ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » วิดิชภักดีผี!เอเยนต์ยันไม่สนย้ายซบยูเว่แน่

วิดิชภักดีผี!เอเยนต์ยันไม่สนย้ายซบยูเว่แน่

Posted 11/10/2012 by siamsport

 

ซิลวาโน่ มาร์ติน่า เอเยนต์คู่ใจของ เนมานย่า วิดิช ยอดปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด การันตี ตัวนักเตะจะไม่ย้ายไป ยูเวนตุส แน่นอน พร้อมแจงไม่มีการเจรจาใดๆ เกิดขึ้นด้วย ทั้งกับ "ม้าลาย" และ บาร์เซโลน่า
 
ซิลวาโน่ มาร์ติน่า นายหน้าของ เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ปีหน้านั้น นักเตะในความดูแลของตนจะไม่ย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า วิดิช กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการย้ายไปร่วมก๊วน ยูเวนตุส หรือไม่ก็ บาร์เซโลน่า สุดยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ทว่าล่าสุด มาร์ติน่า จัดการปฎิเสธข่าวลือดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย พร้อมการันตีว่า ดาวเตะเลือดเซิร์บวัย 30 ปี จะอยู่รับใช้ "ปีศาจแดง" แบบยาวๆ แน่นอน
 
"ฤดูกาลนี้ ยูเวนตุส มีนักเตะนอกอียู (สหภาพยุโรป) เต็มโควตาแล้ว เพราะฉะนั้นมันจึงมีความเป็นไปได้สูงมากที่พวกเขาจะไม่ยื่นข้อเสนอทาบทาม วิดิช ซึ่งผมก็สามารถปฎิเสธความสนใจของพวกเขาได้เลย ตอนนี้ วิดิช เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรระดับท็อปอยู่แล้ว และเขาก็ไม่ได้มีการเจรจากับ ยูเวนตุส และ บาร์เซโลน่า ด้วย" เอเยนต์ชาวอิตาเลียน กล่าว
 
ทั้งนี้ เป็นที่คาดกันว่า วิดิช ไม่น่าจะกลับมาลงสนามได้ทันก่อนสิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้ หลังเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บตรงหัวเข่าช่วงปลายเดือนกันยายนที่ ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเฮโจนส์ลุ้นคัมแบ๊กช่วยทีมบุกฟัดสิงห์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี ฟิล โจนส์ กองหลังดาวรุ่ง ฟื้นตัวจากผ่าตัดเข่า เมื่อเดือนกันยายน เร็วเกินคาด จนมีแนวโน้มสูงว่าจะหายกลับมาทันเป็นตัวเลือกให้ทีมในเกมที่จะบุกเยือน เชลซี วันที่ 28 ต.ค. นี้
  • อันแดร์สันฟันธงป๋าวางมืออาณาจักรผีแดงล่มสลาย
    อันแดร์สัน ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวมบทหมอดูฟันธงหาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตัดสินใจเกษียณตัวเองกลับไปเลี้ยงหลานที่บ้าน มีหวังอาณาจักร "ผีแดง" ที่ยิ่งใหญ่คงถึงคราวต้องล่มสลายแหงๆ รับนายใหญ่เลือดวิสกี้ เปรียบเสมือนพ่อบังเกิดเกล้าของนักเตะทุกๆ คน ฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะได้รับความเคารพยำเกรงมากเป็นพิเศษ
  • เปล่าชักศอก!อาร์วีพีหนุนเอฟเอตัดสินถูกแล้ว
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตีนคมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงหนุนสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ที่ไม่ลงโทษเอาผิดตนในจังหวะที่ชักศอกใส่ โยฮัน กาบาย ดาวเตะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ตัดสินได้ถูกต้องแล้ว
  • ฮากระจาย!สื่อไต้หวันทำคลิปล้อซัวเรซพุ่งล้ม
    "เอ็นเอ็มเอ ทีวี" สื่อบนโลกออนไลน์ของไต้หวัน เรียกเสียงฮาจากผู้ชม ด้วยการทำคลิปการ์ตูนล้อเลียนกับการที่ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล พุ่งล้มเพื่อเรียกจุดโทษ ในเกมที่ "หงส์แดง" เจ๊ากับ สโต๊ค 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »