ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดาวรุ่งผีถูกรวบเมาแล้วขับ หลังก่ออุบัติเหตุ

ดาวรุ่งผีถูกรวบเมาแล้วขับ หลังก่ออุบัติเหตุ

Posted 15/10/2012 by goal.com

 

มิดฟิลด์อนาคตไกลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววอนาคตไม่สดใส หลังจากที่ก่ออุบัติเหตุข้อหาเมาแล้วขับ และต้องไปรายงานตัวต่อศาลในวันที่ 15 ตุลาคมนี้

ไรอัน ทันนิคลิฟฟ์ กองกลางดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์จับข้อหาเมาแล้วขับ

นักเตะวัย 19 ปี ขับรถสุดหรูของตัวเองเสียหลักไปชนรถแวน ที่กรีนเลน, เฮย์วูด เมื่อบ่ายวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้รถคันดังกล่าวไปชนกำแพงของบ้านในบริเวณนั้นอีกต่อหนึ่ง

การเหตุดังกล่าว ส่งผลให้ทันนิคลิฟฟ์ถูกจับข้อหามีแอลกอฮอลเกินกำหนดในระหว่างขับรถ และต้องรายงานตัวต่อศาลในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ แม้ว่าตัวเขาจะไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรงแต่ประการใดก็ตาม

ก่อนหน้านี้ดาวรุ่งปีศาจแดงทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ได้ลงประเดิมสนามในทีมชุดใหญ่ เกมลีกคัพที่เอาชนะนิวคาสเซิลไปได้ นอกจากนี้ยังมีข่าวดีด้วยว่าพ่อของเขาชนะพนันที่เคยแทงเอาไว้ตอนนักเตะอายุเพียง 9 ขวบว่า ลูกชายของเขาจะได้เล่นให้ทีมปีศาจแดง

อนึ่ง ทันนิคลิฟฟ์เคยลงเล่นให้อังกฤษทั้งในชุด ยู-16 และ ยู-17 รวมถึงได้ลงเล่นไปทั้งหมด 28 นัดรวมทุกรายการในสมัยที่ถูกยืมตัวไปเล่นให้ปีเตอร์สโบโรห์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิดิชลั่นผีเล็งเหมาแชมป์ลีก-ชปล.
    เนมานย่า วิดิช ปราการหลังคนเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ฤดูกาลนี้ต้นสังกัดของตนเล็งที่จะเบิ้ลทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังต้องจบซีซั่นก่อนแบบมือเปล่า ชี้ คราวนี้ "ปีศาจแดง" จะทำผลงานในศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ได้ดีกว่าเดิมแน่นอน เพราะได้เรียนรู้จากความผิดพลาดเมื่อฤดูกาล 2011-12 ที่ปิ๋วตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่มแล้ว
  • ผีทำช็อก!อาจขายวิดิชทิ้งหลังอันจิสนเซ้ง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อทำช็อก หลังเล็งขาย เนมานย่า วิดิช ปราการหลังเลือดเซิร์บออกจากทีม เนื่องจากเจ็บบ่อยในช่วงหลัง และตอนนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือสกอตต์ ก็เตรียมวางแผนสำหรับอนาคตไว้แล้ว หลังซื้อนักเตะหนุ่มเข้าสู่ทีม ขณะที่ อันจิ มาคัชคาล่า ทีมเงินถังจากลีกสูงสุดแดนหมีขาว เตรียมทุ่มเงินคว้าตัวไปเสริมแกร่งแนวรับ
  • ผี-ราชันแย่งเมสซี่โครเแอต
    ลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตาดู อเลน ฮาลิโลวิช เจ้าหนูมหัศจรรย์วัย 18 ปีชาวโครเอเชีย ของ ดินาโม ซาเกร็บ เจ้าของฉายา "เมสซี่แห่งยุโรป" โดยหวังดึงมาปั้นเกมในระยะยาว โดยมี เรอัล มาดริด รอเสียบด้วยอีกทีม
  • ผียิ้มยัง-วาเลนเซีย-สมอลลิ่งจ่อรีเทิร์นฟัดสโต๊ค
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เฮ เมื่อ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกขวาทีมชาติเอกวาดอร์ มีโอกาสสูงจะกลับมาเป็นตัวจริงในเกมที่จะพบกับ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ในสุดสัปดาห์หน้า รวมไปถึง 2 แข้งเลือดผู้ดีอย่าง แอชลี่ย์ ยัง และ คริส สมอลลิ่ง ที่เตรียมจะกลับมามีชื่อบนม้านั่งสำรองอีกครั้งแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »