ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนไม่ชัวร์พักนานแค่ไหน

ร็อบเบนไม่ชัวร์พักนานแค่ไหน

Posted 14/10/2012 by siamsport

 

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดทางเรียบ บาเยิร์น มิวนิค รับไม่มั่นใจว่าอาการบาดเจ็บที่ต้นขาจะทำให้ต้องพักรักษาตัวนานแค่ไหน แต่ไม่มีอะไรร้ายแรงมาก ชี้จะพยายามทำทุกอย่าง เพื่อเร่งกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดให้ได้เร็วที่สุด

อาร์เยน ร็อบเบน กองกลางริมเส้นทีมชาติฮอลแลนด์ ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังศึกบุนเดสลีกา ยอมรับว่าไม่มั่นใจเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของตนเลยว่าจะต้องทำการพักรักษาร่างกายนานแค่ไหนถึงจะสามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

ดาวเตะดัตช์แมน ได้รับบาดเจ็บที่ต้นขา จนทำให้ หลุย ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีม "อัศวินสีส้ม" ต้องถอดรายชื่อออกจากทีมชาติชุดลงทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ดี ทำให้ ร็อบเบน ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่ เยอรมัน ต่อไป

อย่างไรก็ตาม อดีตนักเตะ เชลซี ไม่ได้ลงสนามฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้ข่าวลือที่ว่าอาการบาดเจ็บของเขาอาจรุนแรงมากกว่าที่คิดไว้ในเบื้องต้นเกิดขึ้นมาอย่างรวดเร็ว

กระนั้น ร็อบเบน ได้ให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ หนังสือพิมพ์ชื่อดังเมืองเบียร์ ว่า "โชคไม่ดีเลย นี่มันไม่ได้เป็นอย่างที่ควรเป็น มันเป็นเรื่องยากที่จะบอกว่าผมจะหายกลับมาเมื่อไร เราพยายามทำทุกอย่างแล้ว แต่มันชัดเจนว่าไม่ได้ร้ายแรงมากนัก"

ทั้งนี้ เป็นที่คาดว่า ปีกตัวเก่ง คงจะไม่ฟิตทันลงสนามให้กับ "เสือใต้" ในการบุกไปเยือน ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ในวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลาบาระรื่นหายเจ็บกระสันช่วยเสือใต้เต็มที่
    ดาวิด อลาบา ปราการหลังดาวรุ่งของ บาเยิร์น มิวนิค กระสันลงสนามให้ "เสือใต้" เต็มแก่แล้ว หลังหายจากอาการบาดเจ็บเท้าหัก พร้อมหวังได้ลงช่วยต้นสังกัดลับแข้งเกมอุ่นเครื่องวันพฤหัสบดีนี้
  • รุมเมนิกเก้เผยไฮย์เกส-ซามเมอร์คืนดีเรียบร้อย
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น ระบุ กุนซือ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กับ มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬาสโมสร ได้ยุติความบาดหมางระหว่างกันแล้ว เผย เหล่าคนใหญ่คนโตของ "เสือใต้" มีการพูดคุยกันแบบเปิดอกสุดๆ เพื่อแก้ไขปัญหานี้
  • โคตรแข้งหมายเลข 7
    ในวงการฟุตบอลเสื้อหมายเลข 7 เป็นที่ชื่นชอบของนักเตะอย่างมาก เพราะเป็นเสื้อที่มีความหมายของความอุดมสมบูรณ์ตามความเชื่อในศาสนาคริสต์ มีพ่อค้าแข้งมากมายที่ใส่เสื้อหมายเลขดังกล่าว บางคนก็ประสบความสำเร็จจนกลายเป็นตำนานลูกหนัง บางคนก็แค่ผู้เล่นทั่วๆ ไปที่ไม่ได้เป็นที่จดจำ
  • บาเต้ บอริซอฟ 3:1 บาเยิร์น มิวนิค
    บาเต้ บอริซอฟ โชว์ฟอร์มเยี่ยมด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค 3:1 เก็บสามแต้มในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนสลีก กลุ่มเอฟ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »