ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มิน เซย์โน แม่บอย ยุลูกชายให้รักข้ามช่อง...

มิน เซย์โน แม่บอย ยุลูกชายให้รักข้ามช่อง...

Posted 15/10/2012 by Gossip Star

           นางเอกหน้าหวาน มิน พีชญา ยิ้มไม่หุบ! คุณแม่ของพระเอกเคราเสน่ห์ บอย ปกรณ์ ชมเปราะว่าน่ารัก ก่อนจะเปิดทางลูกชายแวะมาขายขนมจีบอย่างเต็มที่ แต่เจ้าตัวกลับส่ายหัวยิกๆ บอกขอตั้งใจเรียน-ทำงานไปก่อน พร้อมทั้งเคลียร์ข่าวนางเอกรุ่นพี่ จุ๋ย วรัทยา ดอดตามไปเฝ้าหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ เหตุหึงฝ่ายชายที่มีข่าวจีบตน ลั่นไม่ใช่เรื่องจริง ยันไร้ซดเกาเหลาชามโตอีกด้วย!!

 

           ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสว่า คุณแม่ของหนุ่ม บอย ปกรณ์ เชียร์ให้จีบ มิน พีชญา ซึ่งทางสาวมิน เผยว่า

 

           "คงไม่หรอกค่ะ แต่ก็ต้องขอบคุณแม่มากๆ และขอบคุณพี่บอยด้วยค่ะ ที่ออกมาพูดแบบนี้แสดงว่าครอบครัวก็น่ารัก เป็นครอบครัวอบอุ่นค่ะ (ผู้ใหญ่เปิดทางให้แบบนี้รู้สึกอย่างไรบ้าง?) มินรู้สึกว่าคุณแม่ดูละครเท่านั้นเอง คงจะติดตามผลงานมากกว่า ไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับลูกชาย เราก็ขอบคุณพี่บอยเพราะแม่บอยน่ารัก (ดูเหมือนว่าบอย-มินจะสนิทกันมาก?) ที่จริงเราเจอกันบ่อย และพี่บอยเองก็น่ารักกับมินเสมอ และเป็นคนที่เสมอต้นเสมอปลาย ก็ถือว่าเป็นมิตรภาพที่ดี แม้ว่าจะอยู่ต่างช่องก็ตาม"

 

           พอถามถึงข่าวสาว จุ๋ย วรัทยา ไปตามหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ที่กองถ่ายละคร เพราะหึงหวง สาวมิน ด้านนางเอกสาว แจงว่า

 

           "มินว่าไม่มีหรอกค่ะ เพราะพี่จุ๋ยก็น่ารัก พอร์ชเองก็ไม่มีอะไร ตอนนี้เรามองเรื่องของการทำงานมากกว่า มินยืนยันร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าไม่เคยเห็น ไม่เคยได้ยินว่าพี่จุ๋ยมากองถ่ายเลยค่ะ (มีข่าวออกมากลัวจะมีปัญหากับพี่จุ๋ยไหม?) ไม่เลยค่ะ  เราเจอกันก็ยังสวัสดีเหมือนเดิม ไม่มีอะไรผิดปกติ (เหนื่อยกับข่าวไหม?) ไม่ได้เหนื่อยแต่กลัวคนเข้าใจผิดมากกว่า เพราะตอนนี้มินตั้งใจเรียน ตั้งใจทำงานมาก มินกลัวว่าทุกคนสนใจข่าวมากกว่าผลงานค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »