ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทีมชาติไม่เหมือนเก่า!รูนรับทัพสิงโตคิดถึงเทอร์รี่

ทีมชาติไม่เหมือนเก่า!รูนรับทัพสิงโตคิดถึงเทอร์รี่

Posted 11/10/2012 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับทีมชาติอังกฤษ คิดถึง จอห์น เทอร์รี่ กัปตัน เชลซี ชี้เป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ที่เจ้าตัวหันหลังให้กับการรับใช้ชาติ ชมเปาะเป็นกองหลังที่แข็งแกร่ง และจิตใจกล้าหาญไม่เคยกลัวที่จะได้รับบาดเจ็บเลย

 เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่า การตัดสินอำลาทัพ "สิงโตคำราม" ของ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม เชลซี นับเป็นข่าวร้ายอย่างยิ่งของบ้านเกิด ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันพุธที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ปราการ หลังวัย 31 ปี ตัดสินใจหันหลังให้กับการลงเล่นรับใช้ชาติ ก่อนที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) จะสั่งแบนห้ามลงสนามจำนวน 4 นัด และปรับเงินอีก 220,000 ปอนด์ (ประมาณ 11 ล้านบาท) จากกรณีที่ไปเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลัง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อเดือนตุลาคม ปีที่ผ่านมา

รูนี่ย์ วัย 26 ปี แสดงความเห็นว่า "จอห์น ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับพวกเรา เขาเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟในแบบฉบับโบราณ เขาไม่เคยกลัวการเข้าสกัด เขาทำได้ยอดเยี่ยมมาก แน่นอนว่า เราต้องให้ความเคารพการตัดสินใจของเขาที่อำลาทีมชาติ แต่แน่นอนว่าเขาจะเป็นความสูญเสียของพวกเรา บางทีเขาและ เปาโล มัลดินี่ อาจจะเป็นสองกองหลังที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่ผมเคยเล่นด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิดิชภักดีผี!เอเยนต์ยันไม่สนย้ายซบยูเว่แน่
    ซิลวาโน่ มาร์ติน่า เอเยนต์คู่ใจของ เนมานย่า วิดิช ยอดปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด การันตี ตัวนักเตะจะไม่ย้ายไป ยูเวนตุส แน่นอน พร้อมแจงไม่มีการเจรจาใดๆ เกิดขึ้นด้วย ทั้งกับ "ม้าลาย" และ บาร์เซโลน่า
  • ผีเฮโจนส์ลุ้นคัมแบ๊กช่วยทีมบุกฟัดสิงห์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี ฟิล โจนส์ กองหลังดาวรุ่ง ฟื้นตัวจากผ่าตัดเข่า เมื่อเดือนกันยายน เร็วเกินคาด จนมีแนวโน้มสูงว่าจะหายกลับมาทันเป็นตัวเลือกให้ทีมในเกมที่จะบุกเยือน เชลซี วันที่ 28 ต.ค. นี้
  • สิงห์,เรือหูผึ่ง!ตราหมีส่อขายฟัลเกาปลดหนี้
    มิเกล อังเกล กิล มาริน ผอ.ทั่วไป "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยอมรับหากทีมขาย ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงฟอร์มฮอต ด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร ตามเงื่อนไขปล่อยตัวในสัญญา จะช่วยสโมสรปลดหนี้ได้ทั้งหมด แต่ยืนยัน จะพยายามรักษาสภาพทีมให้เป็นที่พอใจของแฟนๆ มากที่สุด แม้จะเป็นเรื่องยากก็ตาม
  • อันแดร์สันฟันธงป๋าวางมืออาณาจักรผีแดงล่มสลาย
    อันแดร์สัน ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวมบทหมอดูฟันธงหาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตัดสินใจเกษียณตัวเองกลับไปเลี้ยงหลานที่บ้าน มีหวังอาณาจักร "ผีแดง" ที่ยิ่งใหญ่คงถึงคราวต้องล่มสลายแหงๆ รับนายใหญ่เลือดวิสกี้ เปรียบเสมือนพ่อบังเกิดเกล้าของนักเตะทุกๆ คน ฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะได้รับความเคารพยำเกรงมากเป็นพิเศษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »