

"ยิ่งไปกว่านั้น สไตล์การเล่นของ บราซิล และ สเปน มีความคล้ายคลึงกันมาก ดังนั้นมันยิ่งทำให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส คุ้นเคยเข้าไปอีก นั่นแหละคือเหตุผลที่ว่าแม้จะมีนักเตะใหม่มากมายในทีม แต่พวกเขาก็พูดภาษาเดียวกันในสนาม" เช็ก ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมชาติไม่เหมือนเก่า!รูนรับทัพสิงโตคิดถึงเทอร์รี่
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับทีมชาติอังกฤษ คิดถึง จอห์น เทอร์รี่ กัปตัน เชลซี ชี้เป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ที่เจ้าตัวหันหลังให้กับการรับใช้ชาติ ชมเปาะเป็นกองหลังที่แข็งแกร่ง และจิตใจกล้าหาญไม่เคยกลัวที่จะได้รับบาดเจ็บเลย
  • สิงห์,เรือหูผึ่ง!ตราหมีส่อขายฟัลเกาปลดหนี้
    มิเกล อังเกล กิล มาริน ผอ.ทั่วไป "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยอมรับหากทีมขาย ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงฟอร์มฮอต ด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร ตามเงื่อนไขปล่อยตัวในสัญญา จะช่วยสโมสรปลดหนี้ได้ทั้งหมด แต่ยืนยัน จะพยายามรักษาสภาพทีมให้เป็นที่พอใจของแฟนๆ มากที่สุด แม้จะเป็นเรื่องยากก็ตาม
  • เซิ่นหัวประเคนค่า12.5ล้าน/วีคยั่วแลมพ์ส
    เซี่ยงไฮ้ เซิ่นหัว สโมสรยักษ์ใหญ่เเห่งวงการลูกหนังจีน เตรียมประเคนค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์(ราว 12.5 ล้านบาท)ต่อสัปดาห์หลังภาษี ล่อใจ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก๋าทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี ให้ย้ายข้ามมาเล่นศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก ในเดือนมกราคมนี้
  • เอาอีก!อ.โคลรีทวีตข้อความตอกกลับเชียเรอร์
    แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็ก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รีทวีตข้อความตอกกลับ อลัน เชียเรอร์ อดีตดาวยิงรุ่นพี่ ด้วยข้อความของแฟนบอลที่ยกเหตุการณ์เมื่อ 14 ปีก่อนที่ ตำนานศูนย์หน้า นิวคาสเซิ่ล ใช้เท้ายันหน้าของ นีล เลนน่อน อดีตห้องเครื่อง เลสเตอร์ ซิตี้ แต่กลับรอดพ้นจากการลงโทษมาได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »